Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
6728
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018070303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

KM Spa
oa Lan, P.2, Phú Nhuận

 

Phụ nữ muốn hạnh phúc, trước tiên phải đẹp. Nếu mặt không có nét, mũi không cao, số đo 3 vòng chưa chuẩn thì điều quan trọng nhất còn lại chính là da phải đẹp. Bằng cách này hay cách khác, phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ. Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến Spa KM để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân phái đẹp nhé!

 

Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật và công nghệ làm đẹp. Spa KM hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân. Spa KM cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc da, cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo với trải nghiệm của một Spa đúng nghĩa.

 

Không gian hiện đại hòa cùng mùi hương tinh dầu phảng phất sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Spa KM ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

 

Đến với Spa KM, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn và tay nghề của đội ngũ nhân viên thẩm mỹ. 100% nhân viên tại Spa KM đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn và tay nghề. Cùng với chuyên gia bậc thầy về công nghệ làm đẹp đến từ Pháp, Spa KM với trang thiết bị máy móc hiện đại cùng các dòng mỹ phẩm cao cấp độc quyền từ Pháp - Mary Cohr Paris sẽ chinh phục ngay cả những khách hàng khắt khe nhất. 

 

Công nghệ máy làm ốm hiện đại đến từ Pháp.

Mary Cohr Paris là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đứng đầu thế giới với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, hiện tại đã có mặt hơn 70 quốc gia. Dòng sản phẩm chuyên nghiệp Mary Cohr giúp cải thiện làn da và duy trì vẻ đẹp vốn có của phụ nữ, giúp cho chị em phụ nữ tiến đến cái đẹp nhanh chóng hơn.

 

 

Cập nhật xu hướng tiên tiến từ Pháp, Spa KM sử dụng các dòng sản phẩm chuyên biệt của Mary Cohr Paris như:

*Sản Phẩm Swhite: Vital Essences pigmented skin (Tinh dầu kích hoạt sáng da swhite), Swhite Brigtening Serum (Đặc trị làm sáng da), Swhite Brigtening Day Cream (Kem dưỡng da swhite ban ngày)

 *Sản Phẩm Da Lão Hóa: Nourishing Firming Cream (Kem làm săn chắc và cung cấp dưỡng chất) đây là sản phẩm chăm sóc da hằng ngày lý tưởng cho da nhăn và thiếu sự săn chắc. 

*Sản Phẩm Trẻ Hóa: Double Youth Multi Cellular (Kem trẻ hóa tái tạo phục hồi tế bào), Vital-Lift Cream (Kem dưỡng cho da lão hóa)

*Sản Phẩm Chống Nắng: Age Signes Defense SPF50 sunscreen, Invisible Sun Protection Spray, Face Sunscreen.

 

Thông qua Mary Cohr Paris, Spa KM mong muốn chị em sẽ có thêm những giải pháp tốt nhất cho làn da và vẻ đẹp của cơ thể. Nếu bạn đang mất niềm tin với các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp trôi nổi trên thị trường với vô vàn mức giá rẻ. Đó là lúc bạn nên đến Spa KM để trải nghiệm. Spa KM với Mary Cohr Paris - dòng sản phẩm chuyên biệt đến từ Paris giúp cho làn da của bạn được cải thiện hồi phục dần kể cả những làn da nhạy cảm nhất cũng có thể an tâm sử dụng.

 

Spa KM luôn cố gắng phục vụ hết mình, mang lại chất lượng dịch vụ làm đẹp tốt nhất, chính vì vậy Spa KM đặt lên hàng đầu các yếu tố: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Không gian riêng tư, sạch sẽ, sang trọng. Mỹ phẩm đẳng cấp.

 

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Spa KM mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các nhân viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Spa KM được khách hàng tín nhiệm trong suốt thời gian qua. 

 

“Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì Spa KM là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. 

 

 

 

KM Spa 

 Hoa Lan, P.2, Phú Nhuận 

Tel: 0906388890

 

Tags: KM Spa , Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415