Nha Khoa Uy Tín Quận 12, Hóc Môn

Lượt xem
6669
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018071403
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SMILE DENTIST NHA KHOA
Trần Thị Cờ, P.Thới An, Quận 12

SMILE DENTIST NHA KHOA

 

Bạn đang có vấn đề về răng miệng, bạn muốn sở hữu một hàm răng xinh cùng nụ cười rạng rỡ? Nhưng bạn đang đau đầu để lựa chọn một trung tâm nha khoa chất lượng với mức giá hợp lý? Smile Dentist Nha Khoa chính là câu trả lời dành cho bạn! Hãy đến Smile Dentist Nha Khoa để có một hàm răng chắc, khỏe, sáng bóng cho cuộc sống thêm tự tin và luôn tỏa sáng các bạn nhé!

 

Tọa lạc tại số 90/1 Trần Thị Cờ, P.Thới An, Quận 12, đến với Smile Dentist Nha Khoa khách hàng sẽ được phục hình tất cả các trường hợp mất răng với công nghệ cấy ghép implant hiện đại, phục hình răng sứ thế hệ mới không kim loại đảm bảo độ thẩm mỹ cao, công nghệ tẩy trắng không ê buốt, chỉnh hình các trường hợp hô, móm, lệch lạc răng…và nhiều dịch vụ khác. Phòng khám được vệ sinh vô trùng tuyệt đối luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

Với mong muốn xây dựng một phòng khám nha khoa cung cấp cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất, an toàn, hiệu quả, chất lượng cao với chi phí phù hợp Smile Dentist Nha Khoa với công nghệ hiện đại – bác sĩ chuyên môn cao – hệ thống máy móc tiên tiến – chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế cam kết luôn mang đến những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhận, là lựa chọn uy tín cho nụ cười trọn vẹn và sức khỏe răng miệng của bạn.

Smile Dentist Nha Khoa chuyên điều trị các vấn đề cơ bản về sức khỏe răng miệng: sâu răng, về sinh, cạo vôi, trám răng, phục hồi thẩm mỹ, trồng răng sứ...Nha khoa được trang bị máy móc hiện đại như máy nội soi răng đáp ứng tối đa nhu cầu khám và điều trị chính xác tình trạng sức khỏe răng miệng, máy thổi cát kẻ răng kết hợp với phương pháp làm sạch  răng 100% khi vệ sinh răng miệng, cạo vôi kiểm soát tốt các tình trạng điều trị. 

Yếu tố làm nên thương hiệu Smile Dentist Nha Khoa chính là đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, luôn không ngừng học các khóa học chuyên sâu, cập nhật các công nghệ nha khoa mới nhất trên thế giới để có thể đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. 

Luôn quan tâm và thấu hiểu những nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, làm đẹp nụ cười của bạn để việc giao tiếp tự tin hơn - đó chính là phương châm làm việc của Smile Dentist Nha Khoa. 

Nụ cười sẽ là chìa khóa vạn năng, góp phần mở nhiều cánh cửa thành công trong cuộc sống chẳng có lí do gì để chúng ta ngại ngùng với một hàm răng chưa được hoàn hảo. Tất cả sẽ được xử lý nhanh chóng tại Smile Dentist Nha Khoa. Sức khỏe răng miệng là một phần rất quan trọng trong sức khỏe nói chung, góp phần tạo nên nền tảng nụ cười đẹp, tự tin. Hãy chăm sóc răng miệng của mình cùng Smile Dentist Nha Khoa để sớm sở hữu hàm răng trắng bóng, nụ cười tươi, và để thành công,hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

SMILE DENTIST NHA KHOA

Đ/c: Trần Thị Cờ, P.Thới An, Quận 12

Tel: 0973699536

 

Tags: Nha Khoa Uy Tín Quận 12 , Hóc Môn , Nha Khoa Smile Dentist Quận 12

TIN CÙNG LOẠI