Spa Uy Tín Quận Thủ Đức

Lượt xem
10894
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018080103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ALI SPA
Đường Số 5, KP.2, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức

ALI SPA

 

Làm đẹp luôn là đề tài nóng bỏng được chị em phụ nữ quan tâm. Đặc biệt, với tính chất công việc bề bộn mà chị em không có thời gian chăm sóc da, sức khỏe hàng ngày khiến nhan sắc càng đi xuống. Vì thế, các spa làm đẹp sẽ là điểm đến hết sức lý tưởng. Tuy nhiên, đứng trước quá nhiều sự lựa chọn khiến không ít người phải bối rối khi. Hiểu được nhu cầu đó, Ali Spa ra đời với mong muốn lấy lại tuổi thanh xuân đầy sức sống cho phái đẹp.

 

Tọa lạc tại số 65/4A Đường Số 5, KP.2, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, Ali Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp cho da như: Tắm trắng, phun trắng Nano, điều trị mụn, nâng cơ tạo vline, triệt lông,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của bạn.

Làn da chính là cơ quan có thể bị lão hóa sớm nhất. Chăm sóc da mỗi ngày là giải pháp tốt nhất để đẩy lùi quá trình lão hóa. Ali Spa hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chuẩn salon đến từ Hàn Quốc đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả.

Phương pháp tắm trắng tại Ali Spa là sự kết hợp của các thuốc bắc và công nghệ tắm trắng phi thuyền hiện đại. Không chỉ lựa chọn những nguyên liệu thiên nhiên lành tính, thân thiện với da, các gói dịch vụ tắm trắng còn là sự tổng hợp của những liệu trình khoa học được kiểm chứng khiến mọi chị em vô cùng yên tâm sử dụng. Với điều kiện trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đội ngũ nhân viên giỏi cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại chắc chắn sẽ giúp chị em được làm đẹp chuyên nghiệp nhất và dễ dàng sở hữu làn da trắng đẹp như ý. Đây đều là những phương thức tắm trắng an toàn, không lột tẩy, không bong tróc và giúp làn da bạn trở nên trắng hồng, mịn màng, cũng như tăng cường sức đề kháng cho da với tác động từ môi trường bên ngoài.

(Tắm trắng)

Tắm trắng tại Ali Spa sẽ là món quà tuyệt vời cho những làn da kém sắc, vừa giúp da trắng mịn, vừa nuôi dưỡng da đẹp từ bên trong. Sau liệu trình tắm trắng nhân viên tại  sẽ hướng dẫn bạn cách bảo vệ và chăm sóc da đúng cách để giữ mãi làn da trắng đẹp dài lâu khắc phục hiệu quả mọi vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại đến da.

Hiện có nhiều công nghệ tạo hình gương mặt ra đời nhằm biến giấc mơ V-line của người Á đông thành hiện thực. Công nghệ V - Lift sử dụng sóng siêu âm tác động trực tiếp đến lớp cơ. Với tần số cao 3.2MHZ, tác động vào sâu trong biểu bì giúp cơ săn gọn bên trong, giải quyết tình trạng mỡ thừa tích tụ từ đó tạo được dáng V-Line bên ngoài. Trong liệu trình, sóng siêu âm sẽ tạo ra một lượng nhiệt nhất định đủ khả năng kích thích collgen và elastin thúc đẩy da tuần hoàn trao đổi chất trỏe nên láng mịn căng tràn sức sống. 

(Nâng cơ tạo V - Line)

Làn da đen sạm và thiếu sức sống khiến bạn gái ít nhiều mất đi sự tự tin vào vẻ ngoài, không thể diện những bộ bikini nóng bỏng, hay những bộ cánh khỏe khoắn, năng động. Làm cách nào để làn da trở nên tươi trẻ, trắng mịn hơn, lấy lại vẻ đẹp vốn có? Hãy đến với Ali Spa cùng dịch vụ "Phun trắng công nghệ Nano Italia" sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng.

(Phun trắng công nghệ Nano Italy)

Lông là kẻ thù của rất nhiều phụ nữ, lông mọc quá dài sẽ là nơi sản sinh ra vi khuẩn và làm mất vẻ thẩm mỹ của phái đẹp. Liệu trình triệt lông vĩnh viễn, an toàn hiệu quả tại  sẽ giúp các chị em xóa bỏ nỗi lo lắng về lông, tự tin tỏa sáng với những vùng da nhạy cảm.  

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết lựa chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn nào hiệu quả, an toàn mà tiết kiệm chi phí thì phái đẹp nên tới Ali Spa để được tư vấn và thực hiện công nghệ triệt lông vĩnh viễn tận gốc. Triệt lông vĩnh viễn công nghệ IPL sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Liệu trình này giúp loại bỏ lông tận gốc mà không gây đau rát, lại còn có công dụng trị thâm, làm sáng da hiệu quả.

Chỉ sau một liệu trình điều trị, bạn sẽ có được làn da mịn màng, thông thoáng, không còn dấu hiệu của “vi – ô – lông” trên bề mặt da, giảm nỗi lo phải chịu đau đớn khi đi làm đẹp, khắc phục nhược điểm của công nghệ triệt lông xưa cũ, để ánh sáng có thể trực tiếp xuyên qua từng nang lông, hiệu quả nhanh hơn, không phải lo lắng về thời gian bảo hành.

Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ ánh sáng Omegalight tại Ali Spa là giải pháp trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn, mụn không còn cơ hội tái phát và bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc da như trước nữa.

Không gian spa là một trong những đặc quyền tinh tế và tuyệt vời nhất được nghệ thuật kiến trúc dành cho phụ nữ. Ali Spa hiểu rằng phụ nữ lo trăm mối, khi mệt mỏi muốn tìm chốn nghỉ ngơi nên  tạo không gian thoải mái và cảm giác thư giãn. Ali Spa hiểu rằng với phụ nữ "nhất dáng - nhì da" là tiêu chí cơ bản nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn spa nhất. Và Ali Spa hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. 

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Ali Spa vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. 

 

 

ALI SPA

Đ/c:  P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức

Tel: 01636966220 - 0336966220

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Thủ Đức , Ali Spa

TIN CÙNG LOẠI