Salon Làm Tóc Đẹp Quận Phú Nhuận

Lượt xem
7908
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018033005
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Nghĩa Design
Phùng Văn Cung, P.2, Phú Nhuận

 

Tóc đẹp noen cùng HAIR SALON NGHĨA DESIGN

Combo 1 

cắt+gội+sấy+uốn+duỗi+nhuộm 340k sản phẩm trung cấp 

Combo 2

Cắt+gội+sấy+uốn+duỗi+nhuộm 590k sản phẩm cao cấp 

Combo 3

Cắt+gội+sấy+uốn+duỗi+nhuộm 890k sản phẩm đặt trị đặt biệt 
(Sản phẩm tại salon điều là của Nhật và Đức, Ý tặng 1 chai tinh dầu dưỡng bóng và 1 lần hấp dầu nhé) bảo hành tóc 3 tháng 

 

Đã là con gái thì chắc chắn phải có những lần cắt tóc ngắn, buồn - cắt, vui - cắt, thất tình - cắt, nóng - càng phải cắt, mà đã cắt thì nhất định phải đẹp, phải chất. Vậy nên bên cạnh việc chọn kiểu thì phải chọn nơi để giao phó mái tóc cũng không kém phần quan trọng. Một mái tóc chắc khỏe, mượt mà chính là bí quyết giúp bạn tự tin hơn trong việc gây ấn tượng đối với người đối diện. Thế nhưng, trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Đáp ứng nhu cầu đó, Hair Salon Nghĩa Design ra đời với sứ mệnh mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho phái đẹp. Tọa lạc tại số 87 Phùng Văn Cung, P.2, Phú Nhuận đây được xem là điểm đến quen thuộc của các tín đồ yêu thích làm đẹp. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được Hair Salon Nghĩa Design cam kết 100 % là tốt nhất.

Hair Salon Nghĩa Design được thành lập bởi Design Bùi Ngọc Nghĩa, từng có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, đạt nhiều giải thưởng cao trong ngành tóc: Với 4 năm tu nghiệp tại học viện nổi tiếng Shanhai Vidal Sasoon (Thượng Hải) và học viện Toniguy (Bang California, Mỹ) nung nấu sự nhạy bén để kịp thời đưa cái đẹp về phục vụ khách hàng, ngoài ra anh còn được biết đến với vai trò giám khảo của các cuộc thi chuyên nghiệp quốc tế. Năm 2017 anh đoạt giải nhất Bàn Tay Vàng của công ty Arte Hàn Quốc. Để đạt được thành quả đó phải nói đến sự cầu tiến và nỗ lực học hỏi không ngừng trên con đường chinh phục nghệ thuật làm tóc của anh.

 

Đặc biệt, Salon được thành lập bởi anh Bùi Ngọc Nghĩa, từng có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài cũng như đạt được giải thưởng cao trong ngành tóc: 


Năm 2003: Học tóc tại Học viện tóc Quốc tế quận 4
Năm 2004: Tốt nghiệp khoá giảng viên tại trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP Hồ Chí Minh
Năm 2005: Làm thợ chính tại công ty Hàn Quốc Quận 3 (Art Hair)
Năm 2006: Làm thợ chính cấp bậc designer tại Công ty Nhật Bản Quận 3 (Mano Mano)
Năm 2007: Làm tổng giám kỹ thuật tại Salon Color hair quận 6 (Trung Quốc)
Năm 2008: Giảng viên kỹ thuật tại Công ty mỹ phẩm lavox
Năm 2009 - 2010: Tu nghiệp tại học viện Shanhai Vidal sasoon (Thượng Hải)
Năm 2011 - 2012: Tu nghiệp tại học viện Toniguy tại bang California (Mỹ)
Năm 2015 - 2016: Làm giám khảo các cuộc thi tạo mẫu tóc chuyên nghiệp quốc tế
Năm 2017: Đoạt giải nhất (Bàn tay vàng) của Công ty Arté Hàn Quốc

 

 

 

 

Nam giới hay phụ nữ ngày nay đều xem việc làm đẹp cho mái tóc là ưu tiên hàng đầu để chăm chút cho vẻ bề ngoài. Điểm mạnh tại Hair Salon Nghĩa Design là phục vụ nhu cầu cắt tóc cả nam lẫn nữ và phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, kỹ năng cắt tốt, trang bị nội thất hiện đại, khang trang tạo cảm giác chuyên nghiệp và hài lòng cho khách hàng.. Salon được mệnh danh là những tay kéo cắt tóc chuẩn "soái ca" vì tạo ra những mái tóc cực kỳ đẹp và phù hợp với từng gương mặt. Hair Salon Nghĩa Design chuyên tất cả các dịch vụ về tóc như: tạo mẫu tóc nam, nữ, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,..

 

 

Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, “lỗi thời”, hãy yên tâm Hair Salon Nghĩa Design sẽ giúp bạn. Hair Salon Nghĩa Design hiểu rằng, gương mặt, tính cách cũng như sở thích và công việc của mỗi người hoàn toàn khác nhau nên đến đây bạn sẽ được tư vấn tận tình để tìm ra mẫu tóc phù hợp nhất.

Rất nhiều bạn e ngại vấn đề tóc hư tổn sau khi uốn, duỗi, nhuộm, thấu hiểu được điều đó Hair Salon Nghĩa Design luôn áp dụng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất được các chuyên gia khuyên dùng của Pháp, Ý, Tây Ban Nha.. Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" Hair Salon Nghĩa Design sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp

 

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, salon luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. Chỉ với vài "đường kéo" đơn giản bạn sẽ sở hữu được một phong cách thời thượng.

 

 

Có thể nói linh hồn của Hair Salon Nghĩa Design là đội ngũ những nhân viên, chuyên viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, được đào tạo nghiêm khắc, luôn cập nhật những mẫu tóc phong cách đảm bảo bạn sẽ có một phong cách sang trọng, hiện đại và tự tin bất cứ nơi đâu. Hãy tin rằng chỉ cần chúng tôi thay đổi nhỏ thôi từ mái tóc là trông bạn sẽ thật quý phái và quyến rũ. Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Hair Salon Nghĩa Design mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn.

 

 

 

Dù Salon nổi tiếng đông khách nhưng các chị em không phải lo lắng khi đến đây phải chờ đợi bởi lượng nhân viên rất đông và tác phong phục vụ cũng nhanh nhẹn, đảm bảo hài lòng khách hàng. Dù salon luôn trong tình trạng đông khách nhưng thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên rất hòa nhã, thân thiện và làm việc có trách nhiệm với khách hàng.
Điểm được chị em đánh giá cao ở địa chỉ làm tóc này chính là làm các dịch vụ cắt, duỗi, nhuộm và uốn khá đều tay. Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng khi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc uy tín và rất nổi tiếng. Chính vì vậy, khi cần tìm một salon cắt tóc đẹp, luôn giữ nếp và không bị khô tóc nhiều chị em không ngần ngại tìm đến Hair Salon Nghĩa Design.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Là phái mạnh, nét đẹp của bạn không chỉ là điểm nhấn cho sự thành công trong công việc mà còn là điểm cộng lý tưởng trong việc chinh phục con tim của các nàng. Dù bạn là một chàng trai trẻ năng động hay một doanh nhân thành đạt đầy phong thái, bạn vẫn có thể tạo nên sự lịch lãm, hình tượng rất “điển trai” bằng việc lựa chọn những mẫu tóc nam phù hợp thể hiện cá tính, bản lĩnh và sự cuốn hút của chính mình. Khác với nhiều người nghĩ, nam giới tuy tóc ngắn nhưng những kiểu tóc của họ đa dạng không kém phái đẹp. Thấu hiểu được điều đó, Hair Salon Nghĩa Design luôn nổ lực cho ra đời những kiểu tóc đẹp mà không hề kiểu cách, có chút thanh lịch pha lẫn với sự phá cách tự nhiên, cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất để mang lại cho quý ông diện mạo hoàn hảo. 

 

 

 

 

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Hair Salon Nghĩa Design vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.

Một vẻ đẹp tươi trẻ, sành điệu là những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến. Bởi hình thức bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công trong tình yêu và cuộc sống. Vậy nên hãy đến với Hair Salon Nghĩa Design nơi đây sẽ giúp bạn thăng hoa cùng cái đẹp. 

 

Hair Salon Nghĩa Design 

 Phùng Văn Cung, P.2, Phú Nhuận 

Tel: 0909206361

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI