Nối Mi, Đào Tạo Học Viên Nối Mi Tại Long An

Lượt xem
10136
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017121802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tâm XìTin
Trà Quý Bình, P.2, TP. Tân An, Long An

 

Bạn có niềm đam mê về nghề Nối Mi? Bạn muốn được thỏa sức sáng tạo và trổ tài khéo léo. Bạn muốn theo học nghề Tâm XìTin để có thể tự làm đẹp cho mình, mở tiệm hay làm việc tại các salon chuyên nghiệp. Hãy đăng ký ngay các khóa đào tạo Nối Mi tại Tâm XìTin để được học các kỹ năng về từ cơ bản đến nâng cao.

Học nghề Nối Mi, nghề đang hot hiện nay, học phí thấp, thu nhập cao. Tâm XìTin nhận đào tạo học viên từ căn bản đến nâng cao, bao ra nghề, giờ học linh động

 

Một đôi mắt đẹp với bờ mi cong dài vun vút sẽ tăng thêm sức quyến rũ, làm sáng bừng gương mặt của bạn. Nếu chẳng may không sở hữu đôi mi như ý hoặc đã chán nản khi phải dùng mi giả thay đổi mỗi ngày thì công nghệ nối mi hiện đại đem đến cho bạn đôi mi nhìn tự nhiên, lại giữ được trong thời gian dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tâm XìTin đã cho ra đời phương pháp nối mi hiện đại giúp bạn gái có mi ngắn, mỏng và yếu sẽ sở hữu được hàng mi dài đen nhánh, cong dài, mềm mại, không bị khô gãy, mi giữ được độ cong trong thời gian dài.

 

Kết quả hình ảnh cho nối mi đẹp

Tâm XìTin hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Tâm XìTin sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Tâm XìTin áp dụng công nghệ nối mi mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị đau, không làm rụng mi thật, không bị lộ. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, chỉ cần một chút cẩn thận, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa.

Tâm XìTin cho bạn làn mi như thật, nhìn đẹp ở mọi góc cạnh. Ưu điểm của nối mi tại Tâm XìTin là mối nối giữa mi thật và mi giả khó phát hiện, không bị vón cục. Đối với những người có làn mi quá ngắn hay thưa, rèm mi này còn có tác dụng bảo vệ cho đôi mắt bạn tránh khỏi bụi bẩn hay những tác nhân gây hại khác.

Với công nghệ nối mi cũ thường gặp phải những khuyết điểm như: lông mi bị rối, bị đứt gãy, mi không đều, đầu mi khô, hay mi quá cong… nhưng dưới bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên tại  Tâm XìTin, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ nối mi cao cấp tại đây. Tâm XìTin được trang bị những trang thiết bị nối mi và chăm sóc mi tiên tiến, an toàn, không gây đau, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn đôi mi cong dài như ý muốn.

Đến Tâm XìTin, bạn sẽ được cung cấp nhiều loại mi với các kích cỡ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của hầu hết khách hàng. Từng sợi mi được nối một cách tỉ mỉ và cẩn thận đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và không hề có một tác động nào làm ảnh hưởng tới mắt. Chỉ sau thời gian ngắn, bạn đã có đôi mi cong đẹp như ý và đôi mắt thật long lanh, cuốn hút.

Quy trình nối mi tại Tâm XìTin được thực hiện vô cùng bài bản bằng những đôi tay khéo léo, lành nghề của các kĩ thuật viên tại Tâm XìTin. Các thao tác nhẹ nhàng, kĩ lưỡng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. Bên cạnh đó, nguyên vật liệu nối mi cũng là 1 yếu tố chính làm nên hàng mi đẹp, bền. Tâm XìTin sử dụng mi giả chất lượng cao cấp, keo dính tốt nhất hiện nay, không gây hại đến mắt mà lại cho hiệu quả cao.

Tọa lạc tại 70 Trà Quý Bình, P. 2, TP. Tân An, Long An, Tâm XìTin được chọn là địa chỉ làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ thường xuyên tìm đến. Với cơ sở vật chất khang trang và những thiết bị làm đẹp luôn được đầu tư, đổi mới, Tâm XìTin không chỉ giúp bạn làm đẹp mà còn được thư giãn trong không gian ấm cùng, phong cách phục vụ của các nhân viên chu đáo, tận tình, vui vẻ, gần gũi để bạn luôn tự tin với vẻ ngoài thật xinh đẹp và rạng rỡ!

Được phục vụ bạn là niềm vinh dự của chúng tôi, mang vẻ đẹp tự nhiên đến cho bạn là nhiệm vụ của chúng tôi, chúng tôi giúp bạn sở hữu đôi mi đẹp trở nên tự tin hơn. Hân hạnh được phục vụ bạn, dịch vụ của chúng tôi đảm bảo làm hài lòng khách hàng về chất lượng.

Chi Tiết Liên Hệ:

TÂM XÌTIN

 

Tel: 01285139126 Ms. Tâm

 

Tags: Nối Mi , Đào Tạo Học Viên Nối Mi

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 spa trị mụn uy tín nhất TPHCM

Top 10 spa trị mụn uy tín nhất TPHCM

Top 10 spa trị mụn uy tín nhất TPHCM