Spa Làm Giảm Mỡ Bụng Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
7923
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018062601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Việt Hân
Hoa Hồng, P.2, Phú Nhuận

SPA VIỆT HÂN

 

"Nhất dáng nhì da" vẫn là nét đẹp luôn đi theo mọi thời đại. Là phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp, bằng cách này hay cách khác. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ. Hiểu được mong muốn đó, Spa Việt Hân với sứ mệnh mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp, là nơi để bạn dừng chân tái tạo năng lượng, níu giữ thanh xuân.

 

Tọa lạc tại số 56 Hoa Hồng, P.2, Phú Nhuận, Spa Việt Hân cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe như: giảm mỡ bụng, massage body, massage đá nóng, chăm sóc da mặt, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ,...

Không gian spa sang trọng, đẳng cấp, giao hòa với thiên nhiên, quyện lẫn trong tiếng nhạc du dương, hương thơm dịu nhẹ, mang đến khoảng khắc thư giãn tuyệt vời nhất cho bạn. Spa Việt Hân sẽ thức tỉnh bạn bằng hương thơm dịu dàng, tinh tế. 

Rắc rối của nhiều phụ nữ hiện nay là béo vùng bụng, mỡ thừa tập trung nhiều ở vòng 2. Do công việc ngồi văn phòng, do đồ ăn, do cơ địa... Do đó, cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng luôn là mối quan tâm của chị em. 

Bạn đã quá mệt mỏi vì với nỗi ám ảnh mang tên béo? Bạn tự ti vì thân hình quá khổ sau sinh? Bạn đã thử mọi cách để giảm cân mà không có hiệu quả? Spa Việt Hân sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tại Spa Việt Hân, với công nghệ giảm mỡ bụng Cavitation LS650 mang lại hiệu quả tối ưu giải quyết mọi trở ngại và lo lắng đó của chị em.

Cavitation LS650 là công nghệ tiêu mỡ, giúp làm săn chắc cơ. Bạn không phải chịu cảm giác đau đớn như trong phẫu thuật hút mỡ thẩm mỹ. Máy giảm béo Cavitation sử dụng sóng siêu âm tần số cao tạo nên lực đẩy và ép giúp phá hủy các tế bào mỡ bên dưới da, giúp tiêu mỡ, giảm béo hiệu quả, an toàn.

Công nghệ Laser "CHUẨN MỸ" Cavitation LS650 - Thách thức tất cả các loại mỡ với các ưu điểm như: Bạn có thể giảm từ 10cm – 15cm vòng eo (2 size quần) sau 1 liệu trình duy nhất. Vừa giảm béo vừa săn chắc da rất phù hợp với chị em sau sinh. Tiêu hủy mỡ thừa triệt để, giúp da căng mịn, săn chắc, ngăn tái béo trở lại, không chùng nhão chạy sệ da. Tạo phom săn chắc, eo thon dáng chuẩn. Đào thải độc tố, an toàn sức khỏe. Không đau - Không xâm lấn - Không nghỉ dưỡng - Không tác dụng phụ. 

Chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tinh thần là hai nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. 

Spa Việt Hân nổi bật nhất với dịch vụ massage mặt, massage body. Đến với Spa Việt Hân các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo.

Các biểu hiện của bệnh đau vai gáy thường là đau mỏi vùng cổ gáy khi ngủ dậy, khó quay cổ. Spa Việt Hân với liệu pháp sử dụng đá muối nóng tổng hợp và tinh dầu đặc trị chiết xuất tự nhiên tập trung vào khu vực đầu cổ gáy kết hợp các động tác, thủ thuật massage từ nhẹ đến mạnh, nhanh đến chậm, nông tới sâu.

Hiệu quả của massage vai cổ gáy sẽ là sự kết hợp giúp toàn bộ kinh mạch, cơ, gân, dây chằng, mạch máu, thần kinh, mạch bạch huyết vùng cổ vai gáy lấy lại trạng thái khỏe mạnh bình thường, Giảm việc mất ngủ, khó chịu, mỏi mệt, Phòng chống việc thoái hóa cột sống cổ, lưng, Làm mềm giãn các mô cơ và các vùng tổn thương vùng cổ vai gáy

Massage thư giãn tại Spa Việt Hân được đánh giá với độ uy tín cao, chất lượng vượt trội. Với kỹ thuật massage chuyên nghiệp cùng tinh dầu cao cấp nhập khẩu từ Úc, an toàn và hiệu quả giúp da bạn tránh những tổn thương và dưỡng da mềm mượtSpa Việt Hân tự hào mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Đến Spa Việt Hân để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đặc biệt, các chị em phụ nữ cần biết yêu thương trân trọng bản thân mình, dành chút thời gian massage thư giãn mỗi ngày hoặc mỗi tuần để đạt được những lợi ích sức khỏe không ngờ tới.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Spa Việt Hân vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Những chuyên viên chăm sóc từ Spa Việt Hân không chỉ chuyên nghiệp, thân thiện mà còn tận tình hướng dẫn khách chăm sóc da tại nhà sau khi đến spa.

SPA VIỆT HÂN

Hoa Hồng, P.2, Phú Nhuận 

 

Tel: 0888551129

 

Tags: Spa Làm Giảm Mỡ Bụng Uy Tín Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415