Salon Chuyên Uốn Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
5525
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018090803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Viện Tóc Đan Seoul
Phạm Văn Chiêu, P.13, Q.Gò Vấp

VIỆN TÓC ĐAN SEOUL

 

Một mái tóc đẹp toàn diện không chỉ phụ thuộc vào kiểu tóc hợp thời mà còn bởi tính chất chắc khỏe, tràn đầy sức sống. Với sự phát triển mạnh mẽ của các salon tóc, giữa muôn vàn các tên tuổi, để tìm cho mình một địa chỉ chăm sóc tóc hoàn hảo không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa tìm được địa chỉ tin cậy thì Viện Tóc Đan Seoul là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất để gửi trọn niềm tin. 

 

Viện Tóc Đan Seoul cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn,.. nhằm chăm sóc toàn diện cho mái tóc của chị em phụ nữ.

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Viện Tóc Đan Seoul tích lũy kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp, cùng gu thẩm mỹ tinh tế sẽ tận tình tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người. 

 

Viện Tóc Đan Seoul luôn đón đầu xu hướng thời trang tóc dành giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mái tóc đẹp và ấn tượng nhất. Ngoài ra, đến với Viện Tóc Đan Seoul khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sử dụng cho tóc, các sản phẩm Viện Tóc Đan Seoul sử dụng chuẩn salon, luôn rõ nguồn gốc, xuất xứ, giúp mái tóc khỏe và đẹp, hơn hết giá cả ở đây nằm ở mức bình dân nên bạn có thể thoải mái làm đẹp nhé.

 

Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã lỗi thời, hãy yên tâm rằng Viện Tóc Đan Seoul sẽ giúp bạn.

 

 

Mỗi người sẽ có lựa chọn riêng dành cho mái tóc của mình, tóc dài mượt là lựa chọn hàng đầu dành cho những quý cô yêu thích sự dịu dàng, nữ tính; kiểu tóc bob dành cho những bạn gái yêu thích sự trẻ trung, năng động; tóc uốn mang đến sự cá tính, tóc nhuộm là kiểu tóc dành cho những bạn trẻ sành điệu…Dù uốn, cắt, duỗi hay nhuộm thì đội ngũ nhân viên của Viện Tóc Đan Seoul cũng sẽ mang đến cho bạn một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, dáng người và hơn hết là bắt kịp với xu hướng của thời đại.

 

 

Hiểu được những tác hại của việc sử dụng những loại thuốc nhuộm tóc, thuốc uốn, thuốc duỗi không chất lượng sẽ làm cho mái tóc bị hư tổn. Vì vậy salon luôn lựa chọn những sản phẩm “lành tính”, an toàn và đạt được những tiêu chuẩn về chất lượng nhằm mang đến cho bạn một mái tóc chắc khỏe và óng mượt. Thuốc nhuộm tóc Schwarzkopf, là một thương hiệu nổi tiếng các sản phẩm về tóc ở châu Âu. Milbon là sản phẩm chăm sóc tóc đến từ Nhật, chuyên cung cấp các sản phẩm cho tóc bao gồm dầu gội, dầu xả, thuốc nhuộm tóc...

 

 

Viện Tóc Đan Seoul luôn khắt khe trong khâu tuyển chọn đội ngũ kỹ thuật viên để mang đến cho bạn những kiểu tóc tinh tế và phù hợp. Thái độ chu đáo, cách phục vụ chuyên nghiệp là điểm cộng mà đội ngũ nhân viên tại Viện Tóc Đan Seoul ghi dấu trong lòng bạn.

 

Luôn học hỏi, sáng tạo và tìm tòi ra những kiểu tóc độc đáo và mới lạ là tiêu chí mà tập thể nhân viên của Viện Tóc Đan Seoul hướng tới. Chỉ cần thả mình trên chiếc ghế nệm êm ái, đón lấy không khí mát lạnh và lựa chọn cho mình các dịch vụ, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên Viện Tóc Đan Seoul tiếp đón và phục vụ tận tình, chu đáo.

 

Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Viện Tóc Đan Seoul  mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với phái đẹp.

 

 

VIỆN TÓC ĐAN SEOUL

 Phạm Văn Chiêu, P.13, Q.Gò Vấp

Tel: 0386656121

 

Tags: Salon Chuyên Uốn Tóc Đẹp Quận Gò Vấp , Viện Tóc Đan Seoul

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp