Salon Làm Tóc, Nail Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
8117
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018092001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bình Beauty Salon
Tân Sơn Hòa, P.2, Q.Tân Bình

BÌNH BEAUTY SALON

 

Bình Beauty Salon là tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp: Tóc, móng và mi, giờ đây bạn không phải tốn thời gian di chuyển giữa các dịch vụ làm đẹp khác nhau.

 

Là nơi tập trung các kỹ thuật uốn – duỗi – nhuộm hiện đại, Bình Beauty Salon sẽ tạo cho bạn một phong cách trẻ trung, xinh xắn và năng động với các xu hướng thịnh hành nhất hiện nay. 

Trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu, đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon tại Bình Beauty Salon. Mr.Bình - NTM tóc từng là trợ lý 3 năm tại Bắc Trần Tiến với thế mạnh vượt trội về tóc uốn và màu nhuộm thực vật độc quyền làm mềm mượt từng sợi tóc. 

Làm tóc đẹp là nhu cầu chính đáng, nhưng với Bình Beauty Salon mái tóc đẹp phải đi kèm với tóc khỏe. Hiểu được những nỗi lo lắng xoay quanh về vấn đề tóc, sợ khô, sợ xuống màu, sợ chẻ ngọn sau khi nhuộm tóc, Bình Beauty Salon chỉ sử dụng thuốc nhuộm có thành phần tự nhiên, “lành tính” tuyệt đối để áp dụng cho việc chăm sóc và làm đẹp tóc. Ngoài ra, trong thuốc nhuộm của salon còn hỗ trợ nuôi dưỡng và phục hồi tóc từ bên trong bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những tông màu nhuộm trẻ trung, nổi bật.

Tất cả các dịch vụ đều được sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp như Goldwell, L'oreal, Inebrya đây là các dòng sản phẩm cao cấp từ Đức, Pháp và Ý giúp mái tóc của bạn hạn chế được tối đa những ảnh hướng xấu của hóa chất trong quá trình tạo kiểu, mái tóc của bạn óng mượt tự nhiên, không còn chẻ ngọn, khô xơ sau quá trình tạo kiểu. 

 

Với Bình Beauty Salon chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D, nối mi... với mức giá vô cùng hữu nghị.

 

 

Sở hữu hơn 600 màu sơn của những nhãn hiệu lớn như OPI, Morgan Taylor, Cuccio, Gelpolish, DND, Hactr, Ory, Maregel Shellac.. đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Bình Beauty Salon đủ sức đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. 

 

 

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Bình Beauty Salon hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn. Đặc biệt với sự góp mặt của Chuyên viên Nails - Mi -Trang Điểm: Trúc Đặng tốt nghiệp tại Kelly Pang chắc chắc sẽ mang đến cho bạn nét đẹp thời thượng nhất. 

 

Ngoài làm nail, thì nối mi cũng chính là những thế mạnh nổi trội của địa chỉ làm đẹp này. Chính vì thế, nếu bạn muốn biến hóa thật hoàn hảo với bộ móng đẹp xuất sắc, đầy ấn tượng, với làn mi cong vút, quyến rũ thì đừng ngần ngại tìm đến Bình Beauty Salon.

 

Với kỹ thuật nối mi Châu Âu không làm rụng mi thật, không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của mi. Salon sử dụng hoàn toàn bằng fan tươi, không sử dụng fan sẵn mi chùm. Công nghệ nối mi hiện đại phù hợp với từng dáng mắt và khuôn mặt. 

 

 

Bình Beauty Salon luôn làm việc bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước một. Bình Beauty Salon hoàn toàn có đủ khả năng để thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến với tiệm để chăm sóc móng. 

 

Ngoài ra, Bình Beauty Salon còn là nơi đào tạo học viên chuyên nghiệp, các bạn yêu thích nghề nail, mi, tóc hãy nhanh chân đăng kí để được nâng cao tay nghề. Nơi đây sẽ là cầu nối bắt nên nhịp cầu chinh phục ước mơ về cái đẹp. 

 

 

Bình Beauty Salon hiểu rằng với sắc đẹp phụ nữ là "vũ khí" cơ bản nhất nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn salon. Và Bình Beauty Salon hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho Bình Beauty Salon cơ hội được chăm sóc bộ móng, hàng mi của bạn!

 

 

BÌNH BEAUTY SALON

 Tân Sơn Hòa, P.2, Q.Tân Bình

Tel: 0932259677

 

Tags: Salon Làm Tóc , Nail Đẹp Quận Tân Bình , Nối Mi Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI