Spa Trị Mụn Hiệu Quả Quận Tân Phú

Lượt xem
6913
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018090701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Golden Spa
Thoại Ngọc Hầu, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú

GOLDEN SPA

 

Làn da mụn khiến bạn trở nên tự ti và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong cuộc sống. Việc chiến đấu với lũ mụn trường kì khiến bạn mệt mỏi mà vẫn không có kết quả. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ điều trị mụn tại Golden Spa.

Golden Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: điều trị mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi, sẹo, lăn kim, chăm sóc da chuyên sâu, trẻ hóa da, triệt lông, massage body,... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.

Bạn đang có vấn đề về mụn, Golden Spa chính là điều bạn cần! 

Với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Golden Spa mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

Phương pháp điều trị mụn tại Golden Spa kết hợp việc sử dụng máy móc công nghệ hiện đại với các sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng làn da từ bên trong giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của mụn, tiêu độc tố và diệt khuẩn một cách hiệu quả, điều tiết lượng dầu trong da, giúp da cân bằng một cách tự nhiên nhất. Liệu trình còn ngăn chặn sự lây lan đối với vùng da chưa bị nhiễm khuẩn, làm dịu da đang kích ứng vì mụn, điều tiết chất nhờn trên da đồng thời giảm sưng, giảm đỏ ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Liệu trình trị mụn tại Golden Spa được thực hiện một các bài bản, chuyên nghiệp không đau, không sưng, không nhiễm trùng, không làm tổn thương các mao mạch, an toàn tuyệt đối, ngăn chặn mụn tái phát, trị thâm.

Điều trị mụn tại Golden Spa là lựa chọn hiệu quả nhất hiện nay giúp loại bỏ tất cả các loại mụn, giải quyết các vấn đề tổn thương sau mụn như thâm, sẹo nhằm cải thiện làn da trở nên trắng sáng mịn màng. Tại Golden spa dụng cụ luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ giúp điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn tái phát, giúp bạn lấy lại làn da tươi sáng đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng khó tính nhất.

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết lựa chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn nào hiệu quả, an toàn mà tiết kiệm chi phí thì phái đẹp nên tới Golden Spa để được tư vấn và thực hiện công nghệ triệt lông vĩnh viễn tận gốc. Triệt lông vĩnh viễn công nghệ OPT - SHR mới nhất sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Liệu trình này giúp loại bỏ lông tận gốc mà không gây đau rát, lại còn có công dụng trị thâm, làm sáng da hiệu quả.

Golden Spa là trung tâm làm đẹp ra đời dựa trên các tiêu chí sau: Dịch vụ đa dạng - Chất lượng hàng đầu - Làm đẹp tự nhiên - Không gian thư thái - Nhân viên chuyên nghiệp - Chi phí hợp lý. Với tất cả những điểm ưu việt đó, Golden Spa như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp trong hành trình làm tỏa sáng vẻ đẹp làn da của phụ nữ.

Không gian spa là một trong những đặc quyền tinh tế và tuyệt vời nhất được nghệ thuật kiến trúc dành cho phụ nữ. Golden Spa hiểu rằng phụ nữ lo trăm mối, khi mệt mỏi muốn tìm chốn nghỉ ngơi nên Golden Spa tạo không gian thoải mái và cảm giác thư giãn. Golden Spa hiểu rằng với phụ nữ "nhất dáng - nhì da" là tiêu chí cơ bản nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn spa nhất. Và Golden Spa hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. 

Hãy cho Golden Spa cơ hội được chăm sóc bạn và làn da của bạn!

GOLDEN SPA

 Thoại Ngọc Hầu, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú

Tel: 0907271289

 

Tags: Spa Trị Mụn Hiệu Quả Quận Tân Phú , Golden Spa

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi