Spa Điều Trị Nám Mụn, Sẹo Uy Tín Gò Vấp

Lượt xem
8535
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018041302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mộc Chu Spa
Nguyễn Văn Lượng, P.17, Gò Vấp

 

Sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng là niềm mơ ước của rất nhiều người. Thế nhưng do nhiều yếu tố tác động làm cho làn da không còn trẻ trung, mịn màng như trước nữa. Hiểu được điều đó, MỘC CHU SPA mang đến cho bạn gói dịch vụ chăm sóc da cao cấp giúp bạn lấy lại tuổi thanh xuân cho làn da. 

Thấu hiểu "Sắc đẹp là quyền năng của phái nữ"MỘC CHU SPA ra đời với sứ mệnh mang đến cho chị em vẻ đẹp hoàn hảo, quyến rũ nhất. Với nhiều dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp như: điều trị mụn, nám, sẹo, trẻ hoá laser, giảm béo, triệt lông vĩnh viễn elight, xoá xăm, chăm sóc da tay chân parafin, tắm trắng ủ phi thuyền, soi trắng răng không ê, đính hạt, phun môi, mí mở tròng Cn, xử lý môi thầm collagen, phun mày omber, tán bột, điêu khắc phibrow và rất nhiều dịch vụ khác.  MỘC CHU SPA đáp ứng mọi nhu cầu trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.

 

Soi da phân tích trước khi làm dịch vụ

Với công nghệ trị mụn dứt điểm Elight (Tế Bào Gốc Tái Tạo da tầng sâu, Trị Tận Gốc tránh tái phát) MỘC CHU SPA sử dụng các bước sóng ánh sáng đặc biệt tác động trực tiếp đến vùng da có mụn, phá tan lớp màng bao bọc nhân mụn, đốt nóng hoàn toàn nhân cồi mụn, triệt tiêu các vi khuẩn ẩn sâu dưới da, ngăn ngừa hình thành tái phát. Bên cạnh đó, công nghệ Elight kết hợp ALA cung cấp thêm collagen giúp da chắc khỏe từ trong ra ngoài, giúp da cân bằng một cách tự nhiên nhất. Ánh sáng quang học ngăn chặn sự lây lan vùng mụn, điều tiết bã nhờn trên da giúp thông thoáng, sau một liệu trình lớp mụn dày đặt, khô ráp sẽ dần thay thế một làn da mới mịn màng và khỏe mạnh hơn. Luôn mang đến những liệu trình thân thiện và an toàn, MỘC CHU SPA áp dụng công nghệ được chứng nhận đạt chuẩn, sử dụng các nguyên liệu mang dưỡng chất và kết quả luôn đạt được như mong muốn.

Dịch vụ thải độc định hình vùng bụng tự nhiên Công nghệ kết hợp RF- Calivipo: Không ăn kiêng, không tiêm thuốc, không cần tập thế dục. Đến MỘC CHU SPA trải nghiệm dịch vụ thần thánh này các bạn sẽ thấy được hiểu quả bất ngờ. Kỹ thuật tan mỡ tầng sâu, định hình form dáng, thải độc qua tuyến mồ hôi và nước tiểu. Khách sau thải độc bụng sẽ nóng trong đến 12 tiếng và hoàn toàn không ăn kiêng . Sẽ có một thực đơn hoàn hảo riêng cho từng cơ điạ để khách có thể tự mình kiểm soát trong thời gian thực hiện liệu trình.

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại MỘC CHU SPA là những cô gái có đôi môi hay cặp lông mày nhiều khuyết điểm, không được như mong muốn như môi quá thâm, dày, quá nhợt nhạt hoặc lông mày thưa, không có đuôi mày... Xuất phát từ nhu cầu sở hữu một làn môi mọng đỏ, xinh đẹp, những cặp mày phù hợp với khuôn mặt mà không tốn công trang điểm của đông đảo bạn gái, MỘC CHU SPA  luôn trao dồi, cập nhật những xu hướng mới nhất, đến với MỘC CHU SPA  bạn yên tâm rằng mình không bao giờ bị lỗi thời. 

Đôi môi chính là nét đẹp gợi cảm tuyệt vời của người phụ nữ. Một bờ môi xinh tươi, màu môi tươi tắn rạng rỡ và có tỷ lệ hợp lý sẽ nhấn mạnh nét đẹp cho gương mặt. Bờ môi quyến rũ sẽ làm nụ cười càng rung động lòng người, dễ gần, dễ mến. Tuy vậy không phải ai cũng được phú cho bờ môi đẹp và tiêu chuẩn. Từ đó, việc trang điểm đôi môi là việc không thể thiếu của mỗi eva xinh đẹp, dùng son dễ bị bay màu. Nhưng việc lạm dụng son gây ra rất nhiều tác hại cho bờ môi của bạn: xỉn màu, thâm sạm gây nhợt nhạt mất sức sống. Đáp ứng nhu cầu thiết thực đó của các chị em, MỘC CHU SPA mang đến kỹ thuật Phun môi Nano – Collagen đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho chị em. MỘC CHU SPA với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn. Một đôi môi thanh mảnh nói những lời nhẹ nhàng, hay đôi môi mở rộng với những tiếng cười sảng khoái sẽ để lại cho những người xung quanh không ít ấn tượng về tính cách của một cô gái dịu dàng, cá tính, hay quyến rũ khó quên. 

Lăn kim là phương pháp tối ưu hiện nay trong việc điều trị sẹo rỗ, tái tạo da, và các vấn đề về sắc tố da, lăn kim giúp kích thích các tế bào và mô liên kết dưới da phát triển; tận dụng tối đa cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể để khôi phục lại làn da sáng mịn. MỘC CHU SPA sử dụng bút lăn chuyên dụng + kỹ thuật lăn tay tuỳ và da thường, sẹo hay nám áp dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay trong liệu trình lăn kim để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ và kết quả điều trị tốt nhất.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thể hiện thần thái cũng như nội tâm của một người. Vì vậy, đôi mắt thâm quầng, trũng sâu sẽ khiến cả khuôn mặt trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống thậm chí khiến bạn bị già đi nhiều lần so với tuổi thật. Điều trị quầng thâm mắt là phương pháp không cần phẫu thuật xâm lấn mà chỉ sử dụng công nghệ độc quyền của Viện da Hàn Quốc kết hợp phương pháp RF làm sáng khoẻ vùng này một cách nhanh chóng. Người xưa có câu “giàu hai con mắt, khó hai bàn tay” để chỉ ra tầm quan trọng của đôi mắt. Tuy nhiên, vì phải hoạt động với tần suất lớn lại chịu nhiều tác động từ bên ngoài, nên đôi mắt rất dễ bị “mệt mỏi”, vùng quầng mắt cũng vì thế mà thâm đen xấu xí. Quầng thâm mắt có thể không gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng tới thẩm mỹ và giao tiếp hàng ngày. Là đơn vị luôn luôn cập nhật mới các kỹ thuật của vùng đất chuyên về làm đẹp tụ nhiên. MỘC CHU SPA hân hạnh kéo lại tuổi xuân cho quý khách hàng một cách nhẹ nhàng, không đau, không lâu. Không mất nhiều chi phí và tuyệt đối an toàn. 

Ngoài ra, với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp MỘC CHU SPA còn cung cấp các dịch vụ như: soi trắng răng không ê, đính hạt mang lại sức sống tươi trẻ cùng nguồn năng lượng tràn trề. Một nụ cười tỏa sáng sẽ giúp bạn tự tin hơn trong mọi hoạt động, thu hút mọi ánh nhìn. 

MỘC CHU SPA áp dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay dưới sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, spa cũng sử dụng mỹ phẩm cao cấp, chủ yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất và an toàn nhất. MỘC CHU SPA đã ra đời như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp trong hành trình làm tỏa sáng vẻ đẹp làn da của phụ nữ.

 

 

 

 

 

 

 

Mộc Chu Spa

Nguyễn Văn Lượng, P.17, Gò Vấp 

Tel: 0868730795 - 0972793493

 

Tags: Spa Điều Trị Nám Mụn , Sẹo Uy Tín Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717