Tiệm Tóc Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
7959
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017122001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair & Nail Khánh Ly
Trần Thái Tông, P. 15, Q. Tân Bình

HAIR & NAIL KHÁNH LY

 

Chương Trình Khuyến Mãi: Đi 2 Người Giảm 10%

Hóa Đơn Tóc Trên 1.5 Triệu Tặng 1 Hủ Hấp Dầu Phục Hồi

Bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó góp phần không nhỏ vào sự thành công của mỗi người, nhất là trong việc tạo ấn tượng trong cái nhìn đầu tiên. Để tự tin, mới mẻ mỗi ngày không phải là điều quá khó khăn, bạn chỉ cần thay đổi cách trang điểm, thay đổi kiểu trang phục hoặc đơn giản là thay đổi kiểu tóc của mình. Nếu muốn làm mới mình theo cách đơn giản mà hiệu quả nhất, hãy đến với Hair & Nail Khánh Ly và cảm nhận ưu điểm nổi trội từ các dịch vụ làm tóc trọn gói tại đây bạn nhé! Đến đây bạn sẽ có cơ hội “F5” vẻ ngoài của mình bằng một kiểu tóc thật sự ấn tượng, mà không cần phải lo lắng tóc bị hư tổn.

 

Hair & Nail Khánh Ly là địa chỉ uy tín chuyên về các dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc, điển hình như: uốn, duỗi, nối tóc, nhuộm, tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn… đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng. Không gian nơi đây nổi bật với lối thiết kế trang nhã, hiện đại, tiện nghi, chắc chắn sẽ chinh phục được ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất. Chỉ cần thả mình trên chiếc ghế nệm êm ái, tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái và lựa chọn cho mình các dịch vụ, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên Hair & Nail Khánh Ly tiếp đón và phục vụ tận tình, chu đáo.

Kết quả hình ảnh cho tóc đẹp

Như 1 người bạn thân thiết, các nhân viên tại Hair & Nail Khánh Ly sẽ giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp với bạn nhất, vừa hợp mốt vừa phù hợp với phong cách của bạn. Những nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, nắm vững các kĩ thuật làm tóc hiện đại và hiểu rõ về kiến thức ngành tóc cũng như thấu hiểu tâm lý và nhu cầu khách hàng.

Hình ảnh có liên quan

Mỗi người sẽ có lựa chọn riêng dành cho mái tóc của mình, tóc dài mượt là lựa chọn hàng đầu dành cho những quý cô yêu thích sự dịu dàng, nữ tính; kiểu tóc Bob dành cho những bạn gái yêu thích sự trẻ trung, năng động; tóc uốn mang đến sự cá tính, tóc nhuộm là kiểu tóc dành cho những bạn trẻ sành điệu.

Kết quả hình ảnh cho tóc nhuộm

Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các kỹ thuật tạo kiểu hiện đại tại Hair & Nail Khánh Ly như: nhuộm tóc, bấm phồng chân tóc… sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một người cá tính thì các màu sắc như xanh, vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Hair & Nail Khánh Ly sử dụng kỹ thuật NHUỘM MÀU đa dạng từ những tone màu nhẹ nhàng, trầm lắng, sang trọng, quyến rũ cho những người có độ tuổi trung niên, đến những tone màu nổi bật, hoặc những sợi highlight tạo ra sự cá tính của những bạn trẻ theo phong cách thời trang hiện đại...

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Thêm chút thay đổi với những kiểu tóc ngắn đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc. Hair & Nail Khánh Ly giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất, kỹ thuật CẮT VÀ TẠO MẪU TÓC phù hợp với từng gương mặt của mỗi người ..!

 

 

Tóc bạn đang bị chẻ ngọn, bị xơ do sử dụng hóa chất quá nhiều. Đừng lo lắng bởi khi đến Hair & Nail Khánh Ly các bạn đều được sử dụng những mỹ phẩm ngoại nhập...cao cấp, giàu vitamin bổ dưỡng, khoáng chất và các loại tinh dầu để nuôi dưỡng tóc. Tóc bạn sẽ được chăm sóc đúng cách, mang đến vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt. Với những mái tóc hư tổn nặng, thì salon có gói dịch vụ chuyên phục hồi tóc hư tổn sẽ trả lại cho bạn một mái tóc khỏe, bóng mượt, đẹp hơn.

 

Hair & Nail Khánh Ly đã, đang và sẽ phấn đấu để trở thành địa điểm làm đẹp uy tín, chất lượng, đáp ứng được các nhu cầu dù là nhỏ nhất của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cái răng cái tóc là gốc con người”, chính vì vậy mái tóc không chỉ được chị em phụ nữ ưu tiên chăm sóc mà cánh đàn ông con trai cũng không ngoại lệ. Hứa hẹn là một địa điểm chăm sóc tóc đáng tin cậy, bạn hãy thử trải nghiệm và dịch vụ chăm sóc tóc tại Hair & Nail Khánh Ly này nhé!

Kết quả hình ảnh cho tóc hư

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với Hair & Nail Khánh Ly để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

Với các dịch vụ chăm sóc móng chuyên nghiệp như: Đắp Gel, Tán Bột, Vẽ Móng, Đính Đá, Design Móng ...…Hair & Nail Khánh Ly luôn có hàng trăm mẫu móng và màu sơn cho bạn lựa chọn.

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như: OPI, CUCCIO,  Gelish... với nhiều màu sắc phong phú, trang trí Hair & Nail Khánh Ly mới lạ, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

Bộ móng là một phụ kiện thời trang quan trọng. Hãy tưởng tượng khi bạn diện trên người một chiếc váy sang trọng cùng đôi giày và phụ kiện đi kèm bắt mắt nhưng mà để bộ móng tay, móng chân trần trụi không tô vẽ thì trông chúng thật kỳ làm sao. Bởi vậy hãy khoác lên những bộ móng của bạn những bộ nail đồng điệu và quyến rũ. Hãy đến Hair & Nail Khánh Ly để làm mới chính phong cách của bạn.

Hình ảnh có liên quan

Hair & Nail Khánh Ly, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc. Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc. Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của Hair & Nail Khánh Ly sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng.

Hình ảnh có liên quan

“ Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí. “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu. Hãy để Hair & Nail Khánh Ly biến bạn thành người chơi giỏi. “

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Chi Tiết Liên Hệ:

HAIR & NAIL KHÁNH LY

Trần Thái Tông, P. 15, Q. Tân Bình

Tel: 0931271473 Ms. Lý

l

Tags: Tiệm Tóc Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI