Nối Mi Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
6925
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018070903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HALLY BEAUTY
Lý Thường Kiệt, P.8, Q.Tân Bình

HALLY BEAUTY

 

Bạn muốn sở hữu một đôi mắt to đẹp với một hàng mi dài cong vút nhưng không muốn phụ thuộc vào việc dán mi giả hoặc makeup hàng ngày? Dịch vụ nối mi chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, không những giúp bạn tiết kiệm thời gian makeup hàng ngày mà còn cho bạn đôi mắt với làn mi dài cong vút đẹp tự nhiên mọi lúc mọi nơi.

Tọa lạc tại số  Lý Thường Kiệt, P.8, Q.Tân Bình, khác với các salon khác, Hally Beauty chỉ tập trung chuyên về nối mi nên bạn hoàn toàn yên tâm về chuyên môn và dịch vụ chất lượng tại đây. Hally Beauty - điểm đến lý tưởng dành cho khách hàng yêu đôi mắt đẹp.

Hally Beauty hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ châu Á trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân, Hally Beauty cung cấp dịch vụ nối mi hiện đại nhất với mong muốn mang lại cho phái đẹp hàng mi quyến rũ. 

Là dịch vụ được đánh giá cao về tính an toàn, nối mi không làm rụng mi thật, không cộm mắt, không gây kích ứng mí mắt, không gây bệnh về mắt. Độ bền trung bình của mi sau khi nối xong sẽ giữ được khoảng 4-6 tuần tùy vào cách chăm sóc của bạn. 

Hally Beauty nối mi với 4 tiêu chí: Siêu Nhẹ - Bền – Dễ Sử Dụng – Không Rụng Mi Thật. Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

Với các nàng mong muốn một làn mi hiện đại, cá tính thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Rời khỏi Hally Beauty, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ. 

Toàn bộ chất liệu mi và keo dán được sử dụng là sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, đảm bảo an toàn cho đôi mắt của bạn. Bên cạnh đó, vấn đề sử dụng dụng cụ an toàn luôn được Hally Beauty thực hiện theo một quy trình chuẩn nhằm đảm bảo mang lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối. Các dụng cụ đều được trải qua quá trình sát khuẩn nghiêm ngặt với cồn, dung dịch khử trùng diệt khuẩn diệt nấm, xà phòng và chiếu tia UV, sau đó được bảo quản trong hộp kín trước khi sử dụng nối mi cho khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ nối mi tại Hally Beauty.

Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Hally Beauty.

Hally Beauty hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các kỹ thuật viên làm đẹp tại Hally Beauty sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Có nhiều kiểu mi cho bạn lựa chọn như: Mi Katun, Mi Thiên Thần, Mi Volume, Mi Classic,..

Nếu bạn muốn sở hữu một đôi mắt đẹp với thần thái quyến rũ hãy đến với Hally Beauty để đội ngũ kỹ thuật viên mang đến cho bạn một đôi mắt đẹp và cuốn hút nhé!  

Nhận thấy được sự băn khoăn trong vấn đề chọn môi trường học tập của các bạn yêu nghề làm đẹp, Hally Beauty mở các lớp đào tạo học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng rộng rãi của phái đẹp. Đồng thời, mở ra hướng đi mới, cơ hội mới cho rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ khi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng được nâng cao, tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho các bạn chập chững bước vào nghề. Nếu còn đang lăn tăn với nhiều sự lựa chọn, hãy đến ngay Hally Beauty để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất các bạn nhé!

 

 

HALLY BEAUTY

 Lý Thường Kiệt, P.8, Q.Tân Bình

Tel: 0933094239

 

Tags: Nối Mi Đẹp Quận Tân Bình , Hally Beauty

TIN CÙNG LOẠI