Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
7517
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018070302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Kim
Nguyễn Công Trứ, P.19, Bình Thạnh

HAIR SALON KIM 

 

Hair Salon Kim tọa lạc tại số Nguyễn Công Trứ, P.19, Bình Thạnh là một địa chỉ chăm sóc tóc uy tín và chuyên nghiệp với đầy đủ các dịch vụ làm đẹp cho mái tóc. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn và thực hiện các kiểu tóc hợp thời trang nhất để tự tin ra phố với vẻ ngoài thật trẻ trung, xinh đẹp.

 

Hair Salon Kim sở hữu những tay kéo tài năng và rất tâm huyết với nghề, salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm -phục hồi tóc hư tổn - nối tóc - phủ bóng,... nhằm chăm sóc toàn diện cho mái tóc khỏe, đẹp. Bên cạnh đó, salon còn chung cấp các dịch vụ: trang điểm cô dâu, trang điểm dự tiệc, nail, massage thư giản.

 

Khách hàng làm tóc tại đây sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn ra kiểu tóc phù hợp gương mặt, tính cách và hợp xu hướng thời trang tóc hiện tại. Mỗi bước làm tóc đều được các nhân viên của Hair Salon Kim thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng để khi rời khỏi salon, bạn có thể hoàn toàn tự tin với mái tóc được cắt tỉa, tạo kiểu và chăm sóc hoàn hảo nhất.

 

 

Hair Salon Kim hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng chuẩn salon như: L’Oreal, By - Fama,.. để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các sản phẩm làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe.

 

Mang trong mình cả vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Hơn hết, qua mái tóc dài óng mượt, chúng ta phần nào biết được sự khéo léo và chu đáo của một cô gái. Một người phụ nữ đẹp, được đánh giá không chỉ qua tâm hồn, mà qua cả cách họ biết chăm sóc bản thân mình như thế nào. Biết mái tóc mình nói lên điều gì, cần phải chăm sóc, nâng niu nó ra sao, và còn cả bộc lộ con người mình qua làn tóc ấy nữa.

 

 

Đến với Hair Salon Kim, bên cạnh những tông màu tinh tế, hài hòa Hair Salon Kim còn mang lại cho khách hàng một mái tóc thịnh hành cùng nhiều ưu điểm đi đôi, chẳng hạn như: màu nhuộm bền màu, không để lại mùi khó chịu song vẫn lên màu chuẩn không cần chỉnh, giữ được vẻ bóng mượt của mái tóc, tăng thêm sức sống cho mái tóc. Với các gam màu tự nhiên giúp bạn trông thật trẻ trung, sành điệu.

 

 

 

Ngoài những gói dịch vụ tạo kiểu hay nhuộm màu tóc, Hair Salon Kim còn mang đến niềm vui cho những khách hàng đang muộn phiền vì mái tóc hư tổn của mình với gói dịch vụ Phục hồi tóc hư tổn kỹ thuật Nano. Bằng máy móc hiện đại kết hợp với sản phẩm đặc trị, mái tóc của bạn sẽ thoát khỏi tình trạng khô xơ, được phục hồi độ ẩm và vẻ ngoài óng mượt.

 

 

 

Đối với Hair Salon Kim một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà salon muốn hướng tới. Hair Salon Kim đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của salon, Hair Salon Kim tự hào khi mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những kiểu tóc mới lạ, hiện đại, hợp thời. 

 

Đối với các quý ông đang tìm kiếm phong cách năng động, thời thời thượng thì Hair Salon Kim sẽ là sự lựa chọn tinh tế nhất. Salon có ưu thế trong việc tạo các mẫu tóc Undercut thời thượng. 

 

 

HAIR SALON KIM 

Nguyễn Công Trứ, P.19, Bình Thạnh

Tel: 0938784813

 

Tags: Hair Salon Kim , Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI