Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Bình Tân

Lượt xem
11615
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018080902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LINH ANH SPA
Đường Chiến Lược, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân

LINH ANH SPA 

 

Với nhịp sống hiện đại ngày nay, làm đẹp là ước muốn tất yếu và là tiêu chí cơ bản để đánh giá chất lượng cuộc sống, nhất là đối với phụ nữ hiện đại – những người được coi là “phái đẹp” trong xã hội. Đáp ứng nhu cầu đó, Linh Anh Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: chăm sóc da, chăm sóc tóc, nail,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

 

 

Linh Anh Spa là tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, giờ đây bạn không phải tốn thời gian di chuyển giữa các dịch vụ làm đẹp khác nhau.

 

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được Linh Anh Spa cam kết 100 % là tốt nhất. Linh Anh Spa chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc như: tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,..

Linh Anh với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, Linh Anh luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. 

 

Không còn quan ngại cho mái tóc khô xơ, hư tổn mất sức sống, cháy gãy do uốn nhuộm, đến với Linh Anh bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc những thương hiệu chuẩn salon như: L’oreal, Obidian, Schwantkop...Với các thành phần an toàn, các loại sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu,... một cách hiệu quả. 

 

Các kiểu tóc ngang vai đang là xu hướng nổi bật nhất năm 2018 - Một xu hướng thời thượng và không kém phần sang trọng. Những biến thể của tóc ngang vai có rất nhiều, phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt mang lại vẻ tự nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung hoặc sang trọng thì  sẽ là nơi "biến tấu" dành tặng riêng cho bạn.

Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, “lỗi thời”. Với Linh Anh bạn sẽ thật sự được tỏa sáng với mái tóc bồng bềnh biết nói. 

Với Linh Anh chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị. Với việc sở hữu hơn 1000 màu sơn xuất xứ từ Mỹ đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Linh Anh đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.

Linh Anh luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, màu sơn tươi hoàn toàn không chứa hóa chất nên bạn có thể yên tâm khi làm móng tại đây, đến Linh Anh bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

 

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Ở độ tuổi 25, lão hóa bắt đầu ghé thăm đem theo vô số các dấu hiệu tiêu cực như nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão…, khiến nhan sắc chị em không còn tươi tắn như xưa. Để ngăn ngừa và làm chậm quá trình này, đừng bỏ qua gói chăm sóc da mặt chuyên sâu của Linh Anh Spa với đa dạng sự lựa chọn: điều trị nám, mụn, chăm sóc da mụn, lão hóa, da nhạy cảm, trẻ hóa da, phi kim vi điểm tái tạo da,...phù hợp từng đặc điểm của da. Spa cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, khắc phục hiệu quả mọi vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải. 

 

Linh Anh Spa hiểu rằng phụ nữ lo trăm mối, khi mệt mỏi muốn tìm chốn nghỉ ngơi nên Linh Anh tạo không gian thoải mái và cảm giác thư giãn. Linh Anh hiểu rằng với phụ nữ "nhất dáng - nhì da" là tiêu chí cơ bản nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn spa nhất nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả. Và Linh Anh hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho Linh Anh cơ hội được chăm sóc bạn và làn da của bạn!

 

LINH ANH SPA 

Đường Chiến Lược, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân

Tel: 0903988787

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Bình Tân , Linh Anh Spa

TIN CÙNG LOẠI

Spa Uy Tín Quận Bình Tân, Tiệm Làm Nail Đẹp Bình Tân

Spa Uy Tín Quận Bình Tân, Tiệm Làm Nail Đẹp Bình Tân

Vân Nails & Spa Beauty Spa, Tel: 0948877012, Đ/c:597 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân