Chuyên Phun Thêu Điêu Khắc Mày, Môi, Mí Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
8430
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018041201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA & BEAUTY PERFECT MINH QUÂN 2
Âu Cơ, P.14, Q.Tân Bình

 

Vấn đề tìm địa chỉ phun thêu hay điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên các diễn đàn. Nếu bạn đang có ý định "cơ cấu" lại đôi mày của mình để không tốn thời gian ngồi tô, vẽ mỗi sáng thì hãy đến SPA & BEAUTY PERFECT MINH QUÂN 2 tham khảo ngay nhé! Nếu để gọi tên một dịch vụ làm đẹp đang nổi và có sức lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng yêu làm đẹp thì không thể bỏ qua phun thêu mày, môi, mí. Đây là công nghệ vừa giải quyết khuyết điểm, vừa tô điểm cho gương mặt thêm đẹp hơn và hơn thế là mức độ “rủi ro” không quá cao. 

Khi nói về lĩnh vực phun thêu may, môi, mí thì chắc hẳn không ít lần bạn được gợi ý tìm đến SPA & BEAUTY PERFECT MINH QUÂN 2. Bạn biết đấy, không phải ngẫu nhiên cái tên này lại trở nên nổi tiếng đến vậy, mà đó chính là cả một sự nỗ lực không ngừng nghỉ, những sự trau dồi, đút kết kinh nghiệm nhiều năm liền, đã làm đẹp cho hàng nghìn cô gái, xử lý nhiều trường hợp lông mày phai màu, mất dáng. Tại đây quy tụ đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm làm đẹp các thâm mỹ viện lớn như: thẩm mỹ viện Mailisa, Hoài Anh,.. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, tại SPA & BEAUTY PERFECT MINH QUÂN 2, mỗi bộ dụng cụ chỉ được sử dụng một lần duy nhất cho mỗi khách hàng để đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Từng tác phẩm sau khi hoàn thành đều chuẩn mực đến từng đường nét. Không chỉ vậy, mực phun thêu tại SPA & BEAUTY PERFECT MINH QUÂN 2 tự nhiên, màu lên đều vẽ đẹp, không phai và hoàn toàn thân thiện với da, kể cả làn da nhạy cảm.

Dịch vụ phun thêu lông mày tại đây được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ làm đẹp đã giúp cho rất nhiều chị em tìm lại được niềm vui, sự tự tin và trở nên xinh đẹp quyến rũ với cặp lông mày phù hợp, đầy cuốn hút. Để xứng đáng là địa chỉ phun thêu lông mày uy tín ở TP.HCM SPA & BEAUTY PERFECT MINH QUÂN 2 không chỉ chú trọng vào tính thẩm mỹ, mà còn vô cùng quan tâm tới tính an toàn. Điều này được thể hiện ở chỗ, toàn bộ màu mực phun thêu được sử dụng tại đây đều được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, rất thân thiện với cơ thể cũng như không gây ra dị ứng hay biến chứng. Trước khi thực hiện bất kì thao tác phun thêu nào, các dụng cụ cần thiết cũng đều được làm sạch và khử trùng cẩn thận theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế.. Hơn thế nữa, hình thức thẩm mỹ lông mày đa dạng, phong phú như: phun tán bột lông mày, điêu khắc lông mày, thêu mày Korea, Omber, vi sợi Thái.. tại đây cũng hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị. Dù bạn lựa chọn hình thức thẩm mỹ nào thì cũng đều có được kết quả đẹp mắt với đường chân mày sắc nét mà vô cùng tự nhiên và có độ rủ mềm mại hệt như thật.

Phun xăm mí mắt là một hình thức thẩm mỹ thay thế giải pháp trang điểm truyền thống, giống như vẽ viền mi mắt bằng kẻ chì mang lại một vẻ đẹp tự nhiên, không xâm lấn và đẹp dài lâu. Hiện SPA & BEAUTY PERFECT MINH QUÂN 2 có các loại phun xăm mắt như: Phun mí mắt tự nhiên, phun mí mắt trên, phun mí Hàn Quốc, phun xăm mí mắt dưới, phun mí mở tròng mắt …Với công nghệ phun xăm mí mắt Hàn Quốc hiện đại ngày nay, đầu kim phun thêu chỉ tiếp xúc tới lớp thượng bì, không tác động sâu vào lớp hạ bì dưới da, không ảnh hưởng tới các đầu dây thần kinh cũng như thị lực, bởi vậy chị em có thể yên tâm thực hiện phương pháp làm đẹp này. 

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó SPA & BEAUTY PERFECT MINH QUÂN 2 mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc..Ưu điểm vượt trội của phương pháp  này là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này.  Ngoài ra, phun xăm môi còn giúp chị em lười trang điểm không bị “kém sắc” khi để mặt mộc, vì màu môi ảnh hưởng nhiều đến sắc diện toàn khuôn mặt. Phương pháp này còn có một lợi thế so với son môi, đó là không bị phai màu sau khi ăn uống, vận động, sinh hoạt, vì vậy giúp bạn luôn sở hữu làn môi tươi tắn, rạng rỡ.

 

 

Tất cả các dịch vụ đều được bảo hành miễn phí. Đặc biệt, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua, SPA & BEAUTY PERFECT MINH QUÂN 2 áp dụng chương trình khuyến mãi giảm 25% tất cả các dịch vụ đến hết ngày 25/4/ 2018. Các bạn đang có nhu cầu làm đẹp hãy nhanh chân đến đây để nhận được ưu đãi các bạn nhé. Ngoài ra, SPA & BEAUTY PERFECT MINH QUÂN 2 nhận đào tạo học viên nghề phun thêu thẩm mỹ chuyên nghiệp giúp bạn có tay nghề vững vàng - tương lai vững chắc.

 

SPA & BEAUTY PERFECT MINH QUÂN 2

Âu Cơ, P.14, Q.Tân Bình

Tel: 0963257355 

 

Tags: Chuyên Phun Thêu Điêu Khắc Mày , Môi , Mí Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399