Spa Uy Tín Hóc Môn

Lượt xem
10947
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018062201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRAM BERRY SPA & BEAUTY ACADEMY
Nguyễn Thị Sóc, Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn

TRAM BERRY SPA & BEAUTY ACADEMY

 

Làn da đối với chị em phụ nữ dù ở độ tuổi thanh xuân hay tuổi trung niên đều có vai trò hết sức quan trọng. Việc sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng không chỉ giúp chị em nổi bật hơn mà còn mang lại sự tự tin trong cuộc sống. Tuy nhiên, lão hóa da lại là người bạn đồng hành cùng với độ tuổi của chị em phụ nữ, là kẻ thù chống lại sự xinh đẹp, là nỗi lo âu thật sự. Tram Berry Spa & Beauty Academy với công nghệ làm đẹp hiện đại nhất giúp lấy lại tuổi thanh xuân cho phái đẹp. 

 

Tọa lạc tại số 2/8B Nguyễn Thị Sóc, Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tram Berry Spa & Beauty Academy cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: căng bóng da DNA, Xông đá muối ion âm, Công nghệ PRP, Phun xăm thẩm mỹ công nghệ Châu Âu, Dược mỹ phẩm Châu Âu, Mesotherapy, Thẩm mỹ nội khoa, đào tạo học viên,..

Không gian spa được thiết kế sang trọng và tinh tế với nhiều phòng riêng biệt cho các liệu trình khác nhau, diện tích spa rộng nhất nhì khu vực Hóc Môn nhưng giá dịch vụ tại đây lại rất bình dân. 

Đến với Tram Berry Spa & Beauty Academy các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồi năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da.

Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống. 

Da thâm sạm, thô ráp, sần sùi khiến bạn cảm thấy chán nản, mất tự tin về ngoại hình, make up cũng chỉ “cứu vớt” được tạm thời, sau tẩy trang bạn lại phải đối diện với làn da xuống sắc. Nếu đang ở trong trường hợp như thế thì đừng ngần ngại đến ngay với Tram Berry Spa & Beauty Academy để trải nghiệm dịch vụ căng bóng da DNA, công nghệ PRP - đây là 2 liệu trình giúp tái sinh làn da trắng sáng, duy trì sự khỏe mạnh cho làn da. 

Tinh chất DNA (từ cá Tầm) rất tốt cho việc phục hồi da. Caviar cá Tầm cực kỳ quý hiếm trên thế giới nên còn được mệnh danh là “KIM CƯƠNG ĐEN”.  Những dưỡng chất trong Caviar chính là “THẦN DƯỢC” cho làn da. Khi được đưa vào bên trong da không những thúc đẩy quá trình tổng hợp lớp sợi collagen với chất lượng tốt hơn mà còn chậm lại quá trình lão hóa da, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện. Caviar rất giàu Omega - 3 vốn là thành phần quan trọng trong các lớp của da, giúp da căng và sáng mịn.

DNA cá Tầm nhập khẩu từ Châu Âu, an toàn tuyệt đối vì không sử dụng hàng tràn lan. Giá thành và chất lượng vượt trội, đảm bảo hàng chính hãng và được nhập trực tiếp từ công ty uy tín, không sợ hàng nhái.

PRP là cách gọi tắt của cụm từ tiếng Anh “Platelet Rich Plasma”, có nghĩa là “Huyết Tương Giàu Tiểu Cầu”Trẻ hóa da bằng công nghệ PRP xóa mờ các nếp nhăn khiến da căng mịn, tái tạo tế bào mới điều trị thâm, nám, tàn nhang trẻ hóa làn da toàn diện hiệu quả ngay lần đầu tiên. 

Bạn sở hữu hàng chân mày nhiều khuyết điểm như ngắn, thưa, thiếu sức sống, một đôi môi nhợt nhạt, thâm xỉn? Bạn muốn cải thiện tình trạng này để không phải mất nhiều thời gian trang điểm và làm cho gương mặt trở nên cân đối, hài hòa và xinh đẹp hơn? Tram Berry Spa & Beauty Academy là câu trả lời hoàn hảo nhất khắc phục mọi nhược điểm trên guong mặt với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ mày, môi, mí từ Châu Âu. 

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Tram Berry Spa & Beauty Academy là những cô gái có đôi môi hay cặp lông mày nhiều khuyết điểm, không được như mong muốn như môi quá thâm, dày, quá nhợt nhạt hoặc lông mày thưa, không có đuôi mày... Xuất phát từ nhu cầu sở hữu một làn môi mọng đỏ, xinh đẹp, những cặp mày phù hợp với khuôn mặt mà không tốn công trang điểm của đông đảo bạn gái, Tram Berry Spa & Beauty Academy luôn trao dồi, cập nhật những xu hướng mới nhất.

Tram Berry Spa luôn chia sẽ những bí quyết làm đẹp hiệu quả và khoa học nhất, cũng như được tư vấn kĩ càng về phương pháp, liệu trình, thời gian, loại dịch vụ nào là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Tram Berry Spa luôn có những chương trình khuyến mãi thường xuyên, liên tục cho những khách hàng mới và những gói chăm sóc khách hàng thân thiết cực kì ưu đãi.

Không phải cô gái nào sinh ra cũng may mắn sở hữu nhan sắc trời phú và gặp nhiều thuận lợi trong công việc lẫn cuộc sống. Nhưng đừng vì thế mà tự ti bỏ mặc bản thân. Hãy tích cực chăm sóc cho vẻ ngoài nhiều hơn và bạn sẽ nhận ra quyền năng từ vũ khí sắc đẹp của chính bạn!

TRAM BERRY SPA & BEAUTY ACADEMY

Nguyễn Thị Sóc, Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn

Tel: 0908363720 - 0981096677

 

Tags: Spa Uy Tín Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI