Tiệm Nối Mi Đẹp Chuyên Nghiệp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
6295
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018051804
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thanh Mi Xinh
Nguyễn Văn Đậu, P.11, Bình Thạnh

THANH MI XINH

 

Vẫn thường được ví như "cửa sổ tâm hồn", một đôi mắt đẹp, cân xứng hài hòa với tổng thể khuôn mặt không chỉ là điểm nhấn cuốn hút người nhìn mà còn góp phần tôn lên đường nét còn lại trên gương mặt. Sở hữu một đôi mắt đẹp luôn là ước mơ không có hồi kết của chị em phụ nữ. Hàng mi có lẽ là điểm nhấn quan trọng nhất để góp phần tạo nên vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ của đôi mắt. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu hàng mi dài tự nhiên nên các dịch vụ nối mi, đặc biệt là nối mi tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng. Hiểu được nhu cầu đó, THANH MI XINH ra đời với sứ mệnh “Đồng hành cho vẻ đẹp thăng hoa” cùng phái đẹp.

 

Một đôi mắt đẹp với bờ mi cong dài vun vút sẽ tăng thêm sức quyến rũ, làm sáng bừng gương mặt của bạn. Nếu chẳng may không sở hữu đôi mi như ý hoặc đã chán nản khi phải dùng mi giả thay đổi mỗi ngày thì công nghệ nối mi hiện đại đem đến cho bạn đôi mi nhìn tự nhiên, lại giữ được trong thời gian dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn muốn sở hữu một bộ mi tự nhiên, mềm mại như mi thật, một đôi mắt có thể thu hút mọi ánh nhìn? THANH MI XINH là nơi làm đẹp uy tín và chất lượng sẽ đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí trên cho bạn.

THANH MI XINH hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại THANH MI XINH sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. THANH MI XINH áp dụng công nghệ nối mi Hàn Quốc mới nhất, luôn cập nhật những kiểu mi hot nhất hiện nay cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, chỉ cần một chút cẩn thận, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa.

Quy trình nối mi tại THANH MI XINH được thực hiện vô cùng bài bản. Trước khi nối, bạn sẽ được nhân viên THANH MI XINH tư vấn kiểu mi, dáng mắt phù hợp với từng gương mặt.

Bằng những đôi tay khéo léo, lành nghề của các kĩ thuật viên tại THANH MI XINH. Các thao tác nhẹ nhàng, kĩ lưỡng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. Chỉ 60 đến 90 phút bạn đã có đôi mi cong đẹp như ý. Từng sợi mi thật sẽ được phát triển độ dài, độ cong bằng từng sợi mi giả được gắn lên đó bằng một loại keo chuyên dụng, có độ bền lên đến 4-5 tuần. Sau khi nối mi, khách hàng vẫn có thể sinh hoạt bình thường mà không phải lo về sự phiền toái và bất tiện như những phương pháp nối mi đã lỗi thời.

THANH MI XINH có rất nhiều kiểu mi cho bạn lựa chọn như: Mi volume, Mi Katun, classic... Bên cạnh đó, sợi mi ở đây là sợi mi lụa, mi tơ, mi volume, mi 3D nên sẽ tạo được cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

THANH MI XINH cho bạn làn mi như thật, nhìn đẹp ở mọi góc cạnh. Ưu điểm của nối mi THANH MI XINH là mối nối giữa mi thật và mi giả ko lộ chân keo, không bị vón cục. Đối với những người có làn mi quá ngắn hay thưa, rèm mi này còn có tác dụng bảo vệ cho đôi mắt bạn tránh khỏi bụi bẩn hay những tác nhân gây hại khác. Rời khỏi THANH MI XINH, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ. 

Với công nghệ nối mi cũ thường gặp phải những khuyết điểm như: lông mi bị rối, bị đứt gãy, mi không đều, đầu mi khô, hay mi quá cong… nhưng dưới bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên tại THANH MI XINH, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ nối mi tại đây. THANH MI XINH được trang bị những trang thiết bị nối mi và chăm sóc mi tiên tiến nhất. Khi nối mi tại THANH MI XINH sẽ phải ngạc nhiên vì không thể nhận ra một chút dấu vết nào từ chỗ nối, đảm bảo đẹp tự nhiên với 3 không: Không cộm, không cay ngứa khó chịu, không lộ chân keo; không nặng mắt; không ảnh hưởng đến sự phát triển của mi thật.

Nhận thấy được sự băn khoăn trong vấn đề chọn môi trường học tập của các bạn yêu nghề làm đẹp, THANH MI XINH thường xuyên mở các lớp đào tạo học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng rộng rãi của phái đẹp. Đồng thời, mở ra hướng đi mới, cơ hội mới cho rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ khi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng được nâng cao, tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho các bạn chập chững bước vào nghề.

Tại THANH MI XINH bạn được đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao. Với kinh nghiệm cùng tình yêu nghề mãnh liệt, THANH MI XINH sẽ chấp cánh cho ước mơ chinh phục cái đẹp cho được thăng hoa, với THANH MI XINH bạn sẽ được truyền đạt 100% kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng mà THANH MI XINH tích lũy được. Nên các bạn yên tâm rằng đây là môi trường hoàn toàn thuận lợi để phát triển. Nếu yêu thích nghề làm đẹp hãy nhanh tay đăng kí ngay để được trải nghiệm các bạn nhé! 

THANH MI XINH

 Nguyễn Văn Đậu, P.11, Bình Thạnh 

Tel: 0943824291

 

Tags: Tiệm Nối Mi Đẹp Chuyên Nghiệp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI