Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
8372
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018010201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thẩm Mỹ Lọ Lem
Nguyễn Văn Lượng, P. 10, Q. Gò Vấp

THẨM MỸ LỌ LEM

Chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tinh thần là hai nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Mỗi ngày trôi qua bạn phải đối diện với những khó khăn khiến đầu óc luôn căng thẳng và mệt mỏi. Đó cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Để giúp bạn có được một tinh thần thoải mái, một ngoại hình trẻ trung, Thẩm Mỹ Lọ Lem là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống .

Thẩm Mỹ Lọ Lem hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Tại Thẩm Mỹ Lọ Lem có đa dạng các dịch vụ như: Nhấn Mí, Thu Gọn Mũi, Lúm Đồng Tiền, Môi Trái Tim, Tiêm Thâm Quầng Mắt, Tiêm Càm Vline, Tiêm Má Baby, Tiêm Thon Gọn Mặt, Tiêm Tan Mỡ Bụng, Điêu Khắc Chân Mày, Phun Tán Bột ( Sử Lí Mày Cũ ), Phun Môi ( Sử Lí Môi Thâm), Thêu Chân Mày, Tẩy Trắng Răng.......Với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. 

Phun Xăm Tại Thẩm Mỹ Lọ Lem

Bạn quá bận rộn, không có thời gian chăm chút cho vẻ đẹp nhưng vẫn muốn thật tự tin khi đối diện với mọi người. Thống kê cho thấy 100% phụ nữ công sở rất quan tâm đến việc làm đẹp trước khi đi làm nhưng liệu có đủ thời gian cho việc trang điểm mắt, kẻ lông mày hay tô môi cho gương mặt thêm tươi tắn?

Sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để chăm chút cho gương mặt của bạn hàng ngày với các đường nét trẻ trung, ấn tượng. Bạn sẽ có tất cả những điều này khi đến với Dịch vụ Phun xăm mới nhất tại Thẩm Mỹ Lọ Lem nơi " Đánh Thức Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn " cho bạn

Kỹ thuật  phun xăm tự nhiên, tiên tiến nhất bằng công nghệ mới đã được Thẩm Mỹ Lọ Lem áp dụng rất thành công trong việc mang lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất cho chị em phụ nữ. Công nghệ sử dụng màu phun nhập từ nước ngoài…với chất lượng màu đẹp tự nhiên với những tông màu phù hợp với làn da châu Á. Trước khi phun bạn sẽ được thử màu kỹ lưỡng, quá trình làm tuyệt đối vô trùng với thuốc tê  không sưng không đau.

 

Kết quả hình ảnh cho Phun xăm

Với Dịch vụ Phun xăm thẩm mỹ với chuyên gia tại Thẩm Mỹ Lọ Lem bạn sẽ dễ dàng sở hữu những đường nét tự nhiên nhất với làn môi căng mọng gợi cảm, đường lông mày mềm mại mọi lúc mọi nơi mà không cần bất cứ lớp trang điểm nào. Bên cạnh đó, các chị em không phải lo lắng về thời gian nghỉ dưỡng vì kỹ thuật phun thêu bằng công nghệ mới không sưng, không đau, không làm ảnh hưởng hay cản trở công việc, cuộc sống.

Kết quả hình ảnh cho Phun xăm

Đến với Thẩm Mỹ Lọ Lem, bạn hãy hoàn toàn an tâm vì:

- Được tư vấn kỹ và chọn mẫu trước khi phun.

- Dụng cụ vô trùng riêng biệt, đặc biệt làm tự nhiên cho giới văn phòng, học sinh sinh viên…

- Bảo đảm không đổi màu, lâu phai.

- Làm xong đẹp ngay không phải nghỉ học, nghỉ làm.

- Không sợ trôi son phấn, màu mắt trong bất cứ hoạt động nào của cuộc sống.

Kết quả hình ảnh cho Phun xăm

Đến với Thẩm Mỹ Lọ Lem, khi chọn các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với những sản phẩm làm đẹp với công nghệ hiện đại nhất sẽ mang đến cho bạn những phương pháp làm đẹp an toàn mà hiệu quả.

Chăm Sóc Da Tại Thẩm Mỹ Lọ Lem

Kết quả hình ảnh cho Chăm Sóc Da

Sở hữu làn da đẹp, mịn màng, trắng sáng luôn là niềm khao khát của các chị em phụ nữ. Để có đươc điều đó, ngoài việc có chế độ chăm sóc da tại nhà mỗi ngày thì việc tham gia các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu tại spa sẽ mang đến kết quả nhanh chóng hơn do sử dụng sản phẩm đặc trị và máy móc hiện đại, nhằm đến “vấn đề” về da một cách chính xác hơn tại Thẩm Mỹ Lọ Lem

 

Vì làn da là bộ phận ngoài cùng của cơ thể nên hứng chịu nhiều tác động của môi trường như ánh nắng, khói bụi, chưa kể đến lớp trang điểm mỗi ngày làm da bị “bội thực”, nhiễm chì, khiến da sạm, yếu đi và nhanh bị xuống cấp, lão hóa. Do đó, bạn cần phải thực hiện chăm sóc, thanh lọc cho làn da định kỳ để giúp da khỏe mạnh hơn tại Thẩm Mỹ Lọ Lem. Chăm sóc da là việc cần làm thường xuyên để có được làn da mịn màng, tươi sáng. Hiện có rất nhiều phương pháp chăm sóc da nhưng tất cả đều phải qua 3 bước: làm sạch, làm khoẻ da và tạo độ ẩm tại Thẩm Mỹ Lọ Lem

Tẩy Trắng Răng Thẩm Mỹ Lọ Lem

Tẩy trắng răng là giải pháp vô cùng hoàn hảo cho những hàm răng ố vàng xỉn màu và là giải pháp được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với công nghệ tẩy trắng răng  Thẩm Mỹ Lọ Lem tân tiến nhất hiện nay được Thẩm Mỹ Lọ Lem ứng dụng đánh bay những vết ố vàng, mảng bám trên hàm răng giúp bạn sở hữu cho mình hàm răng trắng sáng, nụ cười tỏa nắng, đảm bảo an toàn, không hề gây tổn hại răng.

 

Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng một hàm răng trắng, đẹp tự nhiên, một nụ cười tự tin hơn trong cuộc sống, Thẩm Mỹ Lọ Lem cam kết mang đến cho quý khách hàng một kết quả điều trị cao nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Khách hàng chỉ mất chừng 30 đến 90 phút điều trị để có hiệu quả mà không ê, buốt hoặc tổn thương nhỏ nhất về răng, nướu.

 

“ Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí. “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu. Hãy để Thẩm Mỹ Lọ Lem biến bạn thành người chơi giỏi. “

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Chi Tiết Liên Hệ:

THẨM MỸ LỌ LEM

 Nguyễn Văn Lượng, P. 10, Q. Gò Vấp

Tel: 0949332113 Ms. Ngân

 

Tags: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717