Nha Khoa Dán Răng Sứ Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
6018
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018060702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa Tâm Ý
Nguyễn Văn Nghi, P.7, Gò Vấp

 

Bảo vệ sức khỏe răng miệng luôn đóng vai trò rất quan trọng với mỗi chúng ta, vì thế việc tìm kiếm một cơ sở nha khoa để có thể trao gửi nụ cười của mình đang là mối bận tâm của nhiều người. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, Nha khoaTâm Ý ra đời với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. 

Tọa lạc tại 139 Nguyễn Văn Nghi, P.7, Gò Vấp (Mặt tiền đường Nguyễn Văn Nghi từ ngã 5 Chuồng Chó hướng về chợ Gò Vấp khoảng 200m, bên phải), Nha khoa Tâm Ý là một trong những nha khoa uy tín và chất lượng cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ điều trị nha khoa thẩm mỹ kỹ thuật cao nhưChỉnh nha, cắm ghép implant, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, chửa tủy, điều trị răng cho trẻ em,… với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, Tâm Ý tự hào mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.

Nha khoa Tâm Ý được thành lập bởi Bác sĩ Nguyễn Thị Ánh Tuyết trực tiếp điều trị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các vấn đề về răng miệng. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần, chu đáo được huấn luyện chuyên nghiệp mang đến cho Quý khách không những chất lượng điều trị tốt nhất mà còn cả dịch vụ tư vấn hoàn hảo.

Tâm Ý hiểu rằng mỗi khách hàng có nhu cầu khác nhau về thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng, do đó Nha Khoa Tâm Ý luôn sẵn sàng tư vấn, đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất, phù hợp với chi phí và mong muốn của mỗi người.

Tại Nha khoa Tâm Ý, các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ. Xứng đáng với thương hiệu địa chỉ nha khoa uy tín tại TP.HCM, tại đây bạn có thể thực hiện đa dạng các kỹ thuật nha khoa như:

- Niềng răng: Bạn có thể thực hiện từ các phương pháp niềng răng đơn giản đến phức tạp như niềng răng kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự buộc, niềng răng mặt trong…Kỹ thuật niềng với sự hỗ trợ của phần mềm Vceph giúp liệu trình niềng răng được rút ngắn đi đáng kể.

- Bọc răng sứ: Nha khoa Tâm Ý có đầy đủ điều kiện có thể thực hiện các ca bọc răng sứ với các vật liệu sứ cao cấp cho hàm răng đẹp tự nhiên, duy trì dài lâu.

- Cắm ghép implant: Nha khoa Tâm Ý đã thực hiện thành công rất nhiều ca phục hình implant cho các trường hợp mất 1 răng, mất nhiều răng được khách hàng đánh giá cao.

- Dán răng sứ: Mặt sứ veneer được chế tạo từ chất liệu cao cấp. Vì thế răng sứ có độ bền cao và màu sắc vô cùng tự nhiên. Với phương pháp phủ sứ Veneer răng của bạn sẽ không bị ê buốt, không đau, không mài nhỏ răng vì thế sẽ không ảnh hưởng đến răng sống. Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Tâm Ý trong suốt thời gian qua, Nha khoa Tâm Ý giảm 10 - 20% cho tất cả các dịch vụ về răng sứ.

Với tiêu chí tạo môi trường điều trị an toàn, vệ sinh vô trùng tuyệt đối. Nha khoa Tâm Ý luôn được trang bị đầy đủ các phương tiện chẩn đoán, ghế máy hiện đại, đặc biệt là áp dụng quy trình vô trùng theo tiêu chuẩn Nha Khoa quốc tế. Để tránh sự lây nhiễm và vì sự an toàn tuyệt đối của khách hàng.

Nha khoa Tâm Ý đầu tư trang thiết bị chuyên dụng hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền nha khoa phát triển như Đức, Mỹ, Nhật Bản, trong đó có thể kể đến máy chụp X - Quang kỹ thuật số Panorama kèm Cephalometric, máy điều trị nội nha, máy hấp sấy vô trùng Auto clave tự động, Ccamera nội soi, máy cấy ghép Implant Bio horizon… và nhiều thiết bị hiện đại khác. 

Đối với Nha khoaTâm Ý, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Sức khỏe, sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Tâm Ý. Nụ cười tự tin với hàm răng trắng sáng sẽ tô điểm cho sự thành công và giao tiếp trong công việc. Nếu bạn chưa sở hữu hàm răng đẹp như ý muốn, hãy đến với các dịch vụ của Nha khoa Tâm Ý chúng tôi sẽ  thay bạn chăm sóc nụ cười tỏa nắng. 

BẢNG GIÁ

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT

Nhổ răng sữa miễn phí

- Cạo vôi răng miễn phí khi tẩy trắng răng

- Chụp phim và tư vấn miễn phí

 

NHA KHOA TÂM Ý

 Nguyễn Văn Nghi, P.7, Gò Vấp 

 0794861564

 

Tags: Nha Khoa Dán Răng Sứ Uy Tín Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI