Hair Salon Hoàng Tín - Địa Chỉ Làm Tóc Đẹp Uy Tín Gò Vấp, Tân Bình

Lượt xem
7358
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018092501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Hoàng Tín
Phan Huy ích, P.12, Gò Vấp

HAIR SALON HOÀNG TÍN

 

Không bó buộc trong một kiểu tóc nhất định, bạn luôn muốn thay đổi và làm mới diện mạo của mình trong mắt của người khác. Vì thế, lựa chọn một kiểu tóc vừa phù hợp với gương mặt vừa hợp với xu hướng quả thật không hề dễ dàng. Đừng băn khoăn hay lo lắng, đến với Hair Salon Hoàng Tín bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất, cũng như sở hữu cho mình một mái tóc thời thượng, hợp thời trang. 

 

 

Hair Salon Hoàng Tín chuyên tất cả các dịch vụ về tóc như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, tạo mẫu tóc, nối tóc... trong đó, nổi bật nhất là phục hồi tóc hư tổn. Đây được xem như linh hồn của salon. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn cho mình một kiểu tóc hợp phong cách nhất. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh.

 

Tùy theo đường nét và ngoại hình, bạn có thể lựa chọn kiểu tóc uốn, duỗi, nhuộm…phù hợp với sở thích. Kiểu tóc uốn bồng bềnh chưa bao giờ trở nên lỗi mốt, với kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên thanh thoát và quyến rũ hơn. Bên cạnh đó, kiểu tóc duỗi thẳng sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Hay bạn muốn tạo vẻ ngoài cá tính thì một màu tóc mới sẽ mang đến cho bạn sự khác biệt. Nếu bạn là mẫu người phụ nữ truyền thống, yêu thích sự dịu dàng thì kiểu tóc uốn sẽ là một lựa chọn phù hợp. Hair Salon Hoàng Tín luôn ưu tiên lựa chọn những loại mỹ phẩm cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo an toàn cho da đầu cũng như giúp bạn nuôi dưỡng một mái tóc suôn mượt và chắc khỏe. 

 

Hiểu được nỗi lo về tóc hư tổn, xơ cứng, Hair Salon Hoàng Tín mang đến cho bạn gói dịch vụ phục hồi tóc. Mái tóc khô xơ dưới bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên sẽ trở nên suôn mượt và tràn đầy sức sống. Đến với Hair Salon Hoàng Tín bạn được duy trì mái tóc chắc khỏe. 

 

Là nơi tập trung các kỹ thuật uốn – duỗi – nhuộm hiện đại nhất, Hair Salon Hoàng Tín sẽ tạo cho bạn một phong cách trẻ trung, xinh xắn và năng động với các xu hướng thịnh hành nhất hiện nay: duỗi dợn, duỗi phồng ôm, duỗi cúp…

 

 

Làm tóc đẹp là nhu cầu chính đáng, nhưng với Hair Salon Hoàng Tín mái tóc đẹp phải đi kèm với tóc khỏe. Hiểu được những nỗi lo lắng xoay quanh về vấn đề tóc, sợ khô, sợ xuống màu, sợ chẻ ngọn sau khi nhuộm tóc, Hair Salon Hoàng Tín chỉ sử dụng thuốc nhuộm có thành phần tự nhiên, “lành tính” tuyệt đối để áp dụng cho việc chăm sóc và làm đẹp tóc. Ngoài ra, trong thuốc nhuộm của salon còn hỗ trợ nuôi dưỡng và phục hồi tóc từ bên trong bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những tông màu nhuộm trẻ trung, nổi bật.

 

 

Hair Salon Hoàng Tín luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như L’Oreal, Lacei, Live Gain, Davines để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe. 

 

 

 

 

Tiệm có không gian thoáng, sang trọng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi đến đây. Các kiểu tóc được sáng tạo và cắt tỉa tỉ mỉ, khéo léo khiến khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Với những nàng đã từng dính “phốt” khi đi cắt tóc như nhuộm cháy tóc, nhuộm không đúng màu, cắt tóc kiểu xấu… hãy mạnh dạn thử cắt tóc tại Hair Salon Hoàng Tín để cảm nhận sự khác biệt nhé.

 

Bất kể bạn là ai, Hair Salon Hoàng Tín đều trân trọng, nâng niu mái tóc của bạn với tất cả sự tận tâm. Hair Salon Hoàng Tín cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất bằng chính sự yêu nghề, tận tụy hết mình vì sự hài lòng của khách.

 

 

HAIR SALON HOÀNG TÍN

 Phan Huy ích, P.12, Gò Vấp 

Tel: 0962206142

 

Tags: Hair Salon Hoàng Tín , Địa Chỉ Làm Tóc Đẹp Uy Tín Gò Vấp , Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI