Spa Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Quận Tân Phú

Lượt xem
7390
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018072601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA MỘC LAN
Kênh Tân Hóa, P.Phú Trung, Q.Tân Phú

SPA MỘC LAN

 

"Nhất dáng nhì da" vẫn là nét đẹp luôn đi theo mọi thời đại. Là phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp, bằng cách này hay cách khác. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ. Hiểu được mong muốn đó, Spa Mộc Lan với sứ mệnh mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp, là nơi để bạn dừng chân tái tạo năng lượng, níu giữ thanh xuân.

Tọa lạc tại số  Kênh Tân Hóa, P.Phú Trung, Q.Tân PhúSpa Mộc Lan cung cấp đầy đủ và hoàn thiện tất cả các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe như: giảm mỡ bụng, chăm sóc da mặt, tắm trắng, điều trị nám, nối mi,..

 

Rắc rối của nhiều phụ nữ hiện nay là béo vùng bụng, mỡ thừa tập trung nhiều ở vòng 2. Do công việc ngồi văn phòng, do đồ ăn, do cơ địa... Do đó, cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng luôn là mối quan tâm của chị em.

 

Bạn đã quá mệt mỏi vì với nỗi ám ảnh mang tên béo? Bạn tự ti vì thân hình quá khổ sau sinh? Bạn đã thử mọi cách để giảm cân mà không có hiệu quả? Spa Mộc Lan sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tại Spa Mộc Lan, với công nghệ giảm mỡ bụng Cavitation LS650 mang lại hiệu quả tối ưu giải quyết mọi trở ngại và lo lắng đó của chị em.

 

Cavitation LS650 là công nghệ tiêu mỡ, giúp làm săn chắc cơ. Bạn không phải chịu cảm giác đau đớn như trong phẫu thuật hút mỡ thẩm mỹ. Máy giảm béo Cavitation sử dụng sóng siêu âm tần số cao tạo nên lực đẩy và ép giúp phá hủy các tế bào mỡ bên dưới da, giúp tiêu mỡ, giảm béo hiệu quả, an toàn.

Công nghệ Laser "CHUẨN MỸ" Cavitation LS650 - Thách thức tất cả các loại mỡ với các ưu điểm như: Bạn có thể giảm từ 10cm – 15cm vòng eo (2 size quần) sau 1 liệu trình duy nhất. Vừa giảm béo vừa săn chắc da rất phù hợp với chị em sau sinh. Tiêu hủy mỡ thừa triệt để, giúp da căng mịn, săn chắc, ngăn tái béo trở lại, không chùng nhão chạy sệ da. Tạo phom săn chắc, eo thon dáng chuẩn. Đào thải độc tố, an toàn sức khỏe. Không đau - Không xâm lấn - Không nghỉ dưỡng - Không tác dụng phụ. 

Quy trình nối mi tại Spa Mộc Lan được thực hiện vô cùng bài bản. Spa Mộc Lan hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Spa Mộc Lan sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Tại đây có rất nhiều kiểu mi cho bạn lựa chọn: Mi katun, Mi volume, Mi classic, Mi 3D, Mi thiên thần,... sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp của phái đẹp.

Các thao tác nhẹ nhàng, kĩ lưỡng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. Bên cạnh đó, nguyên vật liệu nối mi cũng là 1 yếu tố chính làm nên hàng mi đẹp, bền. Spa Mộc Lan cam kết luôn dùng các sản phẩm chất lượng cao nguồn gốc rõ ràng chuẩn salon, không làm ảnh hưởng đến sự phát triển của mi thật.

Nối mi tại Spa Mộc Lan cam kết 3 không: Không rụng mi thật, Không cay mắt , Không cộm mắt. Rời khỏi Spa Mộc Lan, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ.

Không phải ngẫu nhiên mà làn da được xếp ở vị trí thứ hai trong chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ Á Đông. Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn và khao khát được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ. Nhằm giúp chị em biến ước mơ đó thành hiện thực,Spa Mộc Lan cung cấp các gói dịch vụ điều trị mụn, nám, tàn nhang an toàn cho sức khỏe, hiệu quả chỉ sau một liệu trình duy nhất, tự tin cam kết mang đến cho chị em làn da hoàn hảo nhất.

Nám da mặt biểu hiện rõ nhất ở trên gò má thường xuất hiện các vết đốm nâu và có đặc điểm giống nhau. Nám da mặt thường gặp rất nhiều ở phụ nữ tuổi 30 – 40, phụ nữ mang thai sau sinh. Điều này đã làm ảnh hưởng không ít tới tâm lý của họ gây cảm giác tự ti khi phải chung sống với bệnh nám da.

 

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề, cùng với sức trẻ, Spa Mộc Lan luôn đi đầu, cập nhật các xu hướng điều trị mới nhất để "khôi phục" trả lại cho bạn làn da trắng, sáng, mịn màng. Đẹp và đẹp hơn mỗi ngày là khao khát không của riêng ai. Nếu nhan sắc khi sinh ra không thể tự quyết định thì việc thay đổi để có được làn da như ý lại hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại.

 

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Spa Mộc Lan vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Những chuyên viên chăm sóc từ Spa Mộc Lan không chỉ chuyên nghiệp, thân thiện mà còn tận tình hướng dẫn khách chăm sóc da tại nhà sau khi đến spa.

 

SPA MỘC LAN

Kênh Tân Hóa, P.Phú Trung, Q.Tân Phú

Tel: 0932094451

 

Tags: Spa Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Quận Tân Phú , Spa Mộc Lan

TIN CÙNG LOẠI

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

EVA SPA - Đ/c: 337/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933669737 - 0967077909

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi