NHA KHOA ADENT - Phòng Khám Răng Hàm Mặt Uy Tín Quận Bình Tân

Lượt xem
8117
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018070701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHA KHOA ADENT
Tân Kỳ Tân Quý, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân

 

NHA KHOA ADENT

Đ/c:  Tân Kỳ Tân Quý, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế nước nhà, ngành y tế Việt Nam nói chung và ngành Nha Khoa nói riêng có những bước phát triển đáng kể, đặc biệt nhu cầu chăm sóc răng miệng của đa số người dân tăng cao. Hơn nữa, một nụ cười đẹp có thể là khởi nguồn cho những mối quan hệ tốt đẹp, góp phần đem lại sự tự tin và lịch lãm trong giao tiếp, tạo nên sự thành công và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nha Khoa ADENT tọa lạc tại 854 Tân Kỳ Tân Quý, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân sau nhiều năm hoạt động đã tạo dựng được uy tín và sự tin cậy từ phía khách hàng, dần trở thành một trong những trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như khẳng định được giá trị thương hiệu. Nha Khoa ADENT không ngừng học hỏi, ứng dụng nhiều công nghệ và dịch vụ nha khoa thẩm mỹ hiện đại nhằm mang đến nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Với phương châm "Thẩm Mỹ- Siêu Bền", tập thể Nha Khoa ADENT Tân Kỳ Tân Quý luôn luôn làm những điều tốt nhất cho quý bệnh nhân, đem lại kết quả thẩm mỹ nhất, chất lượng điều trị bền vững nhất theo thời gian và chi phí hợp lý nhất. Nha khoa có các Bác Sĩ chuyên môn giỏi về thẩm mỹ nha khoa hiện nay, điều trị tất cả các vấn đề về bệnh răng miệng với những phương pháp tối ưu và trang thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất.

Với sứ mệnh giúp cho mọi khách hàng được tiếp cận những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới ngay tại Việt Nam. Nha Khoa ADENT đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn, mang đến kết quả tối ưu nhất, an toàn nhất, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị.

 

• ADENT quy tụ đội ngũ y, bác sĩ tốt nghiệp tại Đại Học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị các vấn đề về sai lệch răng và hàm mặt.

• Phòng khám với trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tốt nhất cho việc khám và điều trị. Không gian phòng khám rộng rãi, sạch sẽ và dụng cụ được vô trùng tuyệt đối.

• Cùng với đội ngũ nhân viên vui vẻ, tận tâm tạo không khíthoải mái, an tâm cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Xuất hoá đơn đỏ ngay sau điều trị cho bệnh nhân có nhu cầu.

• Nha Khoa ADENT đã và đang ứng dụng thành công hàng loạt các dịch vụ nha khoa, điều trị, phục hình và thẩm mỹ răng hàm mặt hiện đại theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó mà những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất, tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ.

Trong suốt nhiều năm hoạt động, Nha Khoa ADENT luôn tự hào vì đã đem lại hàng ngàn nụ cười hoàn hảo, những sự thay đổi ngoạn mục và những cái gật đầu hài lòng của khách hàng. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không đặt lịch để được thăm khám và tư vấn miễn phí tại Nha Khoa ADENT để sở hữu một nụ cười chuẩn tỷ lệ vàng?

NHA KHOA ADENT

Đ/c: Tân Kỳ Tân Quý, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân

 

Tel: 0931416797


Tags: Phòng Khám Răng Hàm Mặt Uy Tín Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI