Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 11, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình

Lượt xem
6604
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018050301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nối Mi Thúy Vân
Trịnh Đình Trọng, P.5, Quận 11

NỐI MI THÚY VÂN

 

Một đôi mắt đẹp với bờ mi dài cong vun vút sẽ tăng thêm sức quyến rũ, làm sáng bừng gương mặt của bạn. Nếu chẳng may không sở hữu đôi mi như ý hoặc đã chán nản khi phải dùng mi giả thay đổi mỗi ngày thì công nghệ nối mi hiện đại đem đến cho bạn đôi mi nhìn tự nhiên, lại giữ được trong thời gian dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nối mi - một phương pháp làm đẹp cho đôi mắt cực kỳ hiệu quả đã được biết tới trong vài năm gần đây mang lại hiệu quả thẩm mỹ của tất cả những phương pháp làm đẹp mi mắt truyền thống như: gắn mi giả, uốn, chuốt mascara, bấm, kẹp... mà lại tiết kiệm thời gian cũng như chí phí. Tọa lạc tại số 5/11 Trịnh Đình Trọng, P.5, Quận 11,  NỐI MI THÚY VÂN trở thành địa điểm được nhiều tín đồ yêu thích làm đẹp chọn làm bạn đồng hành.

 

NỐI MI THÚY VÂN ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái đẹp ngày càng tăng cao và như để bắt kịp với nhịp sống hiện đại đang từng ngày thay đổi. Đến với NỐI MI THÚY VÂN bạn sẽ tạo được cho mình một phong cách hoàn toàn mới và trở nên xinh tươi trong mắt mọi người nhờ những bàn tay chăm sóc tóc khéo léo nơi đây. 

NỐI MI THÚY VÂN hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại NỐI MI THÚY VÂN sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. NỐI MI THÚY VÂN áp dụng công nghệ nối mi Hàn Quốc mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị lộ. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, chỉ cần một chút cẩn thận, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa.

Sở hữu một đôi mắt đẹp luôn là ước mơ không có hồi kết của chị em phụ nữ. Hàng mi là điểm nhấn quan trọng nhất để góp phần tạo nên vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ của đôi mắt. Qua bàn tay khéo léo của nhân viên NỐI MI THÚY VÂN sẽ đem đến cho quý khách một hàng mi như thật, một cảm giác thoải mái và dễ chịu như chưa từng nối mi. Với NỐI MI THÚY VÂN đảm bảo bạn sẽ sở hữu ngay hàng mi tuyệt vời với 5 KHÔNG: Không ghim sát vào da, không cay mắt, không cộm ngứa khó chịu, không rụng lông mi thật, không tốn nhiều thời gian của khách hàng, độ xen kẻ tự nhiên giúp bạn dễ trang điểm và dễ tẩy trang.

 

 

 

Ngoài ra, NỐI MI THÚY VÂN nhận đào tào học viên nhằm cung cấp nguồn nhân lực có chuyên môn phục cho ngành làm đẹp. Đồng thời, mở ra hướng đi mới, cơ hội mới cho rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ khi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng được nâng cao, tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho các bạn chập chững bước vào nghề. Tại NỐI MI THÚY VÂN bạn được đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao. Với kinh nghiệm cùng tình yêu nghề mãnh liệt, NỐI MI THÚY VÂN sẽ chấp cánh cho ước mơ chinh phục cái đẹp cho được thăng hoa, với NỐI MI THÚY VÂN bạn sẽ được truyền đạt 100% kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng mà salon tích lũy được. Nên các bạn yên tâm rằng đây là môi trường hoàn toàn thuận lợi để phát triển. Nếu yêu thích nghề làm đẹp hãy nhanh tay đăng kí ngay để được trải nghiệm các bạn nhé! 

 

 

Niềm vinh hạnh của NỐI MI THÚY VÂN là được đào tạo các bạn bằng tất cả sự tận tâm và chuyên nghiệp của mình để NỐI MI THÚY VÂN mãi là nơi tiên phong mà các bạn tìm đến. Bên cạnh đó, trong suốt quá trình học - thực hành sẽ hoàn toàn trên người thật nên khi kết thúc khóa học, bạn sẽ có tay nghề vững vàng và cảm thấy tự tin hơn trong công việc sau này.

 

 

Bên cạnh đó, NỐI MI THÚY VÂN còn cung cấp các dụng cụ chăm sóc mi nhằm bảo vệ hàng mi một cách tốt nhất. 

 

 

 

 

 

 

 

NỐI MI THÚY VÂN

 Trịnh Đình Trọng, P.5, Quận 11 

Tel: 0794419100

 

Tags: Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 11 , Quận Tân Phú , Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI