Chuyên Điều Trị Mụn Thâm Sẹo Rỗ Hiệu Qủa Quận Tân Phú

Lượt xem
9203
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018050202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Lê Na
Thạch Lam, P. Hiệp Tân, Tân Phú

 

Với phái đẹp, mụn chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng gây mất thẩm mỹ, khiến phụ nữ mặc cảm, thiếu tự tin trong giao tiếp. Hiểu được nhu cầu đó SPA LÊ NA mang lại liệu trình trị mụn, thâm, sẹo hiệu quả lấy lại làn da trắng hồng rạng rỡ cho phái đẹp. 

Tọa lạc tại số 15/2 Thạch Lam, P. Hiệp Tân, Tân Phú, SPA LÊ NA là một trong những Spa trị mụn uy tín tại TPHCM, trải qua nhiều năm hoạt động trong nghề chăm sóc và điều trị da mụn. SPA LÊ NA xây dựng được lòng tin của khách hàng nhờ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất trong điều trị mụn. 

Đến với SPA LÊ NA, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ chiếu đèn Bluelight và ánh sáng xung nhiệt IPL vô cùng hiện đại và tiên tiến, giúp bạn điều trị mụn một cách hiệu quả. Phương pháp điều trị mụn này giúp hạn chế tình trạng mụn tái phát mang lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên không tì vết. Công nghệ hiện đại này được áp dụng chữa trị đối với tất cả các loại mụn khác nhau, đều cho kết quả điều trị mụn hiệu quả.

Các bước điều trị mụn tại SPA LÊ NA:

Tẩy trang - Sử dụng sữa rửa mặt trị mụn - Tẩy tế bào chết - Xông hơi làm giãn nở lỗ chân lông - Hút bã nhờn - Lấy nhân mụn - Đi điện ion sát khuẩn giảm sưng - Đắp mặt nạ giảm sưng viêm, khít lỗ chân lông - Chạy các dưỡng chất trị mụn, thâm - Massage thư giãn - Thoa thuốc đặc trị mụn.

Quy trình kéo dài trong 90 phút, cam kết hết mụn trong trong 2 tháng điều trị. 

Điều trị mụn tại SPA LÊ NA là lựa chọn hiệu quả nhất hiện nay giúp loại bỏ tất cả các loại mụn, giải quyết các vấn đề tổn thương sau mụn như thâm, sẹo nhằm cải thiện làn da trở nên trắng sáng mịn màng.

Ưu điểm nổi bật khi điều trị mụn tại SPA LÊ NA:

- Mụn được điều trị tận gốc và ngăn ngừa tình trạng mụn có thể tái phát lại.

- Thâm sẹo được giải quyết triệt để sau mụn. 

- SPA LÊ NA sử dụng máy móc và thiết bị điều trị mụn tiên tiến và hiện đại.

- Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn thực hiện điều trị mụn giúp bạn an tâm về chất lượng và độ an toàn của dịch vụ.

- Với thiết kế gần gũi và phong cách phục vụ thân thiện đem đến cho bạn cảm giác như đang tận hưởng việc thư giãn tại chính ngôi nhà thân yêu của mình.

SPA LÊ NA – địa chỉ spa trị mụn uy tín được 100% khách hàng hài lòng và để lại những phản hồi tích cực sau khi điều trị. Nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của phái nữ, SPA LÊ NA luôn cập nhật những phương pháp điều trị mụn tiên tiến, các chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao và dụng cụ, nguyên liệu thực hiện đều đảm bảo chất lượng, đã qua sự kiểm định của Bộ Y tế. Lợi ích sức khỏe và sắc đẹp của quý khách là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà SPA LÊ NA hướng tới. 

Tại SPA LÊ NA, dụng cụ luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ giúp điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn tái phát, giúp bạn lấy lại làn da tươi sáng đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng khó tính nhất. 

 

SPA LÊ NA

 Thạch Lam, P. Hiệp Tân, Tân Phú 

Tel: 0939735228

Tags: Chuyên Điều Trị Mụn Thâm Sẹo Rỗ Hiệu Qủa Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi