Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Tân Bình, Gò Vấp

Lượt xem
8064
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018060701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Yumi Spa
Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình

 

Phụ nữ muốn hạnh phúc, trước tiên phải đẹp. Nếu mặt không có nét, mũi không cao, số đo 3 vòng chưa chuẩn thì điều quan trọng nhất còn lại chính là da phải đẹp. Bằng cách này hay cách khác, phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ. Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến Yumi Spa để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân các bạn nhé!

 

Tọa lạc tại số 340/1 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình, Yumi Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các giải pháp chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp như: chăm sóc da chuyên sâu, điều trị mụn, nám, tàn nhang, điều trị sẹo rỗ, triệt lông,.. nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp. 

 

Mụn là bệnh lý xuất hiện ngoài da ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ. Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ Laser tại Yumi Spa là giải pháp trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay.

Laser với các bước sóng nhẹ nhàng và phù hợp giúp không chỉ trị mụn hiệu quả mà còn tránh được tình trạng thâm sạm sau điều trị. Công nghệ Laser điều trị mụn dựa trên nguyên lý sử dụng tia laser đánh bật nhân mụn và cân bằng lại tuyến nhờn. Ngoài ra Laser làm khô vết thương do mụn gây ra và đẩy lùi tình trạng mụn nhanh chóng.

Chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn, mụn không còn cơ hội tái phát và bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc da như trước nữa. Ngoài ra, không như những phương pháp truyền thống, công nghệ Laser còn giúp giảm tình trạng sẹo hoặc các vết thâm.

Các ưu điểm của công nghệ điều trị mụn bằng Laser tại Yumi Spa: Trị mụn hiệu quả cho mọi loại mụn; Da sáng, hết thâm mụn, se khít lỗ chân lông; Liệu trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian; Đảm bảo an toàn với làn da; Tái tạo da, không tái phát.. 

"Nhất dáng nhì da" - làn da đối với chị em phụ nữ dù ở độ tuổi thanh xuân hay tuổi trung niên đều có vai trò hết sức quan trọng. Việc sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng không chỉ giúp chị em nổi bật hơn trước đám đông mà còn mang lại sự tự tin trong cuộc sống. Tuy nhiên sẹo rỗ để lại sau mụn lại là người bạn đồng hành cùng với độ tuổi của chị em phụ nữ, là kẻ thù chống lại sự xinh đẹp, là nỗi lo âu thật sự cho người bạn không mời mà đến này. Yumi Spa với công nghệ PRP tế bào gốc tự thân nhằm lấy lại tuổi thanh xuân cho phái đẹp. 

PRP là cách gọi tắt của cụm từ tiếng Anh “Platelet Rich Plasma”, có nghĩa là “Huyết Tương Giàu Tiểu Cầu”. Công nghệ PRP là chìa khóa vàng giải quyết nhanh chóng sẹo lõm, sẹo rổ và trẻ hóa da toàn diện.

Phương pháp này được thực hiện bằng cách lấy khoảng 24ml máu tự thân, sau đó đem quay ly tâm để lấy ra lượng huyết tương giàu tiểu cầu và sử dụng huyết tương đó đưa ngược trở lại cơ thể vào vùng điều trị, giúp khôi phục và trẻ hóa các tế bào tổn thương, kích thích sản sinh tế bào mới thông qua phương pháp phi kim, điện di để đưa PRP vào đúng vùng da cần điều trị.

Các yếu tố tăng trưởng từ PRP sẽ phục hồi những tế bào hư tổn, tăng sinh tế bào mới cho da, tái tạo sức sống cho làn da trắng hồng, tăng sinh collagen và elastin.

Ưu điểm của công nghệ PRP tại Yumi Spa:

- Làm đầy 70%-80% sẹo rỗ, sẹo lõm trên gương mặt.

- Điều trị:lỗ chân lông to, da nhờn, mụn ẩn dưới da, da dị ứng, nhiễm corticosteroid.

- Hỗ trợ điều trị nám, thâm sau mụn, tăng sắc tố sau viêm, trẻ hóa da, đều màu da, tái tạo sức sống cho da trắng hồng.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Yumi Spa vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất!

Không phải cô gái nào sinh ra cũng may mắn sở hữu nhan sắc trời phú và gặp nhiều thuận lợi trong công việc lẫn cuộc sống. Nhưng đừng vì thế mà tự ti bỏ mặc bản thân. Hãy tích cực chăm sóc cho vẻ ngoài nhiều hơn và bạn sẽ nhận ra quyền năng từ vũ khí sắc đẹp của chính bạn!

YUMI SPA 

Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình 

Tel: 0923461461

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Tân Bình , Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399