Nha Khoa Kỹ Thuật Cao Quận Bình Thạnh

Lượt xem
6000
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018042601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHA KHOA KỸ THUẬT CAO CERCON
Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.19, Q.Bình Thạnh

NHA KHOA  KỸ THUẬT CAO CERCON

 

Một hàm răng trắng sáng có thể mang đến cho bạn một nụ cười đẹp, gây ấn tượng ngay trong lần gặp đầu tiên và tăng sự tự tin hơn trong giao tiếp. Nụ cười là chìa khóa vạn năng vì có thể mở cửa trái tim của nhiều người! Hãy để NHA KHOA KỸ THUẬT CAO CERCON mang lại cho bạn sự tự tin với nụ cười rạng rỡ trên môi, khởi đầu tình yêu - niềm tin và hạnh phúc.

 

Tọa lạc tại số 24 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.19, Q.Bình Thạnh, NHA KHOA KỸ THUẬT CAO CERCON cung cấp dịch vụ đa dạng và hoàn thiện ở hầu hết các vấn đề bạn đang gặp phải về răng miệng như: Nhổ răng, chỉnh nha niềng răng, tẩy trắng răng, điều trị nha chu, cắm ghép implant,.. NHA KHOA KỸ THUẬT CAO CERCON quy tụ đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp răng hàm mặt trong và ngoài nước, đã từng học tập cũng như tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền nha khoa phát triển bậc nhất trên thế giới. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ luôn mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng. 

Hàm răng trắng sáng, chắc khỏe sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều khi giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, răng của bạn đang trở nên xỉn màu, một số còn bị bể, vỡ và không có khả năng phục hồi. Đến với NHA KHOA KỸ THUẬT CAO CERCON, mọi nỗi e ngại về răng miệng của bạn sẽ được giải quyết một một cách triệt để.

Trang thiết bị máy móc là một trong những điểm mạnh vượt trội của NHA KHOA KỸ THUẬT CAO CERCON. Để chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị và phục hình răng hàm mặt tốt nhất đến khách hàng, NHA KHOA KỸ THUẬT CAO CERCON đã nhập khẩu trực tiếp hàng trăm thiết bị, máy móc hiện đại từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới như: máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile…

Tại NHA KHOA KỸ THUẬT CAO CERCON các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất, tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ. Tại NHA KHOA KỸ THUẬT CAO CERCON bạn có thể thực hiện đa dạng các kỹ thuật nha khoa như: Niềng răng, Bọc răng sứ, Cắm ghép implant,..

Phục hồi răng vỡ, mất bị thưa hay giảm hô móm,.. Với những đặc tính gần như là răng thật, răng sứ là loại phục hình được ưa chuộng và chỉ định rộng rãi. Một số trường hợp phục hình – răng giả – răng sứ tiêu biểu: răng vỡ lớn – phục hình bằng inlay, toàn Sứ Cercon; Phục hình cầu răng hàm (sứ kim loại); phục hình với răng cửa (Mão toàn sứ); phục hình răng sứ kim loại toàn hàm (do mất và bị sâu nhiều răng),…

Ngoài ra, trung tâm còn một số trang thiết bị khác như phòng điều trị rộng rãi, thoáng mát sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, hiện đại với ghế nha khoa cao cấp, máy nội soi răng miệng, Máy X.quang tại chỗ cho kết quả chỉ sau vài phút bấm máy… Có bộ dụng cụ, khay, ly súc miệng, khăn, găng tay… riêng biệt cho mỗi khách điều trị (loại chỉ dùng một lần). Các nguyên vật liệu, thuốc đặt, trám, thuốc tẩy trắng răng, chất lấy dấu… dùng trong điều trị đều là sản phẩm nhập trực tiếp từ các Tập Đoàn Nha Khoa nổi tiếng thế giới như 3M, W&H, Densply, GC,… nhằm đạt được kết quả cao và lâu dài về thẩm mỹ, sức khỏe…

Với tiêu chí tạo môi trường điều trị an toàn, vệ sinh vô trùng tuyệt đối. NHA KHOA KỸ THUẬT CAO CERCON luôn được trang bị đầy đủ các phương tiện chẩn đoán, ghế máy hiện đại, đặc biệt là áp dụng quy trình vô trùng theo tiêu chuẩn Nha Khoa quốc tế. Để tránh sự lây nhiễm và vì sự an toàn tuyệt đối của khách hàng.

Đặc biệt, NHA KHOA KỸ THUẬT CAO CERCON áp dụng chương trình khuyến mãi giảm 20% cho các dịch vụ răng sứ, khám và tư vấn miễn phí. Đó như lời cảm ơn chân thành mà nha khoa gửi đến tất cả các khách hàng đã đồng hành cùng NHA KHOA KỸ THUẬT CAO CERCON trong suốt thời gian qua. 

Đồng hành với chất lượng dịch vụ NHA KHOA KỸ THUẬT CAO CERCON luôn hoạt động với phương châm “Y Đức làm trọng tâm”, luôn thực hiện một cách nghiêm túc công tác đào tạo và bồi dưỡng tay nghề, nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của Quý khách. 

Hãy đến ngay với NHA KHOA KỸ THUẬT CAO CERCON để có được nụ cười rạng rỡ nhé!

 

NHA KHOA KỸ THUẬT CAO CERCON cam kết:

- Không có giá rẻ, chỉ có giá ưu đãi, rẻ không đồng nghĩa với chất lượng.

- Thuốc chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng kém chất lượng.

- Bảo hành 10 năm cho từng sản phẩm làm ra.

- Hướng dẫn tận tình khách hàng cách chăm sóc.

- Được các nha sĩ hàng đầu tư vấn miễn phí khi đến phòng nha

- Hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng sau khi thẩm mỹ

 

Giờ làm việc:

T2 - T7: Sáng: 8h - 12h, Chiều: 14h - 20h

CN: Sáng 8h - 12h

NHA KHOA  KỸ THUẬT CAO CERCON

Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.19, Q.Bình Thạnh

Tel: 02838999466

 

Tags: Nha Khoa Kỹ Thuật Cao Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI