Glamour Spa - Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Thủ Đức

Lượt xem
7548
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018101602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Glamour Spa
P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

GLAMOUR SPA

 P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

 

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Glamour Spa tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có thương hiệu cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu đẳng cấp, hiệu quả.

 

Glamour Spa đa dạng về các dịch vụ làm đẹp: tắm trắng, điều trị mụn, tạo cằm Vline,  giảm béo.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp. Glamour Spa đảm bảo làn da đẹp, vóc dáng cân đối của bạn là trách nhiệm của spa.

 

 

Điều hạnh phúc nhất đối với những ai không may mắc phải các loại mụn là được hết vĩnh viễn mà không gây ra bất kì biến chứng nào. Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ trị mụn tiên tiến tại Glamour Spa là cứu cánh hữu hiệu. Chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn, mụn không còn cơ hội tái phát và bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc da như trước nữa.

 

Ngoài ra, không như những phương pháp truyền thống, công nghệ điều trị mụn tại Glamour Spa giúp giảm tình trạng sẹo hoặc các vết thâm. Trị mụn tận gốc là cuộc chiến phức tạp và lâu dài cần sự hiểu biết, bất cứ khi nào bạn cần, Glamour Spa luôn đồng hành, chia sẻ và chăm sóc để thanh xuân của bạn luôn rực rỡ.

Từ độ tuổi 25 trở đi, các biểu hiện lão hoá da xuất hiện bên ngoài ngày một rõ hơn gây mất tự tin như: Làn da xỉn màu, Bề mặt da mỏng và nhạy cảm hơn, xuất hiện nếp nhăn trên trán, mày, má,..Thấu hiểu điều này, Glamour Spa áp dụng công nghệ trẻ hóa da Hifu Ultherapy -  giải pháp hoàn hảo cho chị em giữ mãi nét thanh xuân.

 

Công nghệ Hifu - Công nghệ nâng cơ xóa nhăn tương đương phẫu thuật thẩm mỹ. Đây có thể xem như linh hồn của Glamour Spa. Công nghệ Hifu làm căng làn da đang bị nhũng nhão, những vết nhăn sẽ dần dần tái sinh và làm đầy. Hiệu quả rõ nhất ở vùng rãnh khoé miệng, chung quanh vùng mắt, và 2 bên má. Nâng cơ toàn bộ vùng mặt bị chảy xệ sẽ được sức nóng từ nhiệt 60 - 70 độ C làm co lại, nâng cơ mặt cao và thon gọn không còn nọng dưới cằm. Các collagen sẽ tái tạo tự nhiên giúp làn da trở nên mạnh mẽ, tươi trẻ, mịn màng hơn. Các nếp nhăn, vùng trán, khoé miệng, hay các vết chân chim dưới đuôi mắt được xoá nhăn 1 cách tức thì.

 

Nếu da và tóc là gốc con người thì vòng eo thon gọn lại chính là đặc điểm nhận dạng vòng đời mỗi người. Bởi các nhà khoa học đã chứng minh sự thật đáng buồn rằng “vòng bụng càng to – vòng đời càng ngắn”. Do đó, ao ước sở hữu vòng 2 không chút mỡ thừa chẳng còn là khao khát của riêng phái đẹp nữa. Với Glamour Spa bạn hoàn toàn có thể sở hữu "vòng eo 56". Công nghệ giảm béo Hifu Lipo tại Glamour Spa thách thức tất cả các loại mỡ.

 

Bạn có thể giảm từ 10cm – 15cm vòng eo (2 size quần) sau 1 liệu trình duy nhất. Vừa giảm béo vừa săn chắc da rất phù hợp với chị em sau sinh. Tiêu hủy mỡ thừa triệt để, giúp da căng mịn, săn chắc, ngăn tái béo trở lại, không chùng nhão chạy sệ da. Tạo phom săn chắc, eo thon dáng chuẩn. Đào thải độc tố, an toàn sức khỏe. Không tác dụng phụ. 

 

 

Quẳng gánh lo cân nặng đi và vui sống, tại sao không, bạn nhỉ? Không ai có thể tránh khỏi dòng chảy của thời gian, nhưng hãy là người phụ nữ thông thái. Glamour Spa sẽ là nơi lấy lại vóc dáng, thanh xuân cho phái đẹp. Cam kết 100% mỹ phẩm tại spa có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm duyệt bởi bộ Y Tế, đảm bảo chất lượng tốt nhất, an toàn nhất cho làn da của bạn. 

 

Glamour Spa luôn chia sẻ những bí quyết làm đẹp hiệu quả và khoa học nhất, cũng như tư vấn cụ thể về phương pháp, liệu trình, thời gian, loại dịch vụ nào là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, spa luôn có những chương trình khuyến mãi thường xuyên, liên tục cho những khách hàng mới và những gói chăm sóc khách hàng thân thiết cực kì ưu đãi.

 

 

 

GLAMOUR SPA

Đ/c:  P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

Tel: 0938428388

http://diachilamdep.net

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Thủ Đức , Glamour Spa

TIN CÙNG LOẠI