24H Đẹp Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
7914
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018081101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

24H ĐẸP SPA
Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q.Phú Nhuận

24H ĐẸP SPA

 

 

 

Việc sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng không chỉ giúp chị em nổi bật, tự tin trong cuộc sống mà còn mang lại sự thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc gia đình. Hiện nay, các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, da dầu,… không chỉ làm bạn mất tự tin mà còn mất đi nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống. 24h Đẹp Spa sở hữu Công nghệ điều trị da độc quyền, chỉ sau một liệu trình điều trị bạn sẽ thay đổi ngoại hình một cách ngoạn mục.

Các ưu điểm của Liệu pháp độc quyền 24H Đẹp: Chữa trị dứt điểm mọi loại mụn; da sáng lên từ 2-3 tone, sạch mụn, hết thâm, se khít lỗ chân lông; chữa tận gốc nám, tàn nhang; làm đầy cả những vết sẹo rỗ lâu năm;  nhanh chóng, tiết kiệm thời gian; sản phẩm an toàn đảm bảo không kích ứng, phù hợp với mọi loại da; tái tạo trả lại cho bạn một làn da hoàn toàn mới trắng hồng mịn màng không còn độc tố, không tái phát..

Chỉ sau một liệu trình, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt nâng tầm rõ rệt, vứt bỏ mọi lo âu về da gây ảnh hưởng tới sinh hoạt và cuộc sống của bạn.

Phương châm uy tín, chất lượng là nơi tin cậy cho khách hàng yên tâm lựa chọn làm đẹp. 24h Đẹp Spa luôn tiên phong trong việc đầu tư tất cả các trang thiết bị máy móc công nghệ được nhập khẩu Chính hãng, được kiểm chứng an toàn và đảm bảo chất lượng cao. Cùng với những công nghệ mới nhất luôn luôn được cập nhật đầu tiên.

Triệt lông vĩnh viễn công nghệ E-Light mới nhất 2018

Chỉ sau 1 liệu trình mang đến 7 công dụng tối ưu:

- Lông dày, rậm, lông tơ được xử lý triệt để 
- Se khít lỗ chân lông
- Nâng tone sáng da, giảm thâm sạm
- Đẩy lùi viêm nang lông
- Hạn chế mùi khó chịu
- Xóa bỏ da sần tại vùng điều trị
- Lông trở nên tơ mảnh và mềm mượt (bikini)

 ĐIỂM KHÁC BIỆT THỂ HIỆN ĐẲNG CẤP CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU 2018
- Sự kết hợp giữa công nghệ IPL và sóng RF triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú,không làm da ửng đỏ, đau đớn hay bỏng rộp.
- Hệ thống làm lạnh tự động kết hợp với chế độ dưỡng ẩm giúp cho làn da không bị khô đi như nhiều hình thức triệt lông khác.
- Thời gian điều trị nhanh chóng.
- Hiệu quả thấy ngay sau buổi đầu điều trị.

Thân hình quá khổ, tăng cân không kiểm soát, là rắc rối của nhiều phụ nữ hiện nay nhất là với những mẹ sau sinh. Mỡ thừa tập trung nhiều ở vùng bụng và hông, kém săn chắc; Do công việc văn phòng khiến bạn phải ngồi quá lâu, bạn không có thời gian tập luyện cũng như ăn kiêng; bạn không muốn tác động của phẫu thuât dao kéo vì lí do có phần nguy hiểm và không thể nghỉ dưỡng lâu  ngày. Vậy, Làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng luôn là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ?

Laser Cavitation là công nghệ tiêu mỡ không cần phẫu thuật. Máy giảm béo Cavitation sử dụng sóng siêu âm tần số cao tạo nên lực đẩy và ép giúp phá hủy các tế bào mỡ bên dưới da, giúp tiêu mỡ, giảm béo hiệu quả an toàn.

Công nghệ "CHUẨN MỸ" Laser Cavitation - Thách thức tất cả các loại mỡ với các ưu điểm như: Massge ấn huyệt làm giãn các mô sâu bên trong, Giúp lưu thông và dẫn các mô mạch máu, Máy rung G5: Phá vỡ các mô mỡ thừa dưới bề mặt da, Công nghệ Diode Laser làm mềm và hoá lỏng những lớp mỡ vón cục, Công nghệ sóng siêu âm CAVITATION phá vỡ và đào thải mỡ thừa, Công nghệ Vacum hút mỡ chân không, đẩy nhanh quá trình đào thải mỡ, Công nghệ RF đa cực kích thích tăng sinh collagen, nâng cơ, săn chắc da, Định hình lại vóc dáng hoàn hảo. CAM KẾT GIẢM NGAY 5 - 8cm sau lần đầu tiên.

Bạn có thể giảm từ 10cm – 15cm vòng eo (2 size quần) sau 1 liệu trình duy nhất. Vừa giảm béo vừa săn chắc da rất phù hợp với chị em sau sinh. Tiêu hủy mỡ thừa triệt để, giúp da căng mịn, săn chắc, ngăn tái béo trở lại, không chùng nhão chạy sệ da. Tạo phom săn chắc, eo thon dáng chuẩn. Đào thải độc tố, an toàn sức khỏe. Không đau - Không xâm lấn - Không nghỉ dưỡng - Không tác dụng phụ. 

Bạn đã quá mệt mỏi vì với nỗi ám ảnh mang tên béo? Bạn tự ti vì thân hình quá khổ sau sinh? Bạn đã thử mọi cách để giảm cân mà không có hiệu quả? 24H Đẹp Spa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn với công nghệ giảm mỡ Chuẩn Hoa Kỳ Laser Cavitation mang lại hiệu quả tối ưu giúp bạn có một vòng eo mơ ước cũng như một thân hình lý tưởng.

Đừng để mớ công việc bận rộn cản trở việc làm đẹp và hưởng thụ cuộc sống của bạn khi những ngày thanh xuân vẫn còn đang gần bên bạn. Hãy đến với 24H Đẹp Spa để tự mình cho phép được chiều chuộng bản thân, cũng là để tô đẹp hơn cuộc sống của chính bạn.

Hãy đến và cảm nhận dịch vụ làm đẹp tốt nhất!

24H ĐẸP SPA

Đ/c: Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q.Phú Nhuận

Tel: 0901835789 - 0911183879

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận , 24H Đẹp Spa

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415