Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 6, Cung Cấp Dụng Cụ Nối Mi Giá Rẻ

Lượt xem
9573
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018091503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nối Mi Vinh Nguyễn
Hậu Giang, P.5, Quận 6

NỐI MI VINH NGUYỄN

Đ/c: 233/6 Hậu Giang, P.5, Quận 6

 

Một đôi mắt đẹp, có chiều sâu sẽ khiến bạn thu hút sự chú ý của người đối diện. Và làn mi dài, cong vút chính là điểm nhấn giúp bạn có cặp mắt to và hút hồn hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu được hàng mi đẹp. Để giúp chị em khắc phục tình trạng này, Nối Mi Vinh Nguyễn mang đến gói dịch vụ Nối mi công nghệ Hàn Quốc với giá cực ưu đãi.

Tọa lạc tại số  Hậu Giang, P.5, Quận 6Nối Mi Vinh Nguyễn chuyên sâu về nối mi, giúp bạn khắc phục những khuyết điểm của hàng mi ngắn, thưa, mảnh nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ Vinh Nguyễn mang lại. Tại đây có rất nhiều kiểu mi cho bạn lựa chọn: Mi katun, Mi volume, Mi classic, Mi 3D, Mi thiên thần,... sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp của phái đẹp.

Vinh Nguyễn hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Vinh Nguyễn sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng.

Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

Sau khi nối, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi khác biệt khi giờ đây từng sợi mi đan xen vào nhau một cách tự nhiên, đều đặn như thật mà không hề có cảm giác nặng nề, khó chịu. 

Vinh Nguyễn áp dụng công nghệ nối mi Hàn Quốc mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị lộ. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, chỉ cần một chút cẩn thận, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa.

Vinh Nguyễn có nhiều loại mi với các kích cỡ khác nhau, sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Với các nàng mong muốn một làn mi hiện đại, cá tính thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Rời khỏi Vinh Nguyễn, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ. 

Bên cạnh đó, Vinh Nguyễn còn chuyên cung cấp sỉ, lẻ phụ liệu nối mi.  Nối Mi Vinh Nguyễn chuyên các dịch vụ về nối mi nên am hiểu rất rõ về sản phẩm, ưa điểm của từng loại. Khi mua hàng tại salon khách hàng sẽ được hướng dẫn cụ thể và chi tiết cách sử dụng sản phẩm.

 

Với phương châm "Uy Tín - Chất Lượng"  Nối Mi Vinh Nguyễn cam kết làm hài lòng quý khách hàng dù là khắc khe nhất! Nếu bạn đang loay hoay tìm nguồn cung cấp chất lượng thì Vinh Nguyễn là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. 

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline:  để được tư vấn hoặc truy cập Fanpage: Nối mi Vinh Nguyễn chuyên nối mi để tham khảo thêm chi tiết sản phẩm.

Bên cạnh đó, Nối Mi Vinh Nguyễn còn nhận đào tạo học viên nối mi nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Với sức trẻ cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Nối Mi Vinh Nguyễn sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục cái đẹp cho các bạn yêu nghề làm đẹp. Tại đây có các lớp từ cơ bản đến nâng cao, ngoài ra còn có khóa học cấp tốc cho học viên ở xa. 

NỐI MI VINH NGUYỄN

 Hậu Giang, P.5, Quận 6

Tel: 0946124252 - 0364278910

 

Tags: Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 6 , Cung Cấp Dụng Cụ Nối Mi Giá Rẻ , Nối Mi Vinh Nguyễn

TIN CÙNG LOẠI