Spa Đông Y Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
7749
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018090402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BeU Spa Tân Phú
Nguyễn Thế Truyện, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú

BEU SPA TÂN PHÚ

 

Luôn đặt vị thế bản thân mình vào vị thế khách hàng để nâng niu và chăm sóc, BeU Spa Tân Phú ra đời với sứ mệnh chăm chút cho vẻ đẹp của bạn trở nên hoàn mỹ hơn. Với không gian ngập tràn ánh sáng hòa cùng mùi hương tinh dầu phảng phất sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của BeU Spa Tân Phú ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất.

 

BeU Spa Tân Phú là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp bằng phương pháp của người Tây Tạng. BeU sử dụng các thảo dược tự nhiên thông qua các bài liệu pháp bí truyền của Đông y đã được nghiên cứu và thử nghiệm thành công trong việc điều trị các loại mụn. Spa còn kết hợp chữa trị bằng thảo dược và phương pháp điều hòa hơi thở theo tâm pháp thiền định của người Tây Tạng giúp cân bằng khí huyết, điều hòa cơ thể, giảm stress và tái tạo năng lượng trong cơ thể.

 

BeU Spa Tân Phú cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: điều trị mụn, sẹo rỗ, nám, lăn kim, nâng cơ trẻ hóa da, chăm sóc da chuyên sâu, bấm huyệt đã thông kinh mạch,.. sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu cải thiện và nuôi dưỡng nhan sắc một cách toàn diện cho phái đẹp. BeU Spa Tân Phú đảm bảo làn da đẹp của bạn là trách nhiệm của spa.

BeU Spa Tân Phú tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của BeU Spa Tân Phú là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. 

 

Bạn đang có vấn đề về mụn, BeU Spa Tân Phú chính là điều bạn cần! Mụn làm bạn khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống cũng như công việc, với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, BeU Spa Tân Phú mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì liệu pháp bí truyền của Đông Y Tây Tạng tại BeU Spa Tân Phú là giải pháp trị mụn hiệu quả nhất.

Các ưu điểm khi điều trị mụn tại BeU Spa Tân Phú: Trị mụn hiệu quả cho mọi loại mụn; Da sáng, hết thâm mụn, se khít lỗ chân lông; Liệu trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian; Đảm bảo an toàn với làn da; Tái tạo da, không tái phát.. Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt.

Chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tinh thần là hai nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Những động tác massage, ấn huyệt body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo.

Massage bấm huyệt hiểu đơn giản là sự kết hợp của các động tác massage và bấm huyệt là chủ yếu, nhằm tác động trực tiếp lên các vùng bị đau mỏi, tổn thương, giúp cải thiện các vấn đề về sức khỏe.

Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc toàn thân hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống. Cơ thể bạn như được hồi sinh, khỏe mạnh, lay động giác quan, vị giác, khứu giác, thính giác, xúc giác… Tất cả các bộ phận vận hành nhịp nhàng hơn, mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới tràn đầy. 

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn và khao khát được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ. Nhằm giúp chị em biến ước mơ đó thành hiện thực BeU Spa Tân Phú cung cấp các gói dịch vụ điều trị sẹo, thâm an toàn cho sức khỏe, hiệu quả chỉ sau một liệu trình duy nhất, tự tin cam kết mang đến cho chị em làn da hoàn hảo nhất.

Hiện nay, công nghệ lăn kim được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là “giải pháp vàng” trong điều trị sẹo rỗ. Theo chứng minh lâm sàng, phương pháp này tác động đến 80% việc sản sinh collagen ở lớp trung bì, giúp làm đầy mô, còn 20% là việc chăm sóc da bằng dưỡng chất cần thiết. Đây thực sự phương pháp hay giúp trị sẹo rỗ hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật của công nghệ lăn kim tế bào gốc: An toàn tuyệt đối, không gây đau đớn, không gây tác dụng phụ, Điều trị sẹo rỗ hiệu quả, duy trì kết quả lâu dài, Có thể điều trị đồng thời các vùng khác nhau trên cơ thể, Làn da săn chắc, mịn màng, trẻ hóa. Thời gian tái tạo collagen kéo dài tới nhiều tháng sau đó, Làm tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cao nhất..

BeU Spa Tân Phú sử dụng những loại mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên của các hãng mỹ phẩm lớn kết hợp với công nghệ làm đẹp tiên tiên mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất và tuyệt đối an toàn.

Trước bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng, các chuyên gia của BeU Spa Tân Phú đều ngồi lại, đánh giá tình trạng hiện tại để đưa ra phương án tốt nhất cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, spa còn được thiết kế với không gian ấm cúng, sang trọng, tinh tế, hài hòa với thiên nhiên giúp khách hàng cảm thấy thư giãn và thoải mái trong suốt thời gian trải nghiệm các liệu trình. Đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, tận tâm cũng là một điểm cộng của BeU Spa Tân Phú.

Nếu bạn là người yêu những thứ tốt đẹp từ thiên nhiên hay bạn đang mất niềm tin với các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp trôi nổi trên thị trường với vô vàn mức giá rẻ. Đó là lúc bạn nên ghé BeU Spa Tân Phú để trải nghiệm. 

Hãy để BeU Spa Tân Phú chăm sóc cho "thanh xuân" của bạn được tốt nhất. BeU Spa Tân Phú  Nơi cảm xúc thăng hoa - Cho làn da không tuổi!

BEU SPA TÂN PHÚ

Đ/c:Nguyễn Thế Truyện, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú 

Tel: 0983722827

 

Tags: Spa Đông Y Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Phú , BeU Spa Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

EVA SPA - Đ/c: 337/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933669737 - 0967077909

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi