Chuyên Gia Giảm Béo Công Nghệ Hàng Đầu, Giảm Ngay 10cm

Lượt xem
6407
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018042701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Les Sam
Cộng Hòa , P.13, Q. Tân Bình

VIỆN THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO LES SAM

Đ/c:  Dự Án Golden Mansion 119 Phổ Quang, Phường 9, Q. Phú Nhuận, Tp HCM 

Chi nhánh 1:  Quang Trung, Trung Chánh 1, Hóc Môn

 

Chi nhánh 2:  Hồ bơi Etown 364 Cộng Hòa, Phường 13, Q.Tân Bình

 

VIỆN THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO LES SAM tự hào là spa chuyên về điều trị da công nghệ cao và chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại TP.HCM bằng chất lượng, an toàn và sự uy tín. Để đáp ứng mong muốn sở hữu một thân hình thon gọn không ngấn mỡ bụng của nhiều chị em, VIỆN THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO LES SAM áp dụng công nghệ giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật Cavi Lipo thế hệ mới 2018. Với những ưu điểm vượt trội như nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, Công nghệ giảm béo Cavi Lipo thế hệ mới 2018 ra đời chính là giải pháp tối ưu toàn diện khắc phục tình trạng thừa cân béo phì, cho bạn eo thon dáng chuẩn như mong đợi chỉ sau một lần điều trị.

Điểm mười cho không gian sang trọng, đẳng cấp, hiện đại của VIỆN THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO LES SAMđến đây bạn không chỉ được làm đẹp mà còn được thư giản một cách hiệu quả nhất. Không gian ngập tràn ánh sáng hòa cùng mùi hương tinh dầu phảng phất sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của VIỆN THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO LES SAM ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

Tiếp nhận hơn 1.000 khách hàng đến làm đẹp mỗi tháng, VIỆN THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO LES SAM luôn tự hào là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy, được các chị em phụ nữ truyền miệng nhau mỗi khi tìm kiếm địa chỉ làm đẹp với nhiều công nghệ làm đẹp mới và hiệu quả như: Công nghệ giảm béo Cavi Lipo thế hệ mới 2018; Công nghệ tắm trắng phi thuyền phiên bản Pro; Công nghệ trẻ hóa làn da lấy lại thanh xuân; công nghệ trị nám chuyên sâu với máy Laser thế hệ thứ 4; Công nghệ tạo mặt V-Line chuẩn selfie với công nghệ HIFU mới nhất 2018;… Đặc biệt Công nghệ giảm béo Cavi Lipo thế hệ mới 2018 được xem như linh hồn của VIỆN THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO LES SAM. 

Giảm mỡ không phẫu thuật: Là phương pháp loại bỏ mỡ thừa ra ngoài cơ thể mà không phải cắt rạch hay bóc tách nên không gây tổn thương, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Giảm mỡ bụng với Công nghệ giảm béo Cavi Lipo: Là phương pháp giảm béo không phẫu thuật thế hệ thứ 4 trong ngành công nghệ thẩm mỹ. Công nghệ này được áp dụng lần đầu tiên tại Nhật Bản và Hàn Quốc sau đó được sử dụng phổ biến tại các phòng mạch trên thế giới. Vượt qua các vòng kiểm tra nghiêm ngặt, Công nghệ giảm béo Cavi Lipo đã được cấp chứng nhận an toàn và hiệu quả khi sử dụng bởi các tổ chức FDA (Mỹ), CE (Châu Âu) và KFDA (Hàn Quốc).

Giảm mỡ bụng Công nghệ giảm béo Cavi Lipo dựa trên nguyên lý sử dụng sóng siêu âm hội tụ tần số lên đến 25 KHz làm tan mỡ với hiệu ứng tạo bong bóng chân không hóa lỏng các mô mỡ cứng đầu thành dịch lỏng dưới dạng sữa. Nguồn dịch lỏng này sẽ được đưa ra ngoài cơ thể nhanh chóng, không gây đau hay bất cứ tổn thương nào. Chỉ sau một lần điều trị, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những ngấn mỡ thừa bị loại bỏ.

Công nghệ giảm béo Cavi Lipo sử dụng nguyên lý dùng bong bóng chân không phá hủy sự liên kết giữa các tế bào mỡ, biến chúng thành dịch lỏng và đưa ra ngoài cơ thể. Nhờ đó 95% lượng mỡ thừa sẽ được loại bỏ chỉ sau 1 lần điều trị. Những ngấn mỡ thừa sẽ được xóa sổ hoàn toàn. Vùng giảm mỡ đẹp, săn chắc, không bị móp méo gồ ghề, không bị mất cảm giác. Sau khi giảm mỡ với Công nghệ giảm béo Cavi Lipo, khả năng tái phát béo trở lại rất thấp do tế bào mỡ đã được phá hủy tận gốc và bị nhũ tương hóa nên rất khó có khả năng liên kết lại thành mô mỡ. 

Đến với VIỆN THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO LES SAM bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề. Trong hơn 4 năm hình thành và phát triển với hệ thống 3 chi nhánh tại Thành Phố Hồ Chí Minh, VIỆN THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO LES SAM luôn tiên phong trong việc nghiên cứu, cập nhật và đầu tư  các công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới với tiêu chí được đặt lên hàng đầu: An toàn – Hiệu quả – Phục vụ chu đáo tận tình, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của chị em phụ nữ tại Việt Nam.

VIỆN THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO LES SAM - Nơi cảm xúc thăng hoa - Cho làn da không tuổi!

VIỆN THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO LES SAM

Đ/c:  Dự Án Golden Mansion 119 Phổ Quang, Phường 9, Q. Phú Nhuận, Tp HCM

Chi nhánh 1:  Quang Trung, Trung Chánh 1, Hóc Môn

Chi nhánh 2:  Hồ bơi Etown 364 Cộng Hòa, Phường 13, Q.Tân Bình

Hotline: 19002278 - 0908024467

 

Tags: Trị Mụn Ở Đâu Hiệu Qủa

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399