Salon làm Tóc Đẹp Quận Phú Nhuận

Lượt xem
4734
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018101903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Henry
Trần Kế Xương, P.7, Phú Nhuận

HAIR SALON HENRY 

 

Chương trình khuyến mãi:

Cắt + gội + nhuộm + hấp phục hồi 900k giảm còn 349k

Cắt + gội + uốn 900k giảm còn 349k

Cắt + gội + duỗi 900k giảm còn 349k

Cắt + gội = 90k

Sự va chạm trong các mối quan hệ xã hội đòi hỏi bạn cần phải trang bị cho mình một diện mạo mới mẻ, sự tự tin trong mọi hoàn cảnh để đạt được kết quả tốt nhất. Một mái tóc chắc khỏe, mượt mà chính là bí quyết giúp bạn tự tin hơn trong việc gây ấn tượng đối với người đối diện. Đáp ứng nhu cầu đó, Hair Salon Henry ra đời với sứ mệnh mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho "phái đẹp" lẫn "phái mạnh". 

 

Hair Salon Henry salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon như: cắt – nhuộm -  uốn – duỗi – phục hồi tóc hư tổn… sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người. 

 

Nếu như kiến trúc là nơi ấn tượng với bạn ngay lần đầu bước vào salon thì các dịch vụ chăm sóc tóc tại đây lại hấp dẫn bạn sau khi trải nghiệm. Sự hoàn hảo giữa các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp kết hợp với các máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe của khách hàng.

 

Đặc biệt, đến đây, bạn sẽ được phục vụ miễn phí thức ăn nhẹ và nước uống.Đây là ưu điểm vượt trội của Hair Salon Henry,  salon luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, phong cách phục vụ chu đáo, khát vọng mang đến cái đẹp đến gần nhất cho phái đẹp.

 

Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Hair Salon Henry mọi thứ đều có thể. 

 

 

Dưới sự ảnh hưởng của hóa chất và nhiệt độ từ những dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm , mái tóc dần trở nên khô xơ, chẻ ngọn, thiếu sức sống. Bên cạnh những tác nhân bên ngoài, sự thiếu hụt collagen khi con người bắt đầu bước vào độ tuổi lão hóa là nguyên nhân khiến mái tóc bắt đầu “xuống cấp”. Thấu hiểu được những điều tóc muốn nói Hair Salon Henry dành hết tâm huyết để phục hồi cho những mái tóc hư tổn.

 

Dịch vụ phục hồi tóc hư tổn là một trong những liệu trình mà Hair Salon Henry tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của sản phẩm chuẩn salon, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Hair Salon Henry để kết thúc các vấn đề về mái tóc khô xơ của mình. Hair Salon Henry sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với mái tóc chắc khỏe.

 

Điểm mạnh tại Hair Salon Henry là phục vụ nhu cầu cắt tóc cả nam lẫn nữ và phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, kỹ năng cắt tốt, trang bị nội thất hiện đại, khang trang tạo cảm giác chuyên nghiệp và hài lòng cho khách hàng.

 

 

Khác với nhiều người nghĩ, nam giới tuy tóc ngắn nhưng những kiểu tóc của họ đa dạng không kém phái đẹp. Thấu hiểu được điều đó, Hair Salon Henry luôn nổ lực cho ra đời những kiểu tóc đẹp mà không hề kiểu cách, có chút thanh lịch pha lẫn với sự phá cách tự nhiên, cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất để mang lại cho quý ông diện mạo hoàn hảo. 

 

 

Đối với Hair Salon Henry, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Hair Salon Henry là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Nếu bạn đang muộn phiền về mái tóc có nhiều khuyết điểm thì Hair Salon Henry chính là điều bạn cần!

 

 

 

 

 

Salon luôn có ưu đãi dành tặng riêng cho khách hàng để tiết kiệm chi phí cũng như rút ngắn khoảng cách để bạn đi gần nhất tới cái đẹp! Bất cứ khi nào bạn cần, Hair Salon Henry luôn đồng hành, chia sẻ và chăm sóc để thanh xuân của bạn luôn rực rỡ.

Hair Salon Henry đến là đẹp, đi là nhớ!

HAIR SALON HENRY 

Trần Kế Xương, P.7, Phú Nhuận

Tel: 0908308567 - 0785210891

Tags: Hair Salon Henry , Salon làm Tóc Đẹp Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI