Salon Làm Tóc Đẹp Rẻ Gò Vấp

Lượt xem
11528
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018081304
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Trí Seven

 

Một vẻ đẹp tươi trẻ, sành điệu là những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến. Bởi hình thức bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công trong tình yêu và cuộc sống. Với ý nghĩa đó, Salon Trí Seven luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được cam kết 100 % là tốt nhất. Salon chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ như: tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh cho phái đẹp.

 

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề tóc, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay “phù thủy" của các chuyên gia tóc mẫu. Salon Trí Seven sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người.  

 

Không còn quan ngại cho mái tóc khô xơ, hư tổn mất sức sống, cháy gãy do uốn nhuộm, đến với  bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc những thương hiệu chuẩn salon của Ý, Đức, Hàn Quốc như: L’oreal, Obidian, Schwantkop...Với các thành phần an toàn, các loại sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gàu,... một cách hiệu quả.

Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" Salon Trí Seven sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp.

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. Chỉ với vài "đường kéo" đơn giản bạn sẽ sở hữu được một phong cách thời thượng.

Không chỉ ở phái đẹp, nhu cầu làm đẹp cho tóc nam cũng lớn mạnh không kém. Luôn đón đầu những xu hướng thời thượng nhất, Salon Trí Seven được đánh giá cao khi thực hiện các kiểu tóc cá tính, ấn tượng ngay cả những kiểu tóc đòi hỏi tay nghề cao, khó thực hiện cũng được Salon Trí Seven xử lý khá tốt và hoàn hảo. Undercut là thế mạnh của tiệm. 

Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Salon Trí Seven mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với phái đẹp.

Có thể nói linh hồn của Salon Trí Seven là đội ngũ những nhân viên, chuyên viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, được đào tạo nghiêm khắc, luôn cập nhật những mẫu tóc phong cách đảm bảo bạn sẽ có một phong cách sang trọng, hiện đại và tự tin bất cứ nơi đâu. Hãy tin rằng chỉ cần Salon Trí Seven thay đổi nhỏ thôi từ mái tóc là trông bạn sẽ thật quý phái và quyến rũ. 

Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây. Nếu bạn đang tìm địa chỉ cắt tóc nam đẹp tại TPHCM thì đừng bỏ qua Salon Trí Seven, chắc rằng mái tóc của bạn sẽ thực sự “tỏa sáng” sau khi bước ra từ tiệm đấy.

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, salon luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. Vậy nên hãy đến với Salon Trí Seven nơi đây sẽ giúp bạn thăng hoa cùng cái đẹp. Salon mở cửa từ 8h30 đến 20h30 mỗi ngày các bạn nhé! 

SALON TRÍ SEVEN

Đường số 11, P.11, Gò Vấp 

Tel: 0972619339

 

Tags: Salon Trí Seven gò vấp , Salon Làm Tóc Đẹp Rẻ Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp