Nối Mi Đẹp Giá Rẻ Quận Tân Bình

Lượt xem
6936
Phạm vi
Hà Nội
Mã tin
2018041002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NỐI MI ANNA
Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình

NỐI MI ANNA

 

"Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn" - Và một yếu tố quan trọng để có một đôi mắt đẹp là cần có một hàng mi đẹp, dài, cong vút, duyên dáng, chỉ cần một cái "chớp mắt" là bạn đã có thể chinh phục được người đang đối diện với mình. Một đôi mắt to tròn, trong veo với hàng mi cong rợp bóng là hình ảnh mà mọi cô gái luôn mong muốn có được. Tuy nhiên với những cô nàng không may mắn có được làn mi xinh như mong ước thì bạn đã có cách gì để cải thiện tình trạng mi cho mình chưa? Hiểu được nỗi niềm đó, NỐI MI ANNA mang đến cho bạn cơ hội sở hữu gói dịch vụ nối mi công nghệ Hàn Quốc với giá cực ưu đãi!

Nối mi một phương pháp làm đẹp cho đôi mắt cực kỳ hiệu quả đã được biết tới trong vài năm gần đây, nối mi có thể mang lại hiệu quả thẩm mỹ của tất cả những phương pháp làm đẹp mi mắt truyền thống như: gắn mi giả, uốn, chuốt mascara, bấm, kẹp... mà lại tiết kiệm thời gian cũng như chí phí. Tọa lạc tại số 601 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình,  NỐI MI ANNA trở thành địa điểm được nhiều tín đồ yêu thích làm đẹp chọn làm bạn đồng hành.

Dịch vụ nối mi công nghệ Hàn Quốc tại NỐI MI ANNA bạn sẽ sở hữu làn mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Sử dụng kỹ thuật nối mi hiện đại nhất hiện nay với sợi mi tơ tằm nhẹ và mảnh nguyên liệu được nhập từ những thương hiệu uy tín nhất tại Hàn Quốc sẽ cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên như làn mi thật của mình. Tại NỐI MI ANNA có nhiều kích cỡ và độ cong khác nhau cho quý khách lựa chọn để phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng.

NỐI MI ANNA ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái đẹp ngày càng tăng cao và như để bắt kịp với nhịp sống hiện đại đang từng ngày thay đổi. Đến với NỐI MI ANNA bạn sẽ tạo được cho mình một phong cách hoàn toàn mới và trở nên xinh tươi trong mắt mọi người nhờ những bàn tay chăm sóc tóc khéo léo nơi đây. 

 

Trải nghiệm tại NỐI MI ANNA bạn sẽ cảm nhận được kỹ thuật nối không cay mắt, cộm ngứa, đau rát khó chịu, Sợi mi nhẹ, tạo độ xoè che lấp đi khuyết điểm, Không bị rụng mi thật hay các mắt không có mi, mi bị trọc, Mi thật vẫn phát triển bình thường và chắc khoẻ, Không bị lộ chân keo, chân keo mướt nhìn như mi thật.

Nhận thấy được sự băn khoăn trong vấn đề chọn nơi để phát triển, NỐI MI ANNA đã và đang đào tạo rất nhiều lớp học viên lành nghề có kỹ năng chuyên sâu đáp ứng phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng tỉ mỉ của chị em phụ nữ. Đồng thời nhiều học viên đã trưởng thành tự hướng nghiệp riêng cho bản thân với tay nghề cao sáng tạo. Không gian thoáng mát, thoải mái, trang thiết bị đầy đủ, đa dạng, cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, hướng dẫn cho học viên những xu hướng làm đẹp mới nhất. Đến với  NỐI MI ANNA, bạn sẽ được đào tạo và hướng dẫn tận tình giúp từng bước thay đổi bản thân, giúp bạn trở nên tự tin hơn với phong cách của chính mình.
 
 
 
 
Niềm vinh hạnh của NỐI MI ANNA là được đào tạo các bạn bằng tât cả sự tận tâm và chuyên nghiệp của mình để NỐI MI ANNA mãi là nơi tiên phong mà các bạn tìm đến. Bên cạnh đó, trong suốt quá trình học - thực hành sẽ hoàn toàn trên người thật nên khi kết thúc khóa học, bạn sẽ có tay nghề vững vàng và cảm thấy tự tin hơn trong công việc sau này.

NỐI MI ANNA

 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình

Tel: 0932008939

 

Tags: Nối Mi Đẹp Giá Rẻ Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI