Phun Xăm Thẩm Mỹ Tiêm Filler Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
9242
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018042005
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THÙY BERRY Beauty & Acedemy
Chử Đồng Tử, P.7, Q. Tân Bình

THÙY BERRY  Beauty & Acedemy

 

Ánh mắt, bờ môi là những vị trí toát lên toàn bộ thần thái khuôn mặt, thế nên, một cặp lông mày mờ nhạt hay một đôi môi thâm xỉn sẽ làm diện mạo của bạn trở nên thiếu sức sống. Để che dấu nhược điểm này, trước kia chị em thường mất tới hàng tiếng đồng hồ dành cho những lớp trang điểm kỹ càng. Nhưng khi trút bỏ son phấn và đối mặt với nhan sắc thực tại, không ít người trong đó lại trở về trạng thái thất vọng tràn trề. Do đó, sự ra đời và phát triển của công nghệ phun xăm thẩm mỹ không chỉ là một bí quyết giúp phụ nữ lưu giữ cặp mày ngài sắc nét, đôi môi tươi tắn một cách dài lâu, mà còn là một “cuộc cách mạng” thay đổi thói quen làm đẹp của những người thuộc về một nửa thế giới. THÙY BERRY Beauty & Acedemy ra đời với sứ mệnh mang lại cho phái đẹp một sức sống tươi trẻ cùng diện mạo hoàn hảo. THÙY BERRY Beauty & Acedemy chuyên các dịch vụ như: Phun xăm thẩm mỹ mày, môi, mí, nối mi, tiêm filler, chăm sóc da, điều trị mụn, tạo má lúm,..

 

 

Thấu hiểu vị trí quan trọng của đôi môi trong việc tạo nên sức hút đặc biệt với người đối diện, phụ nữ luôn ưu ái tô điểm nó bằng những màu son khác nhau. Tuy nhiên, bên cạnh yếu tố bẩm sinh, chính điều này cũng là nguyên nhân lớn làm đôi môi tươi tắn ngày nào dễ trở nên thâm xỉn, già nua. Đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun xăm màu môi, để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ theo năm tháng. Phun môi pha lê, Phun môi 3D, Phun môi xí muội – Đó là những công nghệ phun xăm môi đa dạng và đang rất được ưa chuộng tại THÙY BERRY Beauty & Acedemy. Tùy thuộc độ tuổi, màu da và sở thích của quý khách, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ tư vấn màu mực phun môi phù hợp nhất, đảm bảo chuẩn màu và đáp ứng tuyệt đối nhu cầu thẩm mỹ của chị em.

 

Làm nên sức hấp dẫn của ánh nhìn không chỉ có đôi mắt to tròn, long lanh, mà còn ở cả cặp lông mày cân đối, rõ nét. 100% phụ nữ đều luôn tìm cách cải thiện hình dáng, màu sắc của cặp mày ngài, và phun thêu lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun thêu lông mày đẹp tự nhiên tại THÙY BERRY Beauty & Acedemy. Phun thêu lông mày tại THÙY BERRY Beauty & Acedemy gồm nhiều hình thức đa dạng như: Phun mày (phun lụa, phun tán bột), Thêu mày và Điêu khắc mày. Mỗi phương pháp có những ưu điểm khác nhau, trong việc khắc phục tình trạng dáng lông mày thiếu nét, nhạt màu, vẹo lệch không cân đối. Dưới bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên, các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt. Ưu điểm của phun thêu mày thể hiện rõ: các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường. Sử dụng bút khắc chuyên biệt, tạo ra những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật, Có độ bền và rõ nét, không trôi khi gặp nước, Không gây hiện tượng mẩn ngứa, kích ứng.

 

 

Là phụ nữ thì ai cũng mong muốn mình có một diện mạo thật xinh xắn, ưa nhìn, đặc biệt là đôi mắt 2 mí “cửa sổ tâm hồn”  thật thu hút. Sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh tự nhiên là điều mà bất kì cô gái nào cũng hằng mong ước. Bạn đang mất tự tin vì đôi mắt sụp, mắt một mí nhiều da dư? THÙY BERRY Beauty & Acedemy sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ thực hiện phương pháp nhấn mí không phẫu thuật. Phương pháp nhấn mí mắt hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương do đó rất an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Cũng chính vì thế không đòi hỏi nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Đặc biệt, chuỗi liên kết bền chặt giữa da và mi mắt giúp hình thành nên nếp gấp mí hằnsâu hơn, mang đến  kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài.

 

 

 

 

Má lúm đồng tiền được xem như nét duyên trời cho với những ai sở hữu nó, bởi má lúm đồng tiền thường giúp nụ cười của bạn trở nên "hút hồn", đáng yêu, quyến rũ hơn. Thấu hiểu điều đó, THÙY BERRY Beauty & Acedemy mang đến cho những phái đẹp nào không may mắn có được má lúm đồng tiền dịch vụ Tạo má lúm đồng tiền sử dụng công nghệ Hàn Quốc, giúp chị em nhanh chóng sở hữu đôi má lúm duyên dáng, đẹp tự nhiên mà không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, tuyệt đối an toàn và hiệu quả duy trì lâu dài. 

 

 

Công nghệ phun xăm Thái Lan nổi bật với mũi kim vi chạm, chỉ tác động lên bề mặt da ở độ sâu không quá 0,2mm nên không gây ra sưng đau và hạn chế tối đa các tổn thương, xâm lấn sau khi phun xăm. Mực phun cao cấp tại THÙY BERRY Beauty & Acedemy được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với mọi loại da, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Bảng màu mực đa dạng với những màu hot nhất đang được chị em yêu thích sẽ giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn khi đến với  THÙY BERRY Beauty & Acedemy. 

 

Mọi khách hàng khi phun xăm thẩm mỹ sẽ được thực hiện bởi bàn tay khéo léo kỹ thuật cao của các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có kiến thức phun xăm kết hợp với gu thẩm mỹ tinh tế. Sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm tại THÙY BERRY Beauty & Acedemy, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước. Chính vì vậy thương hiệu phun xăm thẩm mỹ đã được khẳng định nhiều năm qua và được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước biết đến.

 

Nâng mũi, độn cằm, tạo hình khuôn mặt không phẩu thuật đang là xu hướng thẩm mỹ mới nhất. Đây là phương pháp đang được đa số mọi người lựa chọn thay thế cho phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi không đụng đến dao kéo, không đau, không phải nghỉ dưỡng. Và tiêm Filler là phương pháp chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt. Filler - Chất làm đầy bán vĩnh viễn là loại chất được kết hợp giữa chất làm đầy vĩnh viễn với Collagen hoặc Acid hyaluronic. Chất này thường được sử dụng trong thẩm mỹ làm đầy môi, độn cằm, xóa nếp nhăn bằng việc dùng loại kim chuyên biệt tiêm vào da một lượng rất nhỏ. Ngay lập tức sẽ tạo thành một khối mô dày nằm dưới những nếp nhăn, giúp da căng hơn như ở khóe miệng, vùng trán, đuôi mắt hoặc dùng để độn cằm, tạo đường cong, làm thẳng sống mũi, làm hở cánh mũi mà không phải sử dụng đến dao kéo.

 

Bạn lo lắng khi da mặt xuất hiện nhiều mụn cám, mụn đầu đen, trứng cá…khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp và làm mất đi độ thẩm mỹ trên khuôn mặt. Hãy đến THÙY BERRY Beauty & Acedemy địa chỉ chăm sóc da, điều trị mụn uy tín hàng đầu, luôn áp dụng các kỹ thuật công nghệ hiện đại tiên tiến hàng đầu kết hợp các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên sẽ tạo ra lộ trình điều trị tận gốc tất cả các loại mụn tận gốc mang đến cho bạn làn da sạch mụn, trắng sáng mịn màng cách nhanh chóng.

 

THÙY BERRY Beauty & Acedemy – địa chỉ làm đẹp đầy uy tín cho rất nhiều chị em phụ nữ – luôn tự hào là đơn vị nhanh nhạy áp dụng những kỹ thuật, công nghệ thẩm mỹ mới từ Hàn Quốc, Mỹ. Các dịch vụ tại đây được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên tài hoa, khéo léo và dày dặn kinh nghiệm thực tế, đã làm hài lòng hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước. Các chuyên viên sẽ là người tư vấn lựa chọn màu mực xăm sao cho trẻ trung, hợp với làn da và màu tóc của mỗi người, cũng như “biến hóa” để bạn sớm sở hữu làn môi, đôi mày, mí thời thượng. Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu cả nước, THÙY BERRY Beauty & Acedemy ngày càng nỗ lực không ngừng, mở rộng quy mô mang đến dịch vụ chất lượng hoàn hảo, đảm bảo an toàn và mức chi phí cạnh tranh nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

 

THÙY BERRY  Beauty & Acedemy

Chử Đồng Tử, P.7, Q. Tân Bình

Tel: 0971979993

 

Tags: Phun Xăm Thẩm Mỹ Tiêm Filler Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399