Nha Khoa Thẩm Mỹ Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
8811
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018052503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

KUYRI BEAUTY & DENTAL
Trần Huy Liệu, P.8, Q.Phú Nhuận

KUYRI BEAUTY & DENTAL

 

Bạn đang có vấn đề về răng miệng, bạn muốn sở hữu một hàm răng xinh cùng nụ cười rạng rỡ? Nhưng bạn đang đau đầu để lựa chọn một trung tâm chất lượng với mức giá hợp lý? KUYRI BEAUTY & DENTAL chính là câu trả lời dành cho bạn! Hãy đến KUYRI BEAUTY & DENTAL để có một hàm răng chắc, khỏe, sáng bóng cho cuộc sống thêm tự tin và luôn tỏa sáng các bạn nhé!

Tọa lạc tại số  Trần Huy Liệu, P.8, Q.Phú NhuậnKUYRI BEAUTY & DENTAL chuyên các dịch vụ về chăm sóc răng mặt, trong đó nổi bật nhất là Phủ răng sứ Nano White và đắp răng khểnh được xem là linh hồn của KUYRI BEAUTY & DENTAL.

Bảo vệ sức khỏe răng miệng luôn đóng vai trò rất quan trọng với mỗi chúng ta, vì thế việc tìm kiếm một cơ sở nha khoa để có thể trao gửi nụ cười của mình đang là mối bận tâm của nhiều người. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, KUYRI BEAUTY & DENTAL  ra đời với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. 

Khi đời sống ngày càng được nâng cao thì mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Bởi, các vấn đề về răng miệng không chỉ liên quan đến sức khỏe của cơ thể mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi người. Tuy nhiên, do việc chăm sóc răng miệng không đúng cách khiến răng chúng ta bị sâu, mảng bám gây hôi miệng, sứt mẻ,… làm bạn mất tự tin. 

Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến nha khoa, KUYRI BEAUTY & DENTAL thấu hiểu những lo lắng, những gút mắc, những mong đợi của khách hàng. Mô hình chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo sẽ luôn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn như ở nhà. KUYRI BEAUTY & DENTAL luôn luôn mang hết sự tận tâm, trách nhiệm và kiến thức chuyên môn cùng với kinh nghiệm lâu năm của mình để phục vụ khách hàng.

So với cách bọc răng sứ truyền thống, hiện nay nhiều người lựa chọn phương pháp Phủ sứ Nano White để che đi những khuyết điểm trên răng nhằm mang lại nụ cười duyên dáng và hoàn hảo nhất. Thế nhưng vẫn có không ít người thắc mắc và đặt ra câu hỏi có nên sử dụng phương pháp phủ răng sứ nano không? Để giải đáp về vấn đề này, chúng ta cùng tham khảo KUYRI BEAUTY & DENTAL ngay nhé.

Phủ sứ Nano White được xem là công nghệ răng sứ siêu mỏng mới nhất đến từ Hoa Kì. Khác với những loại răng sứ thông thường, công nghệ phủ sứ nano hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, là sự thừa hưởng của ưu thế vật liệu sứ cao cấp và công nghệ chế tác tinh xảo, chính xác tuyệt đối mang đến nụ cười hoàn mỹ cho mọi đối tượng. 

Điểm đặc biệt của giải pháp này chính là ứng dụng công nghệ phủ sứ nano vào y học và răng miệng. Với các hạt nano siêu nhỏ, linh hoạt giúp tăng độ tương thích sinh học của răng lên gấp 6 lần. Mặt khác, các hạt nano này còn giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại cho răng, bảo vệ men răng, khử mùi, chống hôi miệng, phòng tránh các bệnh nha chu và các vấn đề khác về răng miệng.

Công nghệ phủ sứ Nano White với các ưu điểm: Bảo tồn được 100% răng gốc, Tăng khả năng ăn nhai, Tính thẩm mỹ cao, Không đau, không gây ê buốt, giá thành rẻ hơn so với bọc răng sứ...

Công nghệ phủ sứ Nano White ra đời giúp mở ra khả năng phục hình không giới hạn cho các trường hợp phục hình chụp răng, cầu răng, trồng răng…Ngay cả trường hợp răng “xuống cấp” về màu sắc và hình thể cũng đều có thể thực hiện bằng Công nghệ phủ sứ Nano White để tái tạo lại thân răng nhân tạo có chất lượng và vẻ thẩm mỹ giống y như răng thật. 

Răng khểnh có thể tạo nên điểm nhấn và nụ cười duyên dáng, gương mặt dễ thương cũng như gây thiện cảm với đối phương cho các bạn nữ, vì thế mà xu hướng trồng răng khểnh giả đang nở rộ trong những năm gần đây. Tại KUYRI BEAUTY & DENTAL bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm răng khểnh giả nhờ sự phát triển của công nghệ nha khoa cách tạo răng khểnh đẹp bắt đầu trở nên dễ dàng, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Một hàm răng xỉn, ố vàng, mọc khấp khểnh không chỉ khiến thiếu tự tin khi giao tiếp còn phản ảnh phần nào thói quen tai hại trong sinh hoạt, ảnh hưởng đến sức khỏe. Sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe, khuôn răng đều đặn sẽ gây ấn tượng với người đối diện và là tiền đề thành công trong cuộc sống và công việc.

 

Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng một hàm răng trắng, đẹp tự nhiên, một nụ cười tỏa nắng hơn trong cuộc sống, KUYRI BEAUTY & DENTAL cam kết mang đến cho Quý khách hàng một kết quả điều trị cao nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

KUYRI BEAUTY & DENTAL

Đ/c: Trần Huy Liệu, P.8, Q.Phú Nhuận

Tel: 0933663919 - 0344162636

 

Tags: Nha Khoa Thẩm Mỹ Uy Tín Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI