Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
7611
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018101901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ruby Spa And Beauty
2Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh

RUBY SPA AND BEAUTY

 

Bất kì ai cũng sẽ gặp phải một số khuyết điểm về làn da nhưng mỗi người sẽ có biểu hiện và mức độ khác nhau. Stress là một trong những yếu tố khiến nhan sắc bạn ngày một trở nên tiều tuỵ hơn. Nó đẩy nhanh quá trình lão hoá, huỷ hoại cấu trúc da, khiến da bạn trở nên chảy xệ, nhăn nhúm, sần sùi! Thấu hiểu nỗi lo này, với mục tiêu "hồi sinh” làn da mịn màng của bạn từ “vũng lầy áp lực”, Ruby Spa And Beauty cam kết trả lại cho bạn làn da khỏe ngay từ liệu trình đầu tiên.

 

Tọa lạc tại số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, Ruby Spa And Beauty cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị mụn, vi kim tảo biển, tắm trắng, hút chì thải độc, cấy tế bào tươi Hồng sâm,.... nhằm chăm sóc toàn diện làn da, vóc dáng phái đẹp. 

 

 

Ruby Spa And Beauty được thiết kế pha trộn giữa phong cách lãng mạn của và sự tinh tế, gọn gàng, mộc mạc. Khung cảnh yên tĩnh, hương tinh dầu thoang thoảng, tiếng nhạc thiền êm dịu, tất cả tạo cho Ruby Spa And Beauty một bầu không khí vô cùng dễ chịu, đem đến cho bạn cảm giác thư thái vô cùng.

 

 

Nếu như lão hóa là một cơn ác mộng sau tuổi 24 thì mụn lại là nỗi ám ảnh đeo bám phái đẹp bất chấp thời gian. Làm thế nào để tạm biệt những nốt mụn đáng ghét? Đây là lúc bạn nên trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn tại Ruby Spa And Beauty.

 

Nếu bạn thuộc tuýp da nhờn dễ làm nảy sinh nhân mụn, dẫn đến tình trạng mụn kéo dài, mụn dễ tái phát mà không điều trị kịp thời có thể để lại những hậu quả nghiêm trọng cho làn da. Nhưng đừng lo lắng, liệu trình điều trị mụn chuyên sâu tại Ruby sẽ giúp bạn đối phó kịp thời với những mối e ngại trên.

Liệu trình trị mụn là một trong những liệu trình mà Ruby Spa And Beauty tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, bạn hoàn có thể yên tâm đến Ruby Spa And Beauty để kết thúc các vấn đề về mụn của mình.

 

Ruby Spa And Beauty chinh phục được rất nhiều tín đồ làm đẹp bởi dịch vụ vi kim tảo biển. Vi kim tảo biển giúp phục hồi làn da yếu, hư tổn, loại bỏ các độc tố, làm đều màu da, căng bóng da, Tăng sinh Collagen giúp trẻ hóa da, nâng cơ,dưỡng trắng; Se khit lỗ chân lông..

Với tác dụng vượt trội của tảo biển Nhật Bản mang lại. Sau khi làm đẹp với tảo biển, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, mềm hơn, nang lông được se khít, mụn giảm tối đa. Bên cạnh đó, trên nguyên liệu của tảo biển có thành phần hút ẩm, cung cấp nước và khoáng chất cho làn da khô rát, hỗ trợ chị em trị nám và tàn nhang rất hiệu quả. Không những thế, sản phẩm tảo cấy với thành phần hoàn toàn thiên nhiên, 100% mỹ phẩm chính hãng, an toàn cho mọi loại da.

 

 

Hồng sâm Hàn Quốc là loại dược phẩm vô cùng quý giá, mang lại hiệu quả rất thần kỳ cho sức khỏe và sắc đẹp của người dùng. Gói dịch vụ cấy Hồng sâm mix cùng Luthione tại Ruby Spa And Beauty với nhiều ưu điểm: Se khít, thu nhỏ lỗ chân lông hoặc rỗ do bị sẹo rỗ, Da như được hồi sinh, bao gồm những vùng da nhạy cảm như: khóe mắt, hốc miệng, trán, Khắc phục triệt để những khiếm khuyết khó ưa của da: thâm – nám – tàn nhang – làm đồng đều sắc tố da – giúp da căng mượt, mịn màng, căng tràn sức sống.

Ngoài ra, dịch vụ Hút chì, thải độc tố cũng là một gợi ý tốt dành cho những bạn muốn chăm sóc da mặt chuyên sâu, tăng sức đề kháng và ngăn ngừa lão hóa da.

 

 

 

Khi tới Ruby Spa And Beauty làm đẹp, khách hàng sẽ được đón tiếp chu đáo và tư vấn tận tình để thấu hiểu làn da, nắm được cách chăm sóc và hoàn thiện nhan sắc phù hợp nhất với bản thân. Không dừng lại ở đó, khi làm đẹp theo liệu trình, khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn theo dõi, nhắc lịch và hướng dẫn để đảm bảo kết quả làm đẹp đạt được tối ưu.

 

RUBY SPA AND BEAUTY

Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh

Tel: 0898909124 - 0909338439

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh , Ruby Spa And Beauty

TIN CÙNG LOẠI