Spa Điều Trị Mụn, Sẹo Rỗ, Tàn Nhang, Nám, Tàn Nhang Hiệu Quả Gò Vấp

Lượt xem
8216
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018072602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HUỲNH TI SPA
Bùi Quang Là, P.12, Q.Gò Vấp

HUỲNH TI SPA

 

Thấu hiểu "Sắc đẹp là quyền năng của phái nữ"Huỳnh Ti Spa ra đời với sứ mệnh mang đến cho chị em vẻ đẹp hoàn hảo, quyến rũ nhất. Huỳnh Ti Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp như: điều trị mụn, nám, sẹo, lăn kim, hấp trắng, cấy tảo, tắm trắng... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.

Phụ nữ muốn hạnh phúc, trước tiên phải đẹp. Nếu mặt không có nét, mũi không cao, số đo 3 vòng chưa chuẩn thì điều quan trọng nhất còn lại chính là da phải đẹp. Bằng cách này hay cách khác, phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ. Nếu bạn đang gặp phải rắc rối do mụn gây ra thì Huỳnh Ti Spa chính là điều bạn cần. 

Với công nghệ trị mụn dứt điểm Elight (Tế Bào Gốc Tái Tạo da tầng sâu, Trị Tận Gốc tránh tái phát) Huỳnh Ti Spa sử dụng các bước sóng ánh sáng đặc biệt tác động trực tiếp đến vùng da có mụn, phá tan lớp màng bao bọc nhân mụn, đốt nóng hoàn toàn nhân cồi mụn, triệt tiêu các vi khuẩn ẩn sâu dưới da, ngăn ngừa hình thành tái phát.

Ánh sáng quang học ngăn chặn sự lây lan vùng mụn, điều tiết bã nhờn trên da giúp thông thoáng, sau một liệu trình lớp mụn dày đặt, khô ráp sẽ dần thay thế một làn da mới mịn màng và khỏe mạnh hơn. Luôn mang đến những liệu trình thân thiện và an toàn, Huỳnh Ti Spa áp dụng công nghệ được chứng nhận đạt chuẩn, sử dụng các nguyên liệu mang dưỡng chất và kết quả luôn đạt được như mong muốn.

Chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn, mụn không còn cơ hội tái phát và bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc da như trước nữa. Ngoài ra, không như những phương pháp truyền thống, công nghệ trị mụn dứt điểm Elight còn giúp giảm tình trạng sẹo hoặc các vết thâm.

Ở độ tuổi bước qua 25, các vết thâm bắt đầu xuất hiện nhiều khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin hẳn trong giao tiếp và đời sống. Nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm công nghệ điều trị nám tại Huỳnh Ti Spa.

Về phương pháp điều trị, Huỳnh Ti Spa đều trị có tác dụng cao trong việc giảm thâm, nám da, giảm bớt nếp nhăn, giảm da nhờn, làm chậm quá trình lão hóa da mặt và được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp làm đẹp, một thành phần bạn có thể gặp nhiều trong các sản phẩm dưỡng da. Quan trọng hơn, phương pháp này giúp chuyển tải cho da mặt bạn một các tối ưu nhất đến các lớp sâu của da, điều mà các mỹ phẩm thông thường khó làm được, vì thế hiệu quả cũng cao hơn.

Huỳnh Ti Spa áp dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay dưới sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, spa cũng sử dụng mỹ phẩm cao cấp, chủ yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất và an toàn nhất. Huỳnh Ti Spa đã ra đời như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp trong hành trình làm tỏa sáng vẻ đẹp làn da của phụ nữ.

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần nhà hùng biện. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí. “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình.

Hãy để Huỳnh Ti Spa chăm chút cho vẻ đẹp của bạn!

 

 

 

HUỲNH TI SPA

Đ/c:  Bùi Quang Là, P.12, Q.Gò Vấp

Tel: 0938580582

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn , Sẹo Rỗ , Tàn Nhang , Nám , Tàn Nhang Hiệu Quả Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717