Spa Phun Thêu Mày Môi Mí Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
6398
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018101201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HUYỀN BEAUTY SPA
Lạc Long Quân, P.9, Q.Tân Bình

HUYỀN BEAUTY SPA

 

Bạn luôn ức chế vì một làn da đầy mụn? Bạn thiếu tự tin vì luôn bị mọi người xa lánh? Bạn muốn điều trị mụn hiệu quả lâu dài một cách an toàn và ít tốn kém nhất? Vậy đâu là quy trình chuẩn cho việc điều trị mụn hiệu quả nhất để có một làn da đẹp? Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu điều trị mụn lâu năm trong nghề Huyền Beauty Spa chắc chắn mang đến cho bạn những thay đổi bất ngờ về một làn da sạch mụn và mịn màng.

 

Tọa lạc tại số 654/11 Lạc Long Quân, P.9, Q.Tân BìnhHuyền Beauty Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: chăm sóc da chuyên sâu, điều trị mụn, nám, tàn nhang, trẻ hóa da, tắm trắng, triệt lông,.. đặc biệt phun thêu thẩm mỹ được xem như linh hồn của spa.

 

 

Không gian được chăm chút tỉ mỉ hòa cùng mùi hương tinh dầu phảng phất sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Huyền Beauty Spa ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

 

 

Huyền Beauty Spa ra đời với mục đích khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn trong bạn, chăm sóc cho làn da bạn trở nên trẻ đẹp, đầy sức sống và không còn mụn. Xua tan nỗi lo da xấu không chỉ ở lứa tuổi dậy thì mà còn ở cả vị thành niên. Mạnh dạn đem công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại, cùng với sản phẩm chuyên điều trị mụn và chăm sóc da cao cấp. Huyền Beauty Spa tự tin đem lại cho bạn làn da sáng mịn, khỏe từ bên trong. 

 

 

 

100% phụ nữ đều luôn tìm cách cải thiện hình dáng, màu sắc của cặp mày ngài, và phun thêu lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Huyền Beauty Spa.

Vượt lên trên các kĩ thuât phun xăm thẩm mỹ truyền thống, Huyền Beauty Spa có rất nhiều phương pháp "cứu cánh" cho đôi mày của bạn như: điêu khắc, phun mày tán bột Ombre,... Ưu điểm của các phương pháp này là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp phun xăm truyền thống, đặc biệt là không có bất kỳ tác dụng phụ nào và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

 

Nhấn mí mini

Ưu điểm của phun thêu mày tại Huyền Beauty Spa thể hiện rõ: các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường. Những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật, Có độ bền và rõ nét, không gây hiện tượng mẩn ngứa, kích ứng.

 

Khi việc trang điểm là không đủ để sở hữu một đôi căng mọng thì đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun xăm màu môi để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ. 

 

Huyền Beauty Spa mang đến kỹ thuật Phun môi Nano – Collagen đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho chị em. Với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn. Luôn luôn đi đầu – luôn luôn phát triển, Huyền Beauty Spa cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàngVới Phun môi Collagen sẽ có hiệu quả lâu dài giữ được từ 5 – 7 năm không phai màu. Đây chính là bí quyết để bạn giữ mãi mãi một bờ môi đẹp như ý!

 

 

Không phải cô gái nào sinh ra cũng may mắn sở hữu nhan sắc trời phú và gặp nhiều thuận lợi trong công viêc lẫn cuộc sống. Nhưng đừng vì thế mà tự ti bỏ mặc bản thân. Hãy tích cực chăm sóc cho vẻ ngoài nhiều hơn và bạn sẽ nhận ra quyền năng thật sự từ vũ khí sắc đẹp của chính bạn!

 

 

HUYỀN BEAUTY SPA

 Lạc Long Quân, P.9, Q.Tân Bình

Tel: 0932142483

 

Tags: Spa Phun Thêu Mày Môi Mí Đẹp Quận Tân Bình , Huyền Beauty Spa

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399