Nha Khoa Aden - Nha Khoa Uy Tín Quận Bình Tân, Tân Phú

Lượt xem
9240
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018070501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa Aden Tân Kỳ Tân Quý
Tân Kỳ Tân Qúy, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân

NHA KHOA ADEN TÂN KỲ TÂN QUÝ

 Tân Kỳ Tân Qúy, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân

 

 

Tại sao bạn nên chọn NHA_KHOA_ADEN
Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm
- Tiên phong đầu tư công nghệ hiện đại bậc nhất 
- Đa dạng các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ răng hàm mặt
- Phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại
- Chế độ bảo hành lâu dài
- Khám miễn phí cho tất cả bệnh nhân trọn đời.

“Hơn 48% đàn ông cho rằng nụ cười là thứ mà họ bị thu hút nhất ở người phụ nữ”. Do đó, thẩm mỹ răng để sở hữu một hàm răng với form răng tinh tế, màu sắc trắng sáng tự nhiên cùng với một nụ cười hút hồn ngày càng được chị em phụ nữ lựa chọn.

Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Nha Khoa ADEN Tân Kỳ Tân Quý là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Nếu bạn đang muộn phiền về nụ cười có nhiều khuyết điểm thì Nha Khoa ADEN Tân Kỳ Tân Quý là sự lựa chọn phù hợp nhất. Nha Khoa ADEN Tân Kỳ Tân Quý mang đến giải pháp thẩm mỹ răng sứ với nhiều ưu điểm vượt trội. 

Thẩm mỹ răng sứ (Bọc răng sứ) là một phương pháp giúp phục hình và cải thiện lại tình trạng răng sứt mẻ, răng viêm tủy, vàng ố, khấp khểnh...với màu sắc, hình dáng và chức năng giống như răng thật. Phương pháp này mang lại hàm răng khỏe mạnh, thẳng đều, trắng sáng một cách nhanh chóng.

Bọc răng sứ với nhiều ưu điểm vượt trội:

- Phục hồi chức năng đối với răng sâu, hỏng, sứt mẻ,...

- Cải thiện màu răng bằng cách mài bớt lớp men răng thật và làm mặt sứ dán vào.

- Giúp răng thẳng hàng, hạn chế cười hở lợi, tăng độ chắc khỏe cho răng.

Quy trình làm răng sứ theo đúng tiêu chuẩn quốc tế tại Nha Khoa ADEN Tân Kỳ Tân Quý:

Bước 1: Nha sĩ tiến hành khám và kiểm tra tình trạng răng miệng, giúp bạn lựa chọn được phương pháp cũng như loại răng nên sử dụng.

Bước 2: Tiêm thuốc tê để thực hiện mài răng.

Bước 3: Nha sĩ lấy dấu răng để thiết kế, chế tạo mẫu răng. Với công nghệ CAD/CAM hiện đại, việc chế tác răng sứ sẽ vô cùng nhanh chóng, dễ dàng, răng sứ tạo ra có hình dáng và màu sắc giống răng thật

Bước 4: Trong thời gian chờ đợi, bạn sẽ được đeo răng (nhựa) tạm thời để không ảnh hưởng tới răng đã mài.

Bước 5: Mão sứ hoàn thành, nha sĩ sẽ cho bạn kiểm tra, nếu thấy hài lòng về màu sắc, kích thước..nha sĩ sẽ tiến hành thực hiện

Với sứ mệnh giúp cho mọi khách hàng được tiếp cận những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới ngay tại Việt Nam. Nha Khoa ADEN Tân Kỳ Tân Quý đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn, mang đến kết quả tối ưu nhất, an toàn nhất, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị. 

Nha Khoa ADEN Tân Kỳ Tân Quý quy tụ đội ngũ y, bác sĩ tốt nghiệp tại Đại Học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị các vấn đề về sai lệch răng và hàm mặt.  

Phòng khám với trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tốt nhất cho việc khám và điều trị. Không gian phòng khám rộng rãi, sạch sẽ và dụng cụ được vô trùng tuyệt đối.

Cùng với đội ngũ nhân viên vui vẻ, tận tâm tạo không khí thoải mái, an tâm cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Xuất hoá đơn đỏ ngay sau điều trị cho bệnh nhân có nhu cầu.

Nha Khoa ADEN Tân Kỳ Tân Quý đã và đang ứng dụng thành công hàng loạt các dịch vụ nha khoa, điều trị, phục hình và thẩm mỹ răng hàm mặt hiện đại theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó mà những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất, tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ.

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI ĐƯỢC CHĂM SÓC CHO NỤ CƯỜI TỰ TIN VÀ XINH ĐẸP CỦA BẠN!

NHA KHOA ADEN TÂN KỲ TÂN QUÝ

Đ/c:  Tân Kỳ Tân Qúy, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân

Tel: 0931416797

 

Tags: Nha Khoa Uy Tín Quận Bình Tân , Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI