Massage Khiếm Thị Quận Tân Phú

Lượt xem
7571
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018072603
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

RAINY SPA
Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú

RAINY SPA 

 

Rainy Spa Massage Khiếm Thị là một trong số hiếm hoi những cơ sở massage do người mù hoạt động chuyên nghiệp từ hình thức đến nội dung đều được chăm chút kỹ lưỡng, thêm vào đó là sự gọn gàng, giao tiếp dễ thương của đội ngũ nhân viên. Sinh ra không được may mắn, “cửa sổ tâm hồn” vĩnh viễn phủ bóng tối, nhưng họ vẫn cố gắng vượt lên mưu sinh bằng những nghề lương thiện.

 

Tọa lạc tại số 86/47 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, Rainy Spa Massage Khiếm Thị cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ massage chuyên nghiệp như: massage thư giản, massage trị liệu, xoa bóp, day, bấm huyệt, sử dụng tinh dầu thiên nhiên, massage đá nóng…

Bạn muốn tìm đến một phương pháp thư giãn, nhằm xua tan mọi mệt mỏi, bổ sung năng lượng cho tinh thần luôn tươi trẻ và căng tràn sức sống sau một tuần học tập và làm việc căng thẳng? Rainy Spa Massage Khiếm Thị - chính là điều bạn cần, giúp cân bằng lại trạng thái. Không gian yên tĩnh tại spa, nơi thời gian dường như lắng đọng, chỉ còn thoang thoảng hương thơm của mùi xông thảo mộc sẽ đưa bạn vào giấc nghỉ yên bình và tận hưởng. 

Việc duy trì phương pháp massage thường xuyên cho cơ thể sẽ góp phần thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo năng lượng cho cơ thể, giảm mệt mỏi, giúp bạn tự tin hơn và luôn giữ được một tinh thần thoải mái. Hơn nữa, massage bằng tinh dầu chuyên biệt kết hợp với năng lượng của đá nóng còn giúp thanh lọc, thải độc tố ra ngoài cơ thể, làm cho hệ tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn, đào thải độc tố qua lỗ chân lông, lưu thông khí huyết, giúp cân bằng cơ thể hiệu quả.

Dựa trên những tinh hoa của các động tác massage body, đội ngũ kỹ thuật viên của Rainy Spa đã chắt lọc và cho ra đời liệu pháp thư giãn toàn thân phù hợp với cơ địa của người phụ nữ Việt Nam. Không chỉ giúp thư giãn mà còn có tác dụng chữa bệnh và làm đẹp, kéo dài tuổi thanh xuân.

Liệu trình massage body tinh dầu độc quyền kết hợp với năng lượng của những viên đá nóng được kỹ thuật viên spa thực hiện chuyên nghiệp bằng những động tác ấn, vuốt, đi trên lưng giúp bạn tăng cường tuần hoàn máu, các cơ hoàn toàn sẽ được thư giãn, thả lỏng, cải thiện hơi thở, trợ giúp việc giải tỏa cơn đau lưng – chứng bệnh thường gặp của dân văn phòng. 

Về ý nghĩa chung, massage mang lại những lợi ích vượt trội như: người trẻ phòng bệnh và trị những bệnh mãn tính, người bệnh phục hồi sức khỏe, giúp người già sống vui sống khỏe và sống có ích, ngoài ra xoa bóp còn giúp trẻ hóa cơ thể của chúng ta. Sự kết hợp hài hòa giữa những thao tác massage nhịp nhàng, uyển chuyển của những chuyên viên massage sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo và thư giãn nhất.

Đặt yếu tố hiệu quả và an toàn lên hàng đầu, những dịch vụ làm đẹp tại Rainy Spa được thực hiện bởi những người khiếm thị nên bạn hoàn toàn yên tâm, thoải mái thư giãn lành mạnh giúp cơ thể mau hồi phục sức khỏe. Bên cạnh đó là sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, các máy móc, trang thiết bị với công nghệ tiên tiến, an toàn đều được Rainy Spa cập nhật thường xuyên.

Rainy Spa Massage Khiếm Thị là nơi mà tinh hoa massage được nở rộ, nơi mà năng lượng bình an tỏa khắp, giúp mọi người cải thiện sức khỏe và mang đến sự an lành, hạnh phúc. Rainy Spa Massage Khiếm Thị là kim chỉ nam, là ánh sáng soi đường cho người khiếm thị vượt qua mặc cảm, hòa nhập cộng đồng. Đây là nơi giúp người mù có việc làm ổn định để thực hiện ước mơ, xây dựng đời sống ấm no, hạnh phúc.

RAINY SPA 

Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú

Tel: 0398185183 - 0327993971

 

Tags: Massage Khiếm Thị Quận Tân Phú , Rainy Spa

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi