Spa Uy Tín Quận Thủ Đức

Lượt xem
6924
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018102003
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA LAN TIÊN
Đường Số 9, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức

SPA LAN TIÊN

 

Da mụn được xem là làn da nhạy cảm và khó chăm sóc nhất. Nếu chế độ chăm sóc không hợp lý, không tuân thủ những nguyên tắc cơ bản sẽ khiến mụn lây lan và khiến da yếu dần. Thấu hiểu điều đó, Spa Lan Tiên với mong muốn giúp bạn hạn chế những sai lầm khi chăm sóc tại nhà cũng như giúp da khỏe sâu, ngăn ngừa mụn với tinh chất, dưỡng chất chuyên biệt, an toàn, lành tính.

 

 

Spa Lan Tiên cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị mụn, điều trị nám, tàn nhang, sẹo rỗ, vi kim tảo biển, tắm trắng, hút chì thải độc, tái tạo trẻ hóa da, massage body, triệt lông, waxing, massage foot, nail,... giúp giải quyết cặn kẽ những vấn đề về làn da. 

 

 

Đến với Spa Lan Tiên, bạn sẽ được thả mình vào những phút giây thư giãn thoải mái sau với tiếng nhạc du dương, mùi thơm nhẹ nhàng của các loại tinh dầu tinh khiết kết hợp với không gian phòng ốc sang trọng. Đảm nhận chuyên môn cho spa là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tận tình giúp bạn giải toả các nỗi lo lắng về làn da.

 

 

Nếu như lão hóa là một cơn ác mộng sau tuổi 24 thì mụn lại là nỗi ám ảnh đeo bám phái đẹp bất chấp thời gian. Làm thế nào để tạm biệt những nốt mụn đáng ghét? Đây là lúc bạn nên trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn tại Spa Lan Tiên.

 

 

Spa Lan Tiên mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn hiệu quả. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn, nám đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian, công sức.

 

 

 

Liệu trình điều trị mụn bằng thuốc thay da Bạch Linh tại Spa Lan Tiên sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

 

 

 

 

Sản phẩm Bạch Linh được bào chế hoàn toàn từ những thảo mộc có trong thiên nhiên như: Hồng sâm, bùn non, tinh dầu bạc hà 1%, tinh dầu chanh 1%, bột quế, nghệ đen khô, bột gai bồ kết, cây thuốc trị mụn lâu năm của đồng bào dân tộc Dao đỏ, kết hợp cùng một số loại thuốc nam quý như: Nhân sâm, nấm linh chi, quả bạch truật, bạch nhĩ…

 

 

 

 

 

Sản phẩm không có chất hóa học, không chất bảo quản, được bảo quản trong rượu gạo nguyên chất không cồn nên lành tính và tuyệt đối an toàn cho làn da, có thể sử dụng được cho cả phụ nữ đang mang thai, cho con bú. Bên cạnh mụn, sản phẩm còn rất hiệu quả trong điều trị nám, tàn nhang, giúp giảm thâm, xóa nhăn, giúp da căng mịn, hồng hào.

 

 

 

 

 

Thuốc thay da Bạch Linh chuyên điều trị các vấn đề về da như mụn, thâm, sẹo, rỗ, nám, đồi mồi, tàn nhang, mao mạch... Trị mụn tận gốc là cuộc chiến phức tạp và lâu dài cần sự hiểu biết, bất cứ khi nào bạn cần Spa Lan Tiên luôn đồng hành, chia sẻ và chăm sóc để thanh xuân của bạn luôn rực rỡ.

 

Điều hạnh phúc nhất đối với những ai không may mắc phải các loại mụn là được hết vĩnh viễn mà không gây ra bất kì biến chứng nào. Spa Lan Tiên với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. 

 

Spa Lan Tiên chinh phục được rất nhiều tín đồ làm đẹp bởi dịch vụ vi kim tảo biểnVi kim tảo biển giúp phục hồi làn da yếu, hư tổn, loại bỏ các độc tố, làm đều màu da, căng bóng da, Tăng sinh Collagen giúp trẻ hóa da, nâng cơ,dưỡng trắng; Se khit lỗ chân lông..

 

 

Với tác dụng vượt trội của tảo biển mang lại, nên cấy tảo chủ yếu chính là bổ sung dưỡng chất thiết yếu, giúp da khoẻ, phục hồi da tổn thương. Sau khi làm đẹp với tảo biển, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, mềm hơn, nang lông được se khít, mụn giảm tối đa. Bên cạnh đó, trên nguyên liệu của tảo biển có thành phần hút ẩm, cung cấp nước và khoáng chất cho làn da khô rát, hỗ trợ chị em trị nám và tàn nhang rất hiệu quả.

 

 

 

Mỗi người phụ nữ là một bông hoa trong một vườn hoa nhan sắc. Với những suy nghĩ và ý tưởng của mình, Spa Lan Tiên mong rằng khi đến với chúng tôi các bạn sẽ luôn là bông hoa rực rỡ nhất. Chúng tôi luôn tâm niệm, làm đẹp phải luôn đồng hành với an toàn và hiệu quả, Spa Lan Tiên sẽ đưa ra những dịch vụ, liệu trình phù hợp nhất cho mỗi một loại da để bạn luôn đẹp - nhưng đẹp với làn da an toàn. 

 

SPA LAN TIÊN

 Đường Số 9, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức

Tel: 0354669966

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Thủ Đức , Spa Lan Tiên

TIN CÙNG LOẠI