Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
6826
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018042801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Lê Thúy
Lê Trực - Phường 7 - Quận Bình Thạnh - Tp.Hồ Chí Minh.

HAIR SALON LÊ THÚY

 Lê Trực, P. 7, Q. Bình Thạnh 

 

Salon chuyên phục hồi tóc hư tổn, phủ bóng, hấp dầu.. làm tất cả các dịch vụ tóc, nối mi, nail, makup trẻ đẹp tự nhiên. Điều trị mụn không để lại sẹo, thâm..giá rẻ. 

Có rất nhiều cách để bạn thể hiện sự đổi mới và tạo phong cách cho riêng mình. Trong đó, làm mới diện mạo bắt đầu bằng việc thay đổi kiểu tóc là cách được rất nhiều người lựa chọn. Đã là con gái thì phải có đôi lần cắt tóc ngắn, buồn - cắt, vui - cắt, thất tình - càng phải cắt. Mà đã cắt thì phải đẹp, phải chất.  Đến với Hair Salon Lê Thúy bạn có thể tha hồ biến tấu kiểu tóc ưa thích mà không lo hư tổn hay lỗi mốt. 

 

Hair Salon Lê Thúy là địa chỉ làm đẹp uy tín, nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ, tin tưởng lựa chọn của chị em và các đấng mày râu về thời trang tóc, cắt tạo kiểu hay chăm sóc tóc. Một mái tóc mới hợp gương mặt, hợp thời trang, thể hiện cá tính riêng biệt sẽ giúp bạn cảm thấy mới mẻ và tạo được ấn tượng sâu sắc với người đối diện.

Hair Salon Lê Thúy cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn như: cắt tóc, nhuộm, uốn, ép, bấm phồng tóc, gội, sấy, phục hồi tóc hư tổn,… Các chuyên gia sẵn sàng tư vấn nhiệt tình để khách hàng có thể lựa chọn cho mình những kiểu tóc phù hợp với mọi dạng khuôn mặt.

Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" Hair Salon Lê Thúy sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp. Bên cạnh đó, Hair Salon Lê Thúy còn sở hữu không gian rộng rãi, có thể phục vụ cùng lúc nhiều khách hàng, bạn sẽ không phải chờ lâu khi đến đây làm đẹp.

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, salon luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. Chỉ với vài "đường kéo" đơn giản bạn sẽ sở hữu được một phong cách thời thượng.

Rất nhiều bạn e ngại vấn đề tóc hư tổn sau khi uốn, duỗi, nhuộm, thấu hiểu được điều đó Hair Salon Lê Thúy luôn áp dụng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất: Loreal, Goldwell.. được các chuyên gia khuyên dùng. Trong quá trình chăm sóc, làm tóc, salon sử dụng mỹ phẩm nhập ngoại, có thương hiệu nổi tiếng thế giới không chỉ giúp tóc không bị hư tổn do hóa chất mà còn có khả năng nuôi dưỡng tóc, đem lại cho bạn mái tóc mềm mại, suông mượt, chắc khỏe. Nhìn chung, giá cho các dịch vụ tại đây rất "mềm".

Ngoài ra, salon còn nhận đào tạo học viên nghề tóc, nối mi, làm móng.. nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Với sức trẻ cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Hair Salon Lê Thúy sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục cái đẹp cho các bạn yêu nghề làm đẹp. Với việc thực hành trên người thật hàng ngày sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kinh nghiệm bổ ích, quá trình học dễ hiểu, đặc biệt bạn sẽ được truyền đạt tất cả kinh nghiệm "độc quyền" tại Hair Salon Lê Thúy rút ngắn con đường đi đến trình độ chuyên nghiệp nhất.

Nối mi tại Hair Salon Lê Thúy tự nhiên không thấy keo, mối nối, không bị rụng mi thật, hình ảnh thật, người thật, việc thật.

HAIR SALON LÊ THÚY

Đ/c:  Lê Trực, P. 7, Q. Bình Thạnh 

Tel: 0908465993

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI