Spa Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
7753
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018042402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SAM SAM BEAUTY
Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú

SAM SAM BEAUTY

Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú

 

Một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người phụ nữ chính là nhu cầu được làm đẹp cho bản thân. Ngày nay, nhận thức của phụ nữ Việt Nam nói chung về việc đến Spa làm đẹp đã dần thay đổi. Từ việc coi Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây làm đẹp tại Spa, phục hồi năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng đã trở thành nhu cầu thiết yếu và thường xuyên của phụ nữ. Hiểu được điều đó, SAM SAM BEAUTY ra đời với mong muốn trở thành một điểm đến thường xuyên nhất cho phụ nữ để dành tặng cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất với trải nghiệm của một Spa đúng nghĩa. Với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, SAM SAM BEAUTY mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

Mụn là một trong những nguyên nhân khiến bạn mất vẻ tự tin trong giao tiếp, luôn lo lắng mỗi khi rửa mặt, trang điểm, và bạn mong ước có thể xóa tan nó ngay lập tức. Mụn là một bệnh lý của da, là kết quả của nhiều yếu tố tác động lẫn nhau gây nên. Trong đó hai yếu tố chính: nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông làm lỗ chân lông bị bít kín tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở, gây viêm nhiễm dẫn đến hình thành mụn mủ và nặng hơn là mụn bọc. Khi bạn tự ý nặn mụn bằng tay hay bởi các dụng cụ thông thường sẽ không đảm bảo sát khuẩn, dễ để lại thâm sẹo, hoặc gây sưng viêm…Điều trị mụn tại SAM SAM BEAUTY là lựa chọn hiệu quả nhất hiện nay giúp loại bỏ tất cả các loại mụn, hỗ trợ các vấn đề tổn thương sau mụn, nhằm cải thiện làn da trở nên trắng sáng mịn màng. Đây là địa chỉ spa trị mụn hiệu quả tại TP.HCM được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và chọn lựa là nơi chăm sóc và làm đẹp cho mình.

 

 

Phương pháp điều trị mụn tại SAM SAM BEAUTY giúp làm sạch sâu không còn bụi bẩn, ô nhiễm, bã tiết dư thừa, các tạp chất, tế bào chết, các chất gây lão hóa trên da, và kháng khuẩn, làm cho da trở nên thông thoáng, mềm mịn, không còn hiện tượng tắc nghẽn bít lỗ chân lông; Quá trình trị liệu còn lấy đi những nhân mụn đã hình thành và nổi trên bề mặt da, thu gọn nhân mụn dần tiến tới xóa tan mụn; cân bằng độ pH, giúp kiểm soát lượng bài tiết dầu, đặc biệt trên vùng chữ T, giúp tiếp thêm sinh lực tiêu diệt mụn, tăng sinh tái tạo tế bào cho da. Đồng thời liệu pháp đặc trị giúp tiêu viêm, chống viêm vùng mụn, kiểm soát bài tiết nhờn, ngăn chặn sự sản sinh mụn mới trả lại cho bạn làn da mịn màng tươi sáng.

 

 

SAM SAM BEAUTY – địa chỉ spa trị mụn uy tín được 100% khách hàng hài lòng và để lại những phản hồi tích cực sau khi điều trị. Nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của phái nữ, SAM SAM BEAUTY luôn cập nhật những phương pháp điều trị mụn tiên tiến, các chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao và dụng cụ, nguyên liệu thực hiện đều đảm bảo chất lượng, đã qua sự kiểm định của Bộ Y tế. 

SAM SAM BEAUTY chăm sóc điều trị sắc đẹp luôn đồng hành cùng bạn, xóa tan muộn phiền về các loại mụn, thâm sẹo do mụn, giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng. Hiệu quả và thời gian điều trị mụn tùy thuộc vào mức độ và tình trạng da, vì thế, hãy gọi ngay hotline:  để được các chuyên viên tư vấn miễn phí giúp bạn, đưa ra liệu trình kiểm tra tình trạng da mặt trước khi tiến hành liệu trị, để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Với thiết kế gần gũi và phong cách phục vụ thân thiện đem đến cho bạn cảm giác như đang tận hưởng việc thư giãn tại chính ngôi nhà thân yêu của mình. SAM SAM BEAUTY mang đến cho bạn những gói dịch vụ đa dạng với mức giá phù hợp và không gì tuyệt vời hơn là bạn được quyền lựa chọn kết hợp những gói dịch vụ yêu thích dành riêng cho mình.

Lợi ích sức khỏe và sắc đẹp của quý khách là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà SAM SAM BEAUTY hướng tới. SAM SAM BEAUTY cam kết mang lại sự an toàn và chất lượng cao trong việc chăm sóc sắc đẹp toàn diện là định hướng quan trọng để thương hiệu SAM SAM BEAUTY tồn tại và phát triển. Luôn luôn lắng nghe sự chia sẻ của quý khách hàng để đặt sự hài lòng và tin tưởng của quý khách hàng là thước đo cho thành công của SAM SAM BEAUTY.

 

 

SAM SAM BEAUTY

 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú

Tel: 0909482678

 

Tags: Spa Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

EVA SPA - Đ/c: 337/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933669737 - 0967077909

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi