Trung Tâm Thẩm Mỹ Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
13361
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018082305
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THẨM MỸ DIỄM QUỲNH SHELYNA
Bùi Đình Tuý, P.24, Q.Bình Thạnh

THẨM MỸ DIỄM QUỲNH SHELYNA

 

Đẹp và đẹp hơn mỗi ngày là khao khát không của riêng ai, đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Nhằm giúp chị em có cơ hội cải thiện những khuyết điểm trên gương mặt để có một nhan sắc hoàn mỹ hơn mà không lo tốn kém, Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cho khách hàng muốn nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên hay khắc phục những khiếm khuyết về nhan sắc.

Xuất phát từ sự kém tự tin bởi một số khiếm khuyết trên khuôn mặt, với mong muốn tìm ra phương pháp giúp khuôn mặt trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn, Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna vượt lên trên các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ truyền thống, mang đến cho khách hàng công nghệ phun thêu hiện đại cho các đôi mày gặp nhiều khuyết điểm: điêu khắc lông mày Châu Âu, phun mày tản bột, thêu mày tản bột,..

Kỹ thuật Điêu Khắc Chân Mày - PhiBrows sợi tự nhiên được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc cùng với bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên, các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt. 

Dù bạn lựa chọn hình thức thẩm mỹ nào thì cũng đều có được kết quả đẹp mắt với đường chân mày sắc nét mà vô cùng tự nhiên và có độ rủ mềm mại hệt như thật. 

Bạn đã từng đặt giấy ra tính rằng cả cuộc đời người phụ nữ cần đến bao nhiêu cây son. Và số tiền mua son của phụ nữ chiếm bao nhiêu phần trăm trong tổng số chi tiêu mĩ phẩm? Khi việc trang điểm là không đủ để sở hữu đôi môi căng mọng, đây là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ phun môi tại Diễm Quỳnh Shelyna.

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi pha lê, xử lý môi thâm,.. Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn.

Với quy trình đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna đảm bảo sẽ mang đến cho phái đẹp một vẻ ngoài hoàn hảo, cân đối hài hòa các đường nét trên khuôn mặt và hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, tổn thương da, không đau, không sưng, không mất thời gian nghỉ dưỡng. 

Diễm Quỳnh Shelyna luôn đi đầu, cập nhật các xu hướng điều trị mới nhất để "khôi phục" trả lại cho bạn làn da trắng, sáng, mịn màng. Diễm Quỳnh Shelyna hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chuẩn salon đến từ Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Ý,  đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả. Diễm Quỳnh Shelyna tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Diễm Quỳnh Shelyna là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. 

Shelyna mong muốn tạo ra một phòng chuyên trị các vấn để về da hoặc là nơi để các bạn tiếp cận dịch vụ chăm sóc da chất lượng tốt nhưng với giá thành bình dân và tiết kiệm. Với nguồn nguyên liệu và mỹ phẩm chất lượng ngoại nhập và thiết bị y khoa đầy đủ, Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna mang đến làng da phục hồi tốt nhất khi bạn ra về.

B - Tox là phương pháp peel da căng bóng sáng mịn là cách sao Hàn Quốc dùng nhiều nhất hiện nay, bên cạnh sản phẩm B - tox Peel còn được đông đảo khách hàng ưa chuộng, đánh giá cao bởi công dụng chất lượng của nó mang lại.

Ưu điểm tuyệt vời của Siêu vi kim tảo biển: Loại bỏ các độc tố có hại dưới da kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới, Giảm mụn, mờ nám, Làm đều màu da, dưỡng trắng, căng bóng da, Tăng sinh Collagen giúp trẻ hóa da, nâng cơ, giảm nhăn...

Các dịch vụ của Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna: Lăn kim trị mụn, Đặc trị mụn các loại, Lăn kim trị nám đặc trị thâm các loại, Trẻ hoá da trắng da bằng liệu pháp thiên nhiên, Trẻ hoá da bằng liệu pháp nõan thực vật, Thay da sinh học bằng tảo biển nhật bản, Thải độc hút chì công nghệ Úc, Đặc trị sẹo gỗ lòi lỗm do cơ địa hoặc mụn để lại, Phun trắng nano, Làm trắng răng công nghệ plasma đính đá răng, Massage đả đông kinh lạc cổ vai gáy, Body Dưỡng Sinh,... Ngoài ra, Diễm Quỳnh Shelyna còn nổi bật với các dịch vụ: make up, nails, đào tạo học viên..

Khi bạn có vẻ bề ngoài không ưa nhìn với những nốt mụn lấm tấm trên gương mặt, bạn bị mất đi 90% sự tín nhiệm trong những lần gặp gỡ đầu tiên, vụt mất đi 93% cơ hội tỏ tình cùng người mình yêu, có đến 87% không duy trì hạnh phúc tình yêu, hôn nhân và gia đình. Và 98% rằng bạn đang có quá nhiều câu hỏi và thắc mắc để tìm ra giải pháp đột phá cho chính nỗi đau của mình. Shelyna cam kết giải quyết dứt điểm nỗi lo về mụn hiệu quả 100%.

Bạn đang có vấn đề về mụn, Shelyna chính là điều bạn cần! với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Shelyna mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ ánh sáng Bluelight tại Shelyna là giải pháp trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay.

Các ưu điểm của phương pháp điều trị mụn tại ShelynaTrị mụn hiệu quả cho mọi loại mụn; Da sáng, hết thâm mụn, se khít lỗ chân lông; Liệu trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian; Đảm bảo an toàn với làn da; Tái tạo da, không tái phát.. 

Vi kim tảo biển B - Tox tại Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna mang lại sự hoàn thiện và toàn diện cho làn da chuẩn đẹp.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Shelyna vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.

Đừng để mớ công việc bận rộn cản trở việc làm đẹp và hưởng thụ cuộc sống của bạn khi những ngày thanh xuân vẫn còn đang gần bên bạn. Hãy đến với Shelyna để chiều chuộng bản thân cũng là để tô đẹp hơn cuộc sống của chính bạn. Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái!

 Hãy để Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna chăm sóc cho "thanh xuân" của bạn được tốt nhất. 

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO NGHỀ THẨM MỸ DIỄM QUỲNH SHELYNA
Khai Giảng Khoá học ngày 15/8/2018 các nghề Dịch Vụ làm Đẹp:
- Phun xăm Thẩm Mỹ từ cơ bản Đến chuyên nghiệp.
-  Chăm Sóc Điều Trị Da từ cơ Bản đến chuyên sâu.
-  Lớp Trang Điểm Cô Dâu - Dạ Tiệc - cá nhân từ cơ bản đến chuyên nghiệp.
- Lớp Nối Mi từ cơ bản đến nâng cao các công nghệ hiện đại nhất.
-  Lớp Nail: Chăm sóc móng - đắp Gel - Đắp bột - vẽ các loại cọ (cọ nét, cọ bản, cỏ râu, cọ kim, cọ bi...)

- Khoá học Đính đá răng - làm trắng răng

- Khoá học Trị Sẹo Lồi - Sẹo lõm
- Khoá Filer - Giảm mỡ bằng các phương pháp hiện đại....
Đặc biệt Giảm học phí cho các bạn đăng ký ngày hôm nay 30 - 50% học phí. Chỉ từ 1500 - 7500k bạn đã có một nghề nghiệp mới để làm suốt đời.
Sau khoá học sẽ được cấp chứng chỉ và bằng tốt nghiệp của tổng cục dạy nghề.
Có chỗ ở miễn phí cho học viên ở xa.

Hỗ trợ học cụ trong suốt khoá học. 

Bao ra nghề không phát sinh chi phí. 
Phòng học máy lạnh với với đầy đủ giáo trình và các trang thiết bị đào tạo hiện đại nhất.

Diễm Quỳnh Shelyna với hơn kinh nghiệm 15 năm tu nghiệp tại Mỹ - Đức - Hàn Quốc - Thái Lan - Hồng Kông sẽ là tiền đề nâng gót bạn đến với con đường thành công nhanh nhất!

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề làm đẹp, Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna đạt nhiều thành tích xuất sắc trên con đường chinh phục sắc đẹp như: Danh hiệu Cúp Bàn Tay Vàng vẻ đẹp Á Đông, Cúp thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam, Thương hiệu làm đẹp vì sức khoẻ người Việt, Cúp toàn năng cuộc thi làm đẹp quốc tế...

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO NGHỀ THẨM MỸ DIỄM QUỲNH SHELY NA. 

Khai Giảng Khoá học Ngày 15/9/2018 các nghề Dịch Vụ làm Đẹp:
Phun xăm Thẩm Mỹ từ cơ bản Đến chuyên nghiệp.
Chăm Sóc Điều Trị Da từ cơ Bản đến chuyên sâu.
Lớp Trang Điểm Cô Dâu- Dạ Tiệc- cá nhân từ cơ bản đến chuyên nghiệp.
Lớp Nối Mi từ cơ bản đến nâng cao các công nghệ hiện đại nhất.
Lớp Nail: Chăm sóc móng- đắp Gel- Đắp bột- vẽ các loại cọ( cọ nét, cọ bản, cỏ râu, cọ kim , cọ bi...)
Khoá học Đính đá răng- làm trắng răng
Khoá học Trị Sẹo Lồi - Sẹo lõm
Khoá Filer- Giảm mỡ bằng các phương pháp Hiện Đại....
Đặc biệt Giảm học phí cho các bạn đăng ký ngày hôm nay 30-50% học phí. 
Chị từ 1500-7500k Bạn đã có mọt nghề nghiệp mới để làm suốt đời.
Sau khoá học sẽ được cấp chứng chỉ và bằng tốt nghiệp của tổng cục dạy nghề.
có chỗ ở miễn phí cho học viên ở xa
phòng học máy lạnh với với đầy đủ giáo trình và các trang thiết bị đào tạo hiện đại nhất.
Giáo viên kinh nghiệm 15 năm tu nghiệp Tại Mỹ- Đức- Hàn Quốc- Thái Lan- Hồng Kông...
Bao ra nghề không phát sinh chi phí. 
Hỗ trợ học cụ trong suốt khoá học. 
Đ/C: 125/77/14 Bùi Đình Tuý- P.24-Q. Bình Thạnh- TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0975378890

THẨM MỸ DIỄM QUỲNH SHELYNA

 Bùi Đình Tuý, P.24, Q.Bình Thạnh 

Tel: 0975378890

 

Tags: Trung Tâm Thẩm Mỹ Đẹp Quận Bình Thạnh , Thẩm Mỹ Diễm Quỳnh Shelyna

TIN CÙNG LOẠI