Spa Phun Xăm, Massage, Chăm Sóc Da, Nối Mi Uy Tín Gò Vấp

Lượt xem
8899
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018032903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sam Beauty & Spa
Quang Trung, P.10, Gò Vấp

 

Là phụ nữ ai cũng mong muốn sở hữu vẻ ngoài quyến rũ và hoàn hảo nhất. Cũng như câu “không có người phụ nữ xấu – chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” nhưng không phải ai khi sinh ra cũng đẹp nghiêng thành đổ nước tự nhiên. Trong những buổi hẹn hò hay dự tiệc thì nhu cầu làm đẹp càng được quan tâm hơn. Thế nên spa là nơi mà các chị em tìm đến để chăm sóc và làm đẹp cho bản thân, nhưng spa nào tốt và đáng tin cậy nhất? Đó là sự băn khoăn của rất nhiều chị em. Thấu hiểu được điều đó, SAM BEAUTY & SPA ra đời với sứ mệnh mang lại sức sống tươi mới, rạng rỡ, lấy lại tuổi thanh xuân cho phái đẹp. Đến với SAM BEAUTY & SPA  để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. SAM BEAUTY & SPA chuyên các dịch vụ spa, nối mi, phun xăm,..an toàn, hiệu quả mang lại sự tự tin cho nhiều chị em phụ nữ.

 

 

 

 

Cuộc sống hiện đại với nhiều căng thẳng, áp lực làm cho cơ thể bạn uể oải, tinh thần mệt mỏi và làn da thiếu sức sống. Những lúc như thế, việc tìm đến spa là một “cứu cánh” giúp bạn vực dậy tinh thần cũng như lấy lại một ngoại hình trẻ trung, năng động! Đến với SAM BEAUTY & SPA các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồi năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

Dịch vụ spa ra đời nhằm giúp con người giải tỏa bớt những căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống thường nhật. Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Tinh dầu thơm tinh khiết được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hương thơm nhân tạo sẽ kích hoạt lưu thông máu, cho tinh thần thoải mái tăng sự bài tiết để sẵn sàng cho ngày làm việc mới với liệu trình massage body tại SAM BEAUTY & SPA.

Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống. 

Với việc lạm dụng son như hiện nay của các quý cô, việc môi thâm hay sẫm màu là điều tất yếu. Tuy nhiên môi nhợt nhạt, thiếu sức sống làm mất đi sự hài hòa, thiếu tự tin trong công việc và cuộc sống. Phun môi thẩm mỹ chính là phương pháp giúp khắc phục mọi khuyết điểm, đồng thời cải thiện đường nét trên khuôn mặt và duy trì được nét duyên ấy trong một thời gian dài. Với phun xăm thẩm mỹ, bạn cũng không còn nỗi sợ các đường nét trên khuôn mặt sẽ mất đi sau khi cởi bỏ lớp trang điểm nữa, thay vào đó là tự tin khoe mặt mộc với nét đẹp tự nhiên. SAM BEAUTY & SPA với công nghệ hiện đại, màu môi tự nhiên an toàn cho sức khỏe.

Bên canh đó, nối mi hiện đang là trào lưu được ưu ái nhất cho đôi mắt của phái đẹp. Vẫn thường được ví như "cửa sổ tâm hồn", một đôi mắt đẹp, cân xứng hài hòa với tổng thể khuôn mặt không chỉ là điểm nhấn cuốn hút người nhìn mà còn góp phần tôn lên đường nét còn lại trên gương mặt. Chính vì vậy, nhu cầu làm đẹp cho đôi mắt luôn nằm trong danh sách ưu tiên của các quý cô "má đỏ môi hồng". 

Bên cạnh những chuẩn mực của cặp mắt đẹp như: to tròn, rõ mí thì đôi hàng mi cong, dài cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sức hút và chiều sâu cho "cửa sổ tâm hồn". Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu hàng mi dài tự nhiên nên các dịch vụ nối mi, đặc biệt là nối mi tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng. SAM BEAUTY & SPA hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại SAM BEAUTY & SPA sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. SAM BEAUTY & SPA áp dụng công nghệ nối mi mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị đau, không làm rụng mi thật, không bị lộ. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, chỉ cần một chút cẩn thận, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa.

Không gian rộng rãi, màu sắc hài hòa sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái tận hưởng những phút giây thư giản tuyệt vời. Còn chần chờ gì nữa hãy nhanh chân cùng "đồng bọn" đến ngay để "tút" lại nhan sắc vốn có các bạn nhé!

Ngoài ra, nhằm mục đích mang lại nguồn nhân lực chuyên nghiệp phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp, SAM BEAUTY & SPA  nhận đào tạo học viên cho tất cả các dịch vụ về spa, phun xăm, nối mi. Nếu bạn yêu thích nghề spa hãy nhanh chân đến SAM BEAUTY & SPA để được đào tạo chuyên nghiệp. SAM BEAUTY & SPA sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

Sam Beauty & Spa

Đ/c:  Quang Trung, P.10, Gò Vấp 

Tel: 0901665123 - 0902505580

 

Tags: Spa Phun Xăm , Massage , Chăm Sóc Da , Nối Mi Uy Tín Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717