Nha Khoa Sao Việt Quận Phú Nhuận

Lượt xem
8988
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018051902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHA KHOA SAO VIỆT
Phan Đình Phùng, P.17, Q.Phú Nhuận

NHA KHOA SAO VIỆT

 

Một nụ cười đẹp không chỉ giúp bạn thêm tự tin trong giao tiếp sinh hoạt hàng ngày, nó còn là chìa khóa dẫn đến thành công trong cuộc sống, công việc của mỗi người. Muốn có nụ cười đẹp đồng nghĩa với việc bạn cần phải có một sức khỏe răng miệng tốt. Và NHA KHOA SAO VIỆT là một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín, chất lượng giúp bạn có được hàm răng trắng sáng, chắc khỏe cùng nụ cười rạng rỡ, tỏa nắng. 

Tọa lạc tại số Phan Đình Phùng, P.17, Q.Phú NhuậnNHA KHOA SAO VIỆT cung cấp dịch vụ đa dạng và hoàn thiện ở hầu hết các vấn đề bạn đang gặp phải về răng miệng như: Tẩy trắng răng, chỉnh hỉnh răng, lắp răng giả, cạo vôi răng, trồng răng mới, bọc răng sứ (bảo hành lên đến 10 năm)... Ra đời nằm 2015, NHA KHOA SAO VIỆT nhanh chóng được nhiều người biết đến nhờ các dịch vụ chăm sóc răng miệng đạt chất lượng hiệu quả cao và giá cả phải chăng. 

NHA KHOA SAO VIỆT quy tụ đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ luôn mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng. 

Hàm răng trắng sáng, chắc khỏe sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều khi giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, răng của bạn đang trở nên xỉn màu, một số còn bị bể, vỡ và không có khả năng phục hồi. Đến với NHA KHOA SAO VIỆT, mọi nỗi e ngại về răng miệng của bạn sẽ được giải quyết một một cách triệt để. 

Khi đời sống xã hội ngày càng văn minh, tiến bộ hơn, con người lại càng ý thức nâng cao vẻ đẹp ngoại hình, và bất cứ bộ phận nào trên cơ thể, từ mái tóc, trang phục, cho đến mỗi bước đi cũng được chăm chút cho bạn tỏa sáng bởi phong cách hiện đại. Hàm răng trắng sáng cũng góp phần giúp bạn tô điểm thêm sức hút cho gương mặt. Thấu hiểu điều đó, NHA KHOA SAO VIỆT mang đến cho bạn ưu đãi sử dụng dịch vụ Tẩy trắng răng không gây ê buốt bằng công nghệ Plasma tại Nha khoa Sao Việt, giá chỉ từ 299.000 đồng.

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma là phương pháp tiên tiến đã được áp dụng tại nhiều nước trên thế giới, với hiệu quả bất ngờ, thời gian thực nhiện nhanh chóng và hoàn toàn không tổn hại men răng, không ảnh hưởng đến mô nướu và các chức năng của răng hàm. Thao tác nhẹ nhàng, đơn giản, được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ chuyên môn, hoàn toàn không dùng các công cụ thủ công như khoan, kim chích hoặc kìm...

Chỉ với một chi phí tiết kiệm, bạn có thể sở hữu một hàm răng trắng sáng, giúp nụ cười tuyệt đối duyên dáng và thu hút hơn. Khu vực răng hàm là nơi tập trung tiếp nhận lượng thức ăn bạn cần nhai nhuyễn trước khi mọi thứ được tiêu hóa bên trong cơ thể. Việc liên tục hoạt động nhai, nghiền thức ăn, tất yếu gây nên mảng bám và thậm chí là sâu răng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và yếu tố thẩm mỹ. Chính việc không chú trọng chăm sóc răng miệng, vệ sinh đúng cách và không thường xuyên thăm khám răng định kỳ cũng là nguyên nhân khiến bạn không thể có được một hàm răng chắc khỏe và sáng bóng.

Bên cạnh đó, một vấn đề mà ngày nay bệnh nhân thường tìm đến phòng nha để cái thiện, đó là đánh bóng răng ố vàng, mong muốn răng được trắng sáng tự nhiên. Cập nhật sớm nhất kỹ thuật điều trị chuyên khoa răng hàm mặt, NHA KHOA SAO VIỆT với đội ngũ nhân viên và bác sĩ nha khoa hàng đầu sẽ lấy lại vẻ đẹp trắng sáng của hàm răng chắc khỏe, giúp bạn luôn tự tin trong giao tiếp với mọi người.

Với tiêu chí chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu, mọi dịch vụ tốt nhất tại NHA KHOA SAO VIỆT sẽ mang đến cho bạn hiệu quả hàm răng chắc khỏe, sáng màu, khắc phục những nhược điểm bẩm sinh, loại bỏ những tác động xấu ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ răng hàm.

Ngoài ra, trang thiết bị máy móc là một trong những điểm mạnh vượt trội của NHA KHOA SAO VIỆT. Trung tâm còn một số trang thiết bị như: phòng điều trị rộng rãi, thoáng mát sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, hiện đại với ghế nha khoa cao cấp, máy nội soi răng miệng, Máy X.quang tại chỗ cho kết quả chỉ sau vài phút bấm máy… Có bộ dụng cụ, khay, ly súc miệng, khăn, găng tay… riêng biệt cho mỗi khách điều trị (loại chỉ dùng một lần). Các nguyên vật liệu, thuốc đặt, trám, thuốc tẩy trắng răng, chất lấy dấu… dùng trong điều trị đều là sản phẩm nhập trực tiếp từ các Tập Đoàn Nha Khoa nổi tiếng thế giới như 3M, W&H, Densply, GC,… nhằm đạt được kết quả cao và lâu dài về thẩm mỹ, sức khỏe.

NHA KHOA SAO VIỆT sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi, phòng khám được đầu tư trang thiết bị hiện đại, hệ thống vô trùng tuyệt đối, luôn cập nhật những kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất. Đội ngũ nhân viên là các bác sỹ nha khoa, y tá có trình độ và kinh nghiệm cao, các thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, giảm đau buốt. Đến đây, bạn chắc chắn sẽ hoàn toàn hài lòng với từng dịch vụ mà NHA KHOA SAO VIỆT mang đến.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bác sĩ nha khoa giỏi tay nghề, bằng những biện pháp điều trị trên thiết bị hiện đại, giảm thiểu mọi đau đớn, kết quả tích cực rõ ràng, quá trình hồi phục nhanh chóng, cho bạn trở lại sinh hoạt ăn uống bình thường.

Đồng hành với chất lượng dịch vụ NHA KHOA SAO VIỆT luôn hoạt động với phương châm “Y Đức làm trọng tâm”, luôn thực hiện một cách nghiêm túc công tác đào tạo và bồi dưỡng tay nghề, nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của Quý khách. 

Hãy đến ngay với NHA KHOA SAO VIỆT để có được nụ cười rạng rỡ nhé!

 

 

NHA KHOA SAO VIỆT

Đ/c:Phan Đình Phùng, P.17, Q.Phú Nhuận

Tel: 0937422522 - 0902353567

 

 

Tags: Nha Khoa Sao Việt Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI