Phòng Tập Gym Nam Nữ Quận Gò Vấp

Lượt xem
8209
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018052501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ROYAL GYM
Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp

ROYAL GYM

 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp

 

Với mong muốn đáp ứng ngày càng cao trong việc nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình của Quý khách, Royal Gym ra đời hứa hẹn trở thành một điểm đến cho tất cả các bạn  gần xa quan tâm tới nhu cầu làm đẹp và nâng cao sức khỏe.

 

Tọa lạc tại 317/28 Thống Nhất, P.11, Q.Gò VấpRoyal Gym là địa chỉ tập luyện thể dục thể thao uy tín, chất lượng hàng đầu trong khu vực, đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của nhiều đối tượng. Với sự đa dạng và chuyên nghiệp của các loại hình luyện tập, đến Royal Gym, bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ môn phù hợp để việc tập luyện trở nên hiệu quả nhất, nhanh chóng đạt được sức khỏe tối ưu và thực hiện giấc mơ hình thể lý tưởng.

Với hệ thống máy tập đầy đủ, phòng tập rộng rãi thoáng mát giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái khi luyện tập ở đây. Cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình từ các HLVsẽ đi sâu vào hỗ trợ cho bạn trong từng bài tập nhằm mang lại hiệu quả luyện tập cao nhất.

Royal Gym cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp cho mọi lứa tuổi, những người có mong muốn sở hữu vóc dáng lý tưởng, khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và một tinh thần thư thái, thoải mái.

Với không gian sang trọng, tiện nghi hiện đại, Royal Gym mang tới cho hội viên cái nhìn toàn cảnh về một không gian tập luyện, thư giãn để tận hưởng cuộc sống theo cách hoàn hảo nhất.

Tại phòng tập, vấn đề vệ sinh luôn được đội ngũ quản lý lưu ý để khi học viên đến với phòng tập luôn trong tâm thế thoải mái nhất có thể. 

Về kỹ thuật, phòng tập Royal Gym luôn được túc trực bởi hai huấn luyện viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hướng dẫn bạn những kỹ thuật nền tàng cũng như tư vấn cho bạn chế độ ăn uống hợp lý nhất để có một thể hình như mong muốn. Bên cạnh đó, phòng tập luôn có huấn luyện viên cá nhân cùng với giáo án chuyên nghiệp dành riêng cho các bạn muốn tập luyện chuyên sâu về môn tập Fitness và Bodybuilding.

Hiểu được quỹ thời gian quý báu của học viên, Royal Gym đã đưa ra thời gian biểu lý tưởng nhất để các bạn có thể chủ động việc tập luyện hàng ngày của mình từ 5h – 21h30 các ngày trong tuần.

Royal Gym luôn chào đón bạn với sự chân thành và nhiệt huyết nhất.

Đặc biệt, tại Royal Gym có chương trình tập luận riêng cho từng học viên có nhu  cầu giảm cân, giảm béo nhanh, nhu cầu số đo vòng bụng hoặc học viên cần tăng cân, tăng cường thể lực.

Sau chương trình giảm giá nhân dịp khai trương sẽ có các gói giảm giá 10% dành cho nhóm 2 người và giảm 20% cho nhóm 3 người. Ưu đãi tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên chỉ còn 280k/tháng/1 học viên. 

Các bạn có nhu cầu cải thiện vóc dáng, nâng cao sức khỏe hãy nhanh chân đến đăng ký ngay để nhận được ưu đãi các bạn nhé!

 

 

 

ROYAL GYM

Đ/c: Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp

Tel: 0934982718 - 0938171369

 

Tags: Phòng Tập Gym Nam Nữ Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI