Spa Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
9230
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018072302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

RED SPA
Cách Mạng Tháng Tám, P.5, Q.Tân Bình

CHUYÊN ĐIỀU TRỊ MỤN, NÁM SỐ 1 TÂN BÌNH

 Cách Mạng Tháng Tám, P.5, Q.Tân Bình

Sở hữu một ngoại hình bắt mắt là một trong những ưu thế của phái đẹp. Ấy chính là lý do vì sao người phụ nữ hiện đại ngày nay ngày càng chăm chút sắc đẹp bản thân, bằng việc đầu tư nhiều hơn trong việc làm đẹp, và làm đẹp đang ngày dần trở thành xu hướng không bao giờ hết "hot" của các chị em. Song nếu vẫn băn khoăn về giá cả thì thì hãy nhanh chân đến ngay với Red Spa để tận hưởng các gói trị liệu hoàn toàn cao cấp về tinh thần và thể chất với giá hấp dẫn.

Tọa lạc tại số  Cách Mạng Tháng Tám, P.5, Q.Tân BìnhRed Spa với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Red Spa là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Hãy đặt sự phiền muộn về làn da của bạn cho Red Spa.

Red Spa đa dạng về các dịch vụ làm đẹp liệu trình chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu và các liệu trình điều trị mụn theo phương thức làm đẹp giúp nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh từ gốc, sạch mụn, nám, trẻ hóa da, giúp bạn phục hồi làn da tươi trẻ. Ngoài ra còn có các dịch vụ như: Massage thư giãn, Truyền trắng, Vi tảo, Phi kim, giảm béo toàn thân, Wax lông,... 

Red Spa có những gói chăm sóc da chuyên sâu cho bạn lựa chọn:

LIỆU TRÌNH NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA - TINH CHẤT VÀNG 24K:

Tại Red Spa, với liệu trình Nâng cơ trẻ hóa da - Tinh chất vàng 24k đảo đảm bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng. Tinh chất vàng 24k mang lại những công dụng vượt trội của vàng giúp trẻ hoá và phục hồi da mạnh nhất. Trả lại cho bạn làn da không tuổi, mịn màng không tì vết. Liệu trình này phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng.

Nâng cơ trẻ hóa da - Tinh chất vàng 24k với các ưu điểm vượt trội: Cung cấp độ ẩm, tái sinh làn da khô ráp trở nên mịn mượt, Cân bằng lượng dầu thừa trên da hỗn hợp, da dầu, Nâng tông da, giúp da sáng hồng rạng rỡ , Thu nhỏ lỗ chân lông, Giảm vết thâm, tàn nhang, sạm, nám do tác hại của tia UV, Điều chỉnh nếp nhăn, giúp da săn chắc và ngăn ngừa lão hóa, Tăng sức đề kháng và giảm tình trạng viêm da..

CHĂM SÓC DA CHUYÊN SÂU

Giúp loại bỏ hết bụi bẩn, tế bào chết trên da thúc đẩy nhanh sự tái tạo da, làm giảm đốm nâu và sạch lỗ chân lông, giúp da dễ dàng hấp thu mỹ phẩm dưỡng da tốt hơn. Các bước massage tăng cường lưu thông máu khiến da hồng hào, tươi sáng, giảm các tế bào mỡ dưới da, đem lại làn da khỏe mạnh. Ngoài ra, còn giúp thải độc tố tích tụ trong da giúp da trắng sáng hơn, lấy sạch nhân mụn giúp da hết sần.

Tinh chất serum được đưa vào da bằng máy giúp quá trình hấp thu dưỡng chất vào sâu tầng hạ bì, cải thiện da hiệu quả hơn. Đắp mặt nạ làm dịu da, giảm sung đỏ, giảm nếp nhăn và tái tạo giúp da trắng sáng

Ưu điểm vượt trội khi chăm sóc da tại Red Spa: Làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong và trở nên khỏe khoắn, săn chắc, trắng hồng rạng rỡ, trẻ hóa lâu dài. Dịch vụ chăm sóc da mặt đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng, mọi loại da, mọi khuyết điểm của làn da.Tư vấn tận tình100% kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có trình độ vững chắc.

LIỆU TRÌNH VI KIM TẢO BIỂN

Red Spa còn chinh phục được rất nhiều tín đồ làm đẹp bởi dịch vụ vi kim tảo biển. Vi kim tảo biển giúp phục hồi làn da yếu, hư tổn, không đều màu và lỗ chân lông to. Bạn sẽ được nặn mụn nhẹ trước khi vi tảo. Vi kim tảo biển với các ưu điểm: 
- Điều trị thâm mụn, phục hồi da hư tổn, mất nước, làm trắng sáng, căng bóng mịn, se nhỏ lỗ chân lông & giảm nhờn cho da dầu.

- Làm mờ và loại bỏ các vùng da bị chứng rối loạn sắc tố như sạm, nám và tàn nhang

- Loại bỏ các cồi mụn cùng bã nhờn và vi khuẩn gây mụn, làm thông thoáng và se khít lỗ chân lông.

- Kích thích sản sinh Collagen và Elastin làm đầy các tổn thương và tăng độ đàn hồi, chống chảy sệ, chống nếp nhăn, chống lão hóa cho da
- Đây là phương pháp đưa dưỡng chất vào sâu trong da để nuôi dưỡng, phục hồi da nên không gây đau, không rát, không sưng đỏ. 

 

LIỆU TRÌNH PHI KIM TẾ BÀO GỐC LÀM ĐẦY SẸO RỖ

Phi kim là phương pháp chuẩn tái tạo da hiệu quả và ít tốn kém nhất để cái thiện nhiều vấn đề về da, đặc biệt là: sẹo rỗ, thâm, sạm, nám do môi trường. Vì là phương pháp vi điểm, vô cùng an toàn cho da, nên tốt nhất khách hàng hãy đi theo liệu trình tư vấn để thấy được da cải thiện qua mỗi lần điều trị.

Ưu điểm: Giúp tăng hấp thu dưỡng chất, Cải thiện nếp nhăn, Mờ thâm nám, Làm đầy sẹo rỗ, Trị mụn, se khít lỗ chân lông, Làm săn chắc và trẻ hóa da, Làm trắng sáng và đều màu..

TRUYỀN TRẮNG CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN

Không phải ai cũng sở hữu một làn da trắng sáng, hiểu được nhu cầu đó, Red Spa cung cấp dịch vụ "hot" nhất hiện nay: truyền trắng da công nghệ Nhật Bản. Truyền trắng có tác dụng đào thải độc tố, tăng sức đề kháng, cuối cùng mới là trắng da. Đặc biệt đây là biện pháp được các nhà khoa học trên thế giới công nhận là không có tác dụng phụ.

Việc truyền trắng da trực tiếp vào cơ thể sẽ giúp cơ thể hấp thu nhanh hơn với những dưỡng chất cần bổ sung trong quá trình làm trắng da, từ đó giúp da khỏe và trắng sáng mịn màng từ bên trong. Bên cạnh đó, việc tiêm trắng còn giúp cơ thể được bảo vệ và tăng khả năng miễn dịch cũng như góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất tuần hoàn, giúp làn da đẩy nhanh quá trình thanh lọc đào thải những sắc tố gây đen sạm da.

ĐIỀU TRỊ MỤN

Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ ánh sáng Omegalight tại Red Spa là giải pháp trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay.

Chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn, mụn không còn cơ hội tái phát và bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc da như trước nữa.

THẢI ĐỘC DA ÉP C02

Với các ưu điểm: Khôi phục sức khỏe da, Xử lý bề mặt da, Giảm thiểu nếp nhăn và đường nhăn, Cắt và tinh chỉnh lỗ chân lông, Xóa mụn và dấu hiệu sau mụn., Tăng cường độ đàn hồi của da, Giảm sưng đỏ và nhạy cảm, Giảm các sắc tố, tàn nhang và đốm tuổi, Giảm các túi chất béo cồng kềnh, Duy trì cân bằng dầu/độ ẩm..

LIỆU TRÌNH PHỤC HỒI DA DỊ ỨNG

Giúp giảm nhanh tình trạng ngứa, sung đỏ trên da. Trong qua trình điều trị không được xài bất kì loại mỹ phẩm nào, để hỗ trợ cho việc điều trị da nhanh có hiệu quả hơn. Dùng mặt nạ than hoạt tính để thải độc cho da. Nếu da bị dị ứng do mỹ phẩm thì nên loại bỏ chất corticoid trong da ra ngoài rồi mới tiến hành phục hồi da.

 

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Red Spa vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. 

RED SPA

Đ/c:  Cách Mạng Tháng Tám, P.5, Q.Tân Bình

Tel: 0906344123

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Tân Bình , Red Spa

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399