Spa Uy Tín Quận Thủ Đức

Lượt xem
11841
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018080202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

KIỀU MI SPA
Đường Số 2, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức

KIỀU MI SPA

 

Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật và công nghệ làm đẹp. Kiều Mi Spa hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Kiều Mi Spa là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. 

 

Tọa lạc tại số 51 Đường Số 2, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Kiều Mi Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp như: điều trị mụn, chăm sóc da chuyên sâu, trẻ hóa da, nối mi, phun xăm thẩm mỹ,.....sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.

Một cặp lông mày mờ nhạt hay một đôi môi thâm xỉn sẽ làm diện mạo của bạn trở nên thiếu sức sống. Để che dấu nhược điểm này, trước kia chị em thường mất tới hàng tiếng đồng hồ dành cho những lớp trang điểm kỹ càng. Kiều Mi Spa với công nghệ phun xăm mày, môi, mí không chỉ là một bí quyết giúp phụ nữ lưu giữ cặp mày ngài sắc nét, đôi môi tươi tắn một cách dài lâu, mà còn là một “cuộc cách mạng” thay đổi thói quen làm đẹp của những người thuộc về một nửa thế giới. 

Kiều Mi Spa sử dụng chất lượng mực tự nhiên được nhập khẩu từ Đức, không kích ứng da, không chứa độc tố nên rất an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường, những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật. Có độ bền và rõ nét. Một chân mày thanh tú kèm theo một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. 

Nhu cầu tân trang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn luôn luôn là xu thế làm đẹp thịnh hành của phái nữ. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Kiều Mi Spa.

Kiều Mi Spa áp dụng công nghệ nối mi Hàn Quốc mới nhất, cho bạn hàng mi dài, tự nhiên, nhẹ, không dày cộm đẹp ở mọi góc cạnh. Tính chuyên nghiệp và lành nghề của Kiều Mi Spa thể hiện trong quy trình nối mi bài bản. Kiều Mi Spa hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Kiều Mi Spa sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng.

Keo nối mi được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc không gây kích ứng, không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của mi thật. Bạn có thể giữ được hàng mi quyến rủ trong một thời gian dài. 

Đến Kiều Mi Spa đảm bảo bạn sẽ sở hữu ngay hàng mi tuyệt vời với 3 không: Không cay mắt, Không cộm ngứa khó chịu, Không rụng lông mi thật. Nhìn chung tiệm luôn được sự hài lòng và giới thiệu của khách hàng khi được đề cập đến việc làm đẹp cho đôi mắt. Bên cạnh sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách mà còn là sự chuyên nghiệp trong từng chi tiết.

Làn da mụn khiến bạn trở nên tự ti và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong cuộc sống? Việc chiến đấu với lũ mụn trường kì khiến bạn mệt mỏi mà vẫn không có kết quả? Đây là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ điều trị mụn tại Kiều Mi Spa.

Kiều Mi Spa được hình thành với tâm niệm mong muốn mang đến cho tất cả mọi người nói chung và phụ nữ nói riêng một làn da khỏe đẹp mà ai ai cũng mong ước. Liệu trình, công nghệ chăm sóc da tại Kiều Mi Spa dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc. Dựa trên nền tảng này, chuyên viên tại Kiều Mi Spa sẽ đưa ra đúng phác đồ chuyên biệt phù hợp với tình trạng da của khách hàng trong những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả điều trị rõ rệt và đảm bảo an toàn.

Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ ánh sáng Bluelight tại Kiều Mi Spa là giải pháp trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ ánh sáng Blue Light được biết đến với hiệu quả cải thiện tình trạng mụn một cách nhanh chóng vượt trội, có thể áp dụng được cho tất cả các khách hàng từ độ tuổi dậy thì trở lên, loại bỏ được tất cả loại mụn và cồi mụn giúp da nhanh chóng phục hồi, sáng mịn nhờ sự kết hợp tuyệt vời của bộ đôi ánh sáng đa năng Blue Light và công nghệ bơm Oxy tươi giúp da loại bỏ sạch mụn và ngăn chặn tình trạng mụn quay trở lại với hiệu quả lâu dài.

Chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn, mụn không còn cơ hội tái phát và bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc da như trước nữa. Ngoài ra, không như những phương pháp truyền thống, công nghệ này còn giúp giảm tình trạng sẹo hoặc các vết thâm.

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần nhà hùng biện. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” tại Kiều Mi Spa là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình.

Hãy để Kiều Mi Spa chăm chút cho vẻ đẹp của bạn!

 

 

 

KIỀU MI SPA

Đ/c: Đường Số 2, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức

Tel: 0978559829

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Thủ Đức , Kiều Mi Spa

TIN CÙNG LOẠI